Lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh có gì đặc biệt?

Lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh có gì đặc biệt? Lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh có gì đặc biệt?

Nếu như sản phẩm tấm lọc bụi phòng sơn chuyên dụng lọc bụi bay ra từ phòng sơn thì lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh có công dụng gì đặc biệt? Hãy tham khảo về loại sản phẩm này để nắm rõ hơn trước khi mua chúng.

 

9 10 3339

Nếu như sản phẩm tấm lọc bụi phòng sơn chuyên dụng lọc bụi bay ra từ phòng sơn thì lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh có công dụng gì đặc biệt? Hãy tham khảo về loại sản phẩm này để nắm rõ hơn trước khi mua chúng.

 

Đáp ứng nhu cầu lọc bụi nói chung cũng như lọc bụi phòng sơn nói riêng, đã rất nhiều sản phẩm ra đời và được các nhà máy, khu công nghiệp lớn tin dùng. Với việc lọc bụi phòng sơn, đây là quá trình không thể xem nhẹ bởi nó không chỉ ảnh hưởng tới môi trường mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Trong các sản phẩm lọc bụi đó, ta không thể nào không nhắc tới tấm lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh cao cấp.

 

 

Lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh

 

Thông số kỹ thuật của sản phẩm lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh

 

Vật liệu sản phẩm

Sợi thủy tinh

Trọng lượng sản phẩm

250-3080g/m2

Độ dày

60-110mm

Độ thoáng khí

3800m3/h

Chênh áp ban đầu

15pa

Chênh áp kiến nghị thay thế

250pa

Tiêu chuẩn lọc (EN779)

G4s

Hiệu suất lọc

95%

 

Tại sao nên sử dụng lọc bụi sàn phòng sơn từ sợi thủy tinh?

 

Có thể nói, sơn là một loại chất phủ bề mặt không chỉ giúp trang trí mà còn làm bền các vật liệu mà nó phủ lên. Tuy vậy, trong chất liệu sơn bao phủ luôn có chứa những chất độc hại tới môi trường và sức khỏe con người như thủy ngân, chỉ, các kim loại nặng. Ngoài ra, các chất này cũng rất khó để xử lý ở các phòng sơn. Chính vì vậy mà việc trang bị sản phẩm lọc bụi sàn phòng sơn chất liệu sợi thủy tinh là không thể thiếu được.

 

 

Cuộn lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh khổ chuẩn 2m x 20m/cuộn

 

Những đặc điểm không thể thiếu của lọc sàn phòng sơn bằng sợi thủy tinh

 

Sản phẩm lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh tiêu chuẩn cần đảm bảo các tiêu chí sau:

 

- Chất liệu cao cấp: Chất liệu chính tạo ra sản phẩm phải là sợi thủy tinh công nghiệp và đạt tiêu chuẩn vật liệu châu Âu. Vật liệu sợi thủy tinh có độ bền và độ thoáng khí cao nên có thể lọc được bụi sơn tốt hơn các sản phẩm lọc thông thường. Trong tấm lọc sàn phòng sơn, các sợi thủy tinh này được xếp xen kẽ với nhau với các khe hở ở giữa. Nhờ vậy, người sử dụng chúng cũng dễ dàng thấy được những hạt bụi bị ngăn lại trên nó. Các sợi này còn được xếp với tỉ lệ tăng dần với phần gió lọc đi ra có màu trắng, phần đầu gió có màu xanh lá cây.

 

- Thiết kế sản phẩm: Từ mẫu mã tới kích thước sản phẩm đều phải được thiết kế chuẩn của tấm lọc bụi sàn phòng sơn. Tuy vậy, nó vẫn rất đa dạng về kích thước dành cho nhiều khách hàng.

 

- Khả năng lọc tốt: Có thể thấy ở bảng thông số kỹ thuật, lọc sàn phòng sơn từ sợi thủy tinh có áp suất tối đa lên tới 200pa và có tiêu chuẩn lọc G4. Bởi vậy, bụi phòng sơn dù nhỏ nhưng vẫn có thể dễ dàng lọc được.

 

- Tính ứng dụng cao: Tấm lọc sàn phòng sơn bằng sợi thủy tinh không chỉ được dùng trong phòng sơn với nhiều mục đích khác nhau. Trước hết, nó được dùng để bẫy giữ phần sơn thừa khi sơn vật liệu, tránh các vết sơn bám vào tường, bám vào thiết bị và bề mặt sơn. Nó được dùng trong phòng phun sơn xe, hệ thống xả hay phòng phun sơn khô.

 

 

Sản phẩm lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh nổi trội hơn so với các sản phẩm khác

 

Ưu điểm của bông lọc sàn phòng sơn từ sợi thủy tinh

 

- Sản phẩm lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh với dạng sợi thủy tinh cao cấp nên giúp chống cháy khi lọc bụi phòng sơn. Ngoài ra, nó có thể chống thấm nước và không bị biến dạng khi bị dính nước.

 

- Sản phẩm có độ bền cao do liên kết giữa các sợi thủy tinh vô cùng chắc chắn. Các sợi được xếp nối liền nhau chịu được trọng lượng lớn.

 

- Với hiệu suất lọc G4, tiêu chuẩn châu Âu, sản phẩm lọc phòng sơn này có thể giữ bụi từ 3,6 tới 4,9kg/,2. Hiệu suất lọc lên tới 96%; khả năng chịu nhiệt cao, độ chênh áp thấp.

 

- Lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh có thể được tái sử dụng nên tiết kiệm nhiều hơn đối với khách hàng là doanh nghiệp.

 

Các ứng dụng khác của sản phẩm lọc sàn phòng sơn bằng sợi thủy tinh

 

Ngoài những ứng dụng đã kể trên, lọc sàn cho phòng sơn sợi thủy tinh còn có ứng dụng như:

 

- Được đóng gói dạng cuộn nên sử dụng để lắp vào khung lọc tạo nên độ lọc sạch cao.

 

- Được dùng trong hệ thống lọc phòng sơn, lọc bụi ở phòng thí nghiệm, bệnh viện, trường học…

 

- Được dùng trong hệ thống lọc nước sạch.

 

Như vậy, những điểm đặc biệt về đặc điểm thông số hay ưu điểm của thiết bị lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh đã được chúng tôi chia sẻ với bạn đọc. Mong rằng, những thông tin này sẽ hữu ích với những ai đang có nhu cầu mua sản phẩm. Tại công ty 2G, chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp sản phẩm qua website https://thietbilockhi.vn/, bạn đọc có thể truy cập website để được tư vấn kỹ càng hơn về sản phẩm này.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 574
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn