Lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh góp phần loại bỏ vấn đề bụi sơn

Lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh góp phần loại bỏ vấn đề bụi sơn Lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh góp phần loại bỏ vấn đề bụi sơn

Lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh được biết đến như một thiết bị chuyên dụng trong lọc các loại bụi sơn phát sinh trong quá trình sơn. Với ưu điểm vượt trội mang đến nên quý khách hàng có thể tin tưởng và lựa chọn sử dụng chúng.

 

9 10 3356

Lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh được biết đến như một thiết bị chuyên dụng trong lọc các loại bụi sơn phát sinh trong quá trình sơn. Với ưu điểm vượt trội mang đến nên quý khách hàng có thể tin tưởng và lựa chọn sử dụng chúng.

 

Con người hiện đại luôn phải đối mặt với các vấn đề ô nhiễm không khí vì sự phát triển mạnh mẽ của các ngành công nghiệp. Cho nên, trong quá trình sản xuất các nhà xưởng, xí nghiệp luôn sử dụng đến lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh trong các hệ thống phòng sơn. Với giải pháp thông minh này vừa tiết kiệm được thời gian mà hiệu quả mang lại trong việc hạn chế bụi bẩn cũng tăng lên rõ rệt. Đón xem bài viết dưới đây để có cho mình những thông tin hữu ích nhất.

 

 

Chi tiết lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh

 

Thông số kỹ thuật của lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh

 

  • Tên sản phẩm: Bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh

 

  • Độ dày: 60 - 70 mm 

 

  • Trọng lượng: 250 gam.

 

  • Chênh lệch áp đầu: 15pa.

 

  • Khả năng giữ bụi: 4330 gr/sqm.

 

  • Độ thoáng khí: 3780 m3/h.

 

  • Nhiệt độ sử dụng tối đa: 300 độ C.

 

  • Chênh lệch áp suất thay thế: 250pa.

 

  • Hiệu quả lọc bụi: 76% cho đến 98% cũng tùy vào chất lượng của sợi mà bạn đang có mong muốn sử dụng.

 

 

Lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh được sử dụng rất phổ biến

 

Công dụng tuyệt vời của thiết bị lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh

 

Sản phẩm lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh có công dụng hút bụi sơn rất tốt cho nên mới được ứng dụng nhiều trong các phòng sơn PU, Epoxy... Hầu hết các loại bông lọc sàn phòng sơn đều được làm từ chất liệu thủy tinh tổng hợp nên sẽ có độ thông thoáng cao khi sử dụng, giúp cho bạn giữ lại được các bụi sơn bám vào sàn. Đảm bảo căn phòng sơn của bạn luôn nào cũng sáng bóng, sạch sẽ.

 

Lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh còn được sử dụng nhiều trong các phòng thí nghiệm, kho lạnh bởi chúng có khả năng hút ẩm rất tốt nên sẽ thích hợp sử dụng đem lại cho bạn một môi trường làm việc thoáng mát. Trong các văn phòng thường là nơi sẽ có nhiều bụi bẩn bám quanh vì vậy nên người tiêu dùng mới sử dụng bông lọc sàn phòng sợi thủy tinh để hút hết các loại bụi bẩn đưa đến cho bạn một không gian thoáng mát.

 

Ngay tại căn nhà của bạn bụi bẩn cũng có thể bám quanh nhà rất nhiều nếu bạn không sử dụng lọc sàn phòng thủy tinh thì sẽ gây nên những điều không tốt trong nhà, sức khỏe của bạn khi sống trong môi trường chứa nhiều bụi bẩn sẽ dễ gây nên các bệnh về hô hấp. Nếu bạn muốn chấm dứt những tình trạng đó thì hãy sử dụng lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh chắc chắn đây sẽ là sản phẩm thông minh, đem đến cho ngôi nhà của bạn một khoảng không gian sạch sẽ nhất, giúp bạn tránh được những bệnh về đường hô hấp.

 

 

Lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh với khổ chuẩn 2m x 20m/cuộn

 

Ưu điểm nổi bật khi sử dụng lọc sàn phòng sơn sợi thủy

 

Hiện nay các sản phẩm lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh đều được thiết kế khá đơn giản, màu sắc đa dạng, kích thước vừa vặn với căn phòng của bạn. Nếu bạn vẫn không cảm thấy vừa lòng với kích thước hiện tại thì có thể lên ý tưởng và kích thước sau đó bạn đưa cho những người thợ, đảm bảo sẽ phẩm sau khi làm xong sẽ vừa y như kích thước ban đầu bạn muốn.

 

Sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp nên sẽ rất bền, thời gian sử dụng lâu dài, nếu bạn biết cách bảo quản thì sản phẩm có thể sử dụng đến 10 năm cho đến 12 năm mà vẫn không hư hỏng gì. Lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh còn có khả năng chịu nhiệt rất tốt, dù bạn bỏ sản phẩm ra nhiệt độ thấp sản phẩm vẫn không bị phai màu. Nếu bạn sử dụng chúng thì chắc chắn bạn sẽ có nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn. Sản phẩm cũng được xem như là một người bạn của bạn và giúp bạn loại bỏ được những vết bụi bẩn bám một cách nhanh nhất.

 

Lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh được làm từ chất liệu là sợi thủy tinh cao cấp đây được biết đến là loại chất liệu có tính ổn cao. Nên dù bạn có bỏ sản phẩm này ở bất kì nhiệt độ nào thì sản phẩm này vẫn luôn ở trạng thái ban đầu, không bao giờ biến đổi và có tính ổn định khi gặp nhiệt độ cao.

 

 

Lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh làm từ chất liệu cao cấp

 

Mua lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh ở đâu tốt nhất?

 

Người tiêu dùng thường lựa chọn lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh dựa vào 2 yếu tố thứ nhất chất lượng và bề ngoài bắt mắt còn thứ 2 sản phẩm phải có giá thành hợp lý. Bởi vì hai yếu tố đó nên trong quá trình lựa chọn người tiêu dùng gặp phải nhiều khó khăn bởi trên thị trường hiện nay cũng có nhiều địa chỉ phân phối sản phân nên người tiêu dùng không biết nên lựa chọn địa chỉ nào để mua được những sản phẩm tốt nhất.

 

Mách nhỏ cho bạn một địa chuyên cung cấp các sản phẩm lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh chính hãng đó là Công Ty SX TM DV 2G đảm bảo sẽ là nơi lý tưởng nhất để bạn lựa chọn sản phẩm với mức giá rẻ nhất hiện nay, chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Vậy còn suy nghĩ gì nữa mà không nhanh tay truy cập vào website: https://thietbilockhi.vn/ để đặt mua sản phẩm.

 

Liên hệ hotline: 0988 935 019 - 0944 945 339

 

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 


Trở lại      In      Số lần xem: 412
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn