Lọc trần phòng sơn F5 tạo không khí trong sạch cho môi trường làm việc

Lọc trần phòng sơn F5 tạo không khí trong sạch cho môi trường làm việc Lọc trần phòng sơn F5 tạo không khí trong sạch cho môi trường làm việc

Lọc trần phòng sơn F5 hỗ trợ lọc bụi trước khi đưa không khí vào phòng sơn, tạo bầu không khí trong lành để làm việc cũng như không gây trở ngại trong quá trình phun sơn. Đây là sản phẩm chuyên lọc khí phòng sơn sạch vào phòng sơn với hiệu quả lọc cao nhất.

 

9 10 3363

Lọc trần phòng sơn F5 hỗ trợ lọc bụi trước khi đưa không khí vào phòng sơn, tạo bầu không khí trong lành để làm việc cũng như không gây trở ngại trong quá trình phun sơn. Đây là sản phẩm chuyên lọc khí phòng sơn sạch vào phòng sơn với hiệu quả lọc cao nhất.

 

Bông lọc trần phòng sơn F5 là trợ thủ đắc lực bảo vệ môi trường cho ngành công nghiệp sơn. Khi mà ô nhiễm không khí không ngừng gia tăng làm cản trở không nhỏ đến công việc và sức khỏe của con người khi tiếp xúc trong môi trường đó. Bụi trong không khí có nhiều thể loại to lẫn nhỏ nếu để tiếp xúc vào máy móc khi phun sơn có thể sẽ làm hỏng cả sản phẩm. Vì vậy sự lựa chọn vô cùng sãng suốt cho các công ty, xí nghiệp mà có liên quan tới sơn thì nên sủ dụng bông lọc trần phòng sơn cho hệ thống lọc khí.Thế giới lọc sẵn sàng giới thiệu với quý khách hàng sản phẩm lọc đạt tiêu chuẩn quốc tế.

 

 

Hình chi tiết lọc trần phòng sơn F5

 

Bảng thông số kỹ thuật của lọc trần phòng sơn F5

 

Trọng lượng (g/m2)

600

Độ dày (mm)

20

Độ thoàng khí (m3/h)

900

Chênh áp ban đầu (pa)

25

Chênh áp kiến nghị thay thế (pa)

450

Tiêu chuẩn (EN779)

F5

Hiệu xuất (%)

95%

Kích thước (m)

2m x 20m

Màu sắc

Trắng

 

 

Đặc điểm tổng quan của lọc trần phòng sơn F5

 

Lọc trần có dạng bông mịn hoặc lưới thủy tinh, cả hai đều đảm bảo được sự thông thoáng để vừa lọc bụi tốt vừa dễ dàng cho không khí đi qua.


Quy cách đóng gói khi vận chuyển rất cẩn thận: được bao bọc trong lớp nilong, xếp ngăn nắp, gọn gàng.

Ngoài kích cỡ có sẵn, lọc trần phòng sơn F5 còn đáp ứng đực nhu cầu khách hàng khi sản xuất theo kích thước được yêu cầu.

 

Sản phẩm được kết cầu bền chặt với độ thoáng khí cao nên sẽ giúp cho lượng không khí thoát ra rất dễ dàng và lượng bụi sơn hoặc bụi công nghiệp được giữ lại cao hơn so với những sản phẩm khác.

 

Vì được làm bằng sợi thủy tinh hoặc sợi polyesster nên rất thân thiện với môi trường, sau khi sử dụng một thời gian sản phẩm có thể dùng làm nguyên liệu tái chế hoặc đem phân hủy cũng rất thuận tiện.

 

 

Lọc trần phòng sơn F5/EU5 chất lượng cao tại 2G

 

Lọc trần phòng sơn có nhiều công dụng thực tiễn

 

- Ứng dụng tron ngành công ngiệp sơn: Loại lọc trần này sử dụng chủ yếu trong lọc không khí trước khi đưa vào phòng sơn, những nơi yêu cầu độ tinh sạch không khí cao như phòng sơn ô tô, sơn nội thất phòng khách, phòng sơn ô tô, phòng phun sơn đồ nội thất.

 

- Áp dụng cho hệ thống thông gió: trong các hệ thống lọc khí AHU, điều hòa…làm sạch không khí ngoài trời trước khi đưa vào phòng tinh sạch. Những lĩnh vực không phải ngành công nghiệp sơn như bệnh viện, trường học, nhà ăn, công xưởng sản xuất linh kiện điện tử vẫn có thể sử dụng lọc trân phòng sơn vì độ yêu cầu tinh sạch cao.

 

 

Lọc trần phòng sơn F5 sản xuất theo yêu cầu khách hàng

 

Không giống như lọc sản phòng sơn, trước khi sử dụng lọc trần phòng sơn F5 cần lưu ý một số điểm sau:

 

  • Trước tiên cần làm sạch mọi ngóc ngách và thiết bị có dính bụi bẩn để làm sao khi sử dụng lọc trần mới không bị ảnh hưởng bởi bụi bẩn cũ trong phòng làm ảnh hưởng hiệu quả lọc bụi

 

  • Mở quạt thông gió trước để thỏi hết bụi bẩn tồn tại trong phòng rồi mới lắp bông hoặc lưới lọc. Khi lắp đặt cần kiểm tra cẩn thận sao cho không để bất kỳ lỗ hổng nào giữa khung lọc và bông lọc,…

 

  • Kiểm tra tất cả các khâu xem có sai sót gì, xem bụi co bị rò rỉ hay không rồi mới đưa vào hoạt động.

 

 

Sản phẩm theo EN 779 F5/EU5 

 

Tại sao nên chọn mua lọc trần phòng sơn F5 cho hệ thống lọc bụi?

 

-  Sản phẩm dễ dàng lắp đặt, phù hợp với khung lọc bụi, vận chuyển khá nhẹ nhàng.

 

-           Chất liệu được dùng để sản xuất có đặc tính chống tĩnh điện, khả năng giữ bụi tốt và thời gian sử dụng lâu dài.

 

-           Hiệu suất làm việc cao, có thể lọc được lượng lớn bụi bẩn trước khi đưa vào phòng sạch.

 

-         Tuổi thọ sản phẩm cao, nhưng không vì thế mà chi phí cao. So với hiệu quả mà chúng đem lại thì giá thành khá phù hợp.

 

-           Tránh được những tác động xấu của môi trừng làm việc như nấm mốc, nhiệt độ cao, độ ẩm lớn, môi trường axit, giữ lại được cả vi khuẩn…

 

-           Sản phẩm không mùi, không dị ứng hoàn toàn an tâm với sức khỏe mọi người.

 

Thế Giới Lọc với hệ thống sản phẩm đa dạng và chất lượng giúp khách hàng có được  sản phẩm như mình mong muốn.

 

Tại đây còn có nhiều những chương trình hậu mãi và chiết khấu giúp cho những khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho khâu lọc khí, đặc biệt là những công ty đặt hàng với số lượng lớn.

 

Mọi thông tin sản phẩm lọc trần phòng sơn F5 cũng như các thiết bị lọc khí khác, quý khách tìm hiểu chi tiết và đặt hàng tại https://thietbilockhi.vn/  địa chỉ chính thức của công ty để tránh mua nhầm sản phẩm kém chất lượng.

 

 

Thông tin liên hệ chi tiết:

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Hotline: 0988 935 019 - 0944 945 339

 


Trở lại      In      Số lần xem: 348
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn