Lõi lọc bụi Cartridge hữu ích

Lõi lọc bụi Cartridge hữu ích Lõi lọc bụi Cartridge hữu ích

Lõi lọc bụi Cartridge hiện nay đang làm mưa làm gió trên thị trường. Sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng tin dùng. Hiện nay, lõi lọc bụi Cartridge  đang được bán rất chạy.

 

9 10 3322

Lõi lọc bụi Cartridge hiện nay đang làm mưa làm gió trên thị trường. Sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng tin dùng. Hiện nay, lõi lọc bụi Cartridge  đang được bán rất chạy.

 

Sức khỏe luôn là vấn đề được mọi người quan tâm. Để đảm bảo sức khỏe cho người lao động tại các xưởng sản xuất cần phải có hệ thống lọc bụi. Chính vì vậy lõi lọc bụi Cartridge đang được rất nhiều người sử dụng.

 

 

Lõi lọc bụi Cartridge chuyên dùng lọc bụi công nghiệp

 

Tác hại của khí bụi đối với sức khỏe con người

 

Hiện nay ô nhiễm không khí trong các nhà máy xí nghiệp đang là vấn đề rất được quan tâm. Bởi khí bụi này ảnh hưởng rất lớn đối với hệ hô hấp của con người. Hít khí bụi thường xuyên thì con người mắc một số bệnh về hô hấp như: ho, hen suyễn, thậm chí một  số người còn hít chất độc nên rất nguy hiểm. Chính vì vậy cần có một giải pháp để giúp các công nhân an tâm làm việc. Nên các thiết bị về lọc bụi luôn được các ông chủ quan tâm. Một sản phẩm tối ưu trong công tác lọc bụi.

 

Lợi ích của lõi lọc bụi Cartridge mang lại

 

Cấu tạo lõi lọc bụi Cartridge rất đơn giản nên việc thay thế lõi Catridge rất đơn giản không tốn nhiều thời gian. Bởi việc thay thế lõi Catridge diễn ra ở bên ngoài bộ thu khí bụi , không cần có dụng cụ gì phụ tùng bên ngoài nên việc thay thế rất nhanh gọn.

Quá trình hoạt động của nó diễn ra liên tục, có hệ thống rũ bụi tự động nên không cần phải tắt máy để vệ sinh hệ thống lọc.

Hiệu suất làm việc rất cao. Theo định kỳ chỉ cần thay thế Cartridge là hệ thống hoạt động tốt.  Đặc biệt tuổi thọ của hệ thống lọc rất cao nên tiết kiệm được chi phí cho người sử dụng. Hệ thống lọc sử dụng lõi lọc bụi Cartridge thì sẽ lọc được rất nhiều khí bụi khác nhau và quá trình lắp đặt đơn giản không tốn nhiều diện tích. Sử dụng lõi lọc Cartridge được coi là một thiết bị  lọc vô hiệu quả diện tích lọc lớn, khí bụi ra vào dễ dàng. Sử dụng lõi lọc bụi Cartridge có nhiều ưu điểm hơn so với các lõi lọc truyền thống khác.  Lõi lọc bụi này có thể lọc được những hạt bụi có kích thước siêu nhỏ bé. Chính vì vậy nên đây được coi là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý đối với các nhà máy, xí nghiệp.

 

 

Lõi lọc bụi Cartridge với vật liệu polyester

Cấu tạo của lõi lọc bụi Cartridge

 

Lõi lọc bụi được làm chủ yếu từ Polyester, ngoài ra còn được phủ bởi các lớp giấy khác nhau theo nhu cầu của người sử dụng. Nhờ có cấu tạo là các nếp xếp đan xen với nhau nên lõi lọc bụi này có khả năng nhả bụi vô cùng tốt. Đặc biệt lõi lọc Cartridge làm việc rất tốt đối với cả khi trong điều kiện thời tiết  ẩm thấp.  Cấu tạo từ polyester nên cái khả năng chống ăn mòn tốt, chống oxy hóa nên rất bền.

Lõi lọc còn được tráng một lớp  PTFE nên  các lớp bụi sẽ bám hết vào đây đảm bảo khả năng chống bụi tốt.

Nhiệt độ thích hợp để lõi lọc bụi Cartridge làm việc là từ 93-135 độ C. Còn tốc độ lọc thì tùy vào  từng loại sản phẩm có kích thước khác nhau.

 

Lõi lọc bụi Cartridge đã được sử dụng như thế nào

 

Hầu hết các ngành công nghiệp hiện nay đều đã sử dụng lõi lọc bụi Cartridge. Bởi khả năng lọc bụi cao, có nhiều ưu điểm, giá thành lại không quá cao nên đây chính là lựa chọn hợp lý cho các doanh nghiệp. Lõi lọc bụi Cartridge  đã được sử dụng trong các ngành công nghiệp như: chế biến gỗ, sản xuất xi măng, phun in, dệt, sản xuất hóa chất, thực phẩm, luyện kim. Phản hồi của các khách hàng sau khi sử dụng lõi lọc này đều rất hài lòng.

 

 

Lõi lọc bụi Cartridge thiết kế nắp có tay

 

Cách lựa chọn lõi lọc bụi Cartridge

 

Lõi lọc bụi Cartridge  đang được rất ưa chuộng hiện nay nên có thể sẽ xuất hiện những sản phẩm không đúng chất lượng. Vì vậy khi mua sản phẩm người tiêu dùng cần chú ý đến xuất xứ sản phẩm, các thông số về vật liệu kỹ thuật rõ ràng. Lõi lọc bụi Cartridge  có nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với từng nhu cầu khách hàng. Nên khi lựa chọn sản phẩm cần chú ý kích thước sao cho phù hợp. Trước khi mua hàng các bạn nên tìm hiểu những cơ sở sản xuất uy tín để có thể mua được sản phẩm tốt nhất tránh mua phải hàng nhái.

 

Lõi lọc bụi Cartridge là sự lựa chọn không thể thiết được khi chúng ta sử dụng các thiết bị lọc để lọc bụi. Là thiết bị được các chuyên gia khuyên dùng. Khi đã có lõi lọc bụi Cartridge thì mọi người sẽ yên tâm làm việc trong một môi trường không khí tốt đảm bảo sức khỏe.

 

Hiện nay thị trường lõi lọc bụi Cartridge đang là thị trường rất tiềm năng. Thu hút rất nhiều nhà đầu tư.

 

Nếu có thắc mắc hoặc muốn tham khảo thêm thì các bạn có thể truy cập vào trang wed: https://thietbilockhi.vn/

 


Trở lại      In      Số lần xem: 535
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn