Lõi lọc bụi polyester ứng dụng rộng rãi trong mọi môi trường sử dụng

Lõi lọc bụi polyester ứng dụng rộng rãi trong mọi môi trường sử dụng Lõi lọc bụi polyester ứng dụng rộng rãi trong mọi môi trường sử dụng

Lõi lọc bụi polyester là một trong những sản phẩm lõi lọc được ứng dụng rộng rãi trong môi trường sử dụng thực tế vì nó có thể đáp ứng được rất nhiều yêu cầu. Thường dùng lọc bụi sơn tĩnh điện, xi măng, gỗ, cám, khói hàn, bắn cát, máy mày, …

 

9 10 3361

Lõi lọc bụi polyester là một trong những sản phẩm lõi lọc được ứng dụng rộng rãi trong môi trường sử dụng thực tế vì nó có thể đáp ứng được rất nhiều yêu cầu. Thường dùng lọc bụi sơn tĩnh điện, xi măng, gỗ, cám, khói hàn, bắn cát, máy mày, …

 

Lõi lọc bụi polyester là một trong những sản phẩm lõi lọc được ứng dụng rộng rãi và phổ biến. Thông thường thì chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp sản phẩm này trong tủ lạnh máy giặt hoặc các sản phẩm dùng để tái chế bụi sơn. Đã giúp cho quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về lõi lọc cũng như ứng dụng phổ biến của sản phẩm này trong thực tế. Bài viết xin chia sẻ ứng dụng rộng rãi và phổ biến của lõi lọc bụi polyester trong cuộc sống.

 

 

Chi tiết lõi lọc bụi polyester đa dạng về quy cách mẫu mã

 

 

 

 

Sản phẩm này là một trong những sản phẩm thông dụng xuất hiện ở tất cả các lĩnh vực trong đời sống. Và một trong những ứng dụng nổi bật của lõi lọc phải kể đến như sau.

 

  • Lõi lọc được sử dụng rất phổ biến trong các loại máy tuabin khí hoặc máy nén khí cũng như máy Oxy và lọc thô cho các quạt gió cũng như các thiết bị động lực học khác. Người ta sử dụng lõi lọc là để giảm bụi làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động bình thường của thiết bị. Nếu như không có sự hỗ trợ của lõi lọc thì bụi sẽ làm tắc nghẽn và máy có nguy cơ là không hoạt động được.

 

  • Ngoài ra thanh lọc không khí cũng là một trong những địa điểm mà chúng ta rất dễ dàng để có thể bắt gặp được lỗi lọc bụi. Thanh lọc là một trong những sản phẩm và thiết bị người ta sử dụng trong hệ thống nhà xưởng hoặc nhà máy có thải ra khí. Điều này sẽ giảm lượng bụi thải ra môi trường bên ngoài và góp phần bảo vệ môi trường của chúng ta tốt hơn.

 

  • Bên cạnh đó thì chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp lõi lọc ở tủ lạnh và máy giặt. Hoặc trong tất cả các sản phẩm để tái chế bụi để hạn chế.

 

  • Ngoài ra sản phẩm lõi lọc này còn được ứng dụng rộng rãi trong các ngành lọc sơn, cùng một số công ty trong ngành là công nghiệp xi măng, bụi không khí, khói hàn...

 

 

Lõi lọc bụi polyester 2G thiết kế nhiều kiểu lắp đặc phù hợp cho hệ thống của khách hàng

 

Tính năng của lõi lọc bụi polyester trong môi trường sử dụng thực tế

 

  • Lõi lọc này được sử dụng để lọc bụi và lọc bụi hỗn hợp vô cùng hiệu quả.

 

  • Sản phẩm này được thiết kế với cấu tạo vô cùng thông minh giúp cho diện tích tiếp xúc với không khí lớn. Thiết kế với rất nhiều nếp gấp giúp cho lõi lọc có thể lọc và giữ lại bụi với số lượng lớn.

 

  • Lõi lọc bụi polyester được gia công bên ngoài bằng nhôm hoặc thép mạ kẽm nên nó không bị rỉ sét. Đồng thời sản phẩm này có độ bền rất cao giúp cho chúng ta có thể kéo dài được thời gian sử dụng giúp tiết kiệm chi phí rất lớn.

 

  • Được bọc lưới mạ kẽm xung quanh giúp cho sản phẩm này có thể bảo vệ phần lọc bên trong tốt hơn. Đồng thời giúp cho sản phẩm được cố định vững chắc và tăng hiệu quả lọc vô cùng tốt.

 

  • Sản phẩm lõi lọc bằng chất liệu polyester có đệm đàn hồi và cấu tạo của các sợi này được bố trí vô cùng hợp lý và khoa học giúp kéo dài và nâng cao được tuổi thọ sử dụng. Đáp ứng được công năng sử dụng trong môi trường thực tế nhưng vẫn vô cùng tiết kiệm chi phí.

 

  • Lõi lọc này được thiết kế cứng cáp có độ đàn hồi tốt và chúng ta có thể tái sử dụng sản phẩm nhiều lần nên vô cùng tiết kiệm. Khi sản phẩm lõi lọc đã đạt đến độ bão hòa thì đã sử dụng sản phẩm tốt hơn chúng ta có thể làm sạch với nước đơn giản. 

 

Lõi lọc bụi polyester bán trên thị trường hiện nay có rất nhiều kích thước do đó tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế mà chúng ta lựa chọn dạng phù hợp. Nếu như quý khách hàng không am hiểu quá nhiều về kỹ thuật thì có thể nhờ hỗ trợ từ đơn vị tư vấn chuyên môn. Có thể liên hệ với đơn vị sản xuất và phân phối lõi lọc để nhờ họ hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng thực tế. 

 

 

Lọi lọc bụi polyester size chuẩn 320 x 900mm, loại có lưới và không lưới bảo vệ

 

Lõi lọc bụi polyester nên mua từ đơn vị nào là tốt nhất? 

 

Lõi lọc bụi polyester là một trong những loại lõi lọc bụi được ứng dụng rộng rãi và phổ biến trên thị trường. Chính vì lý do đó mà số lượng khách hàng có nhu cầu tìm mua sản phẩm này ngày càng tăng cao. Nhưng làm sao để có thể tìm kiếm được địa chỉ sản xuất các sản phẩm lõi lọc bụi với giá thành rẻ và chất lượng tốt mới là điều mà người ta quan tâm.

 

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm mua lõi lọc bụi nhưng chưa tìm kiếm được đơn vị cung cấp uy tín vui lòng liên hệ với công ty 2G. Công ty TNHH SX TM DV 2G là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối các dòng lõi lọc bụi polyester trên thị trường. Không chỉ đảm bảo về chất lượng của sản phẩm mà chúng tôi còn đảm bảo giá thành mà chúng tôi cung cấp cho quý khách là tốt nhất. 

 

Tham khảo thông tin chi tiết về các sản phẩm lõi lọc bụi cũng như nhận hỗ trợ tư vấn chuyên môn từ phía công ty chúng tôi quý khách hàng vui lòng truy cập website https://thietbilockhi.vn/

 

Mọi thông tin khác về lõi lọc bụi nói chung và lõi lọc bụi polyester nói riêng khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến công ty 2G để biết thêm chi tiết.

 

Liên hệ hotline: 0988 935 019 - 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 


Trở lại      In      Số lần xem: 378
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn