Lõi lọc bụi polyester xử lý bụi triệt để

Lõi lọc bụi polyester xử lý bụi triệt để Lõi lọc bụi polyester xử lý bụi triệt để

Lõi lọc bụi polyester được sản xuất bằng chất liệu polyester lọc bụi tốt có hiệu quả lên đến 99%. Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH SX TM DV 2G chất lượng cao với giá thành hợp lý.

 

9 10 3333

Lõi lọc bụi polyester được sản xuất bằng chất liệu polyester lọc bụi tốt có hiệu quả lên đến 99%. Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH SX TM DV 2G chất lượng cao với giá thành hợp lý.

 

Lõi lọc bụi polyester có cấu tạo và thiết kế phù hợp với chức năng lọc bụi bẩn, xử lý cơ bản mùi hôi. Hơn nữa lưới lọc bụi này có nhiều ưu điểm như: hiệu suất lọc cao, đa dạng mẫu mã để phù hợp với cách lắp đặt, có lưới bảo vệ bên ngoài nhằm giúp chất liệu lọc không bị phân tán ra môi trường cũng như tăng tuổi thọ sản phẩm, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí nên được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Dưới đây là thông tin về sản phẩm lưới lọc bụi polyester đạt tiêu chuẩn quốc tế của công ty 2G.

 

 

Lõi lọc bụi polyester lọc bụi tốt

 

Thông số của lõi lọc bụi polyester

 

Kiểu thiết kế: lõi lọc không khí gấp nếp công nghiệp

 

Kiểu mẫu: phần tử bộ lọc không khí

 

Chất liệu : sợi polyester

 

Hiệu suất lọc: 99,7%

 

Lọc bụi có kích thước: 3-100 micron

 

Ưu điểm: diện tích lọc lớn hơn, thấm khí tốt

 

Đặc điểm cấu tạo của lõi lọc bụi polyester

 

Lõi lọc bụi polyester được cấu tạo vô cùng thông minh chính vì lý do đó mà diện tiếp xúc với không khí của nó rất lớn. Đặc biệt những nét gấp trên vật liệu lọc sẽ giúp cho sản phẩm này có thể giữ lại bụi với số lượng lớn.

 

Cấu tạo bên ngoài của lõi lọc polyester được làm từ chất liệu nhôm hoặc chất liệu thép mạ kẽm. Không chỉ có độ bền cao mà sản phẩm này còn có khả năng chống rỉ sét vô cùng tốt. Các tác nhân từ môi trường bên ngoài sẽ không làm ảnh hưởng nhiều đến vẻ đẹp thẩm mỹ của vật liệu.

 

Bên cạnh đó các sản phẩm lõi lọc bụi còn được nhà sản xuất gia công thêm một lớp lưới mạ kẽm. Gia công thêm một lớp lưới mạ kẽm để bảo vệ phần vật liệu lọc phía bên trong. Giúp cố định cũng như gia tăng hiệu quả lọc cho sản phẩm.

 

Các sản phẩm lõi lọc bụi polyester còn có cấu tạo thêm một đệm đàn hồi. Được bố trí vô cùng hợp lý và khoa học giúp nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.

 

Và một điểm đặc biệt của sản phẩm này chinh phục trái tim của khách hàng đó chính là nó được thiết kế cứng cáp và có độ đàn hồi tốt. Nên sản phẩm này có thể tái sử dụng được rất nhiều lần và khi đạt đến độ bão hòa thì chúng ta có thể làm sạch bằng nước.

 

Được thiết kế đa dạng nhiều kích thước và chủng loại giúp cho quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

 

 

Lõi lọc bụi polyester chuyên dụng trong hệ thống lọc

 

Ứng dụng của sản phẩm lõi lọc bụi polyester

 

Một trong những ứng dụng rộng rãi và phổ biến của các sản phẩm loại lọc bụi mà chúng ta thường bắt gặp nhất đó là nó ở trong các tua-bin khí hoặc máy nén.

 

Ngoài ra các máy oxy hoặc lọc thô của các loại quạt gió cũng như các thiết bị động lực học vẫn sử dụng lõi lọc này.

 

Các thiết bị lọc không khí trong nhà hoặc lọc không khí cho nhà xưởng máy móc vẫn sử dụng các sản phẩm lõi lọc bụi. Một trong những thiết bị mà chúng ta thường bắt gặp sử dụng lõi lọc đó chính là thanh lọc. Thanh lọc là một trong những thiết bị dùng để lọc khí cho nhà xưởng hoặc những nhà máy có thải ra khói bụi.

 

Nếu như người ta không sử dụng lõi lọc polyester thì bụi sẽ làm tắc nghẽn và máy sẽ có nguy cơ là không hoạt động được.

 

Ngoài ra để bảo đảm cho môi trường trong tủ lạnh hoặc máy giặt hạn chế bụi thì người ta cũng nên lắp đặt lõi lọc.

 

Một số ngành công nghiệp sản xuất thải ra nhiều bụi bẩn thì sẽ ưu tiên lựa chọn các sản phẩm lõi lọc công suất cao.

 

 

Lõi lọc bụi polyester có nhiều kiểu khác nhau, 2G sản xuất theo yêu cầu

 

Mua lõi lọc bụi polyester của công ty nào uy tín, chất lượng, tiết kiệm?

 

Trên thị trường thiết bị lọc khí có nhiều sản phẩm bị làm nhái thương hiệu cao cấp nên khiến khách hàng khó chọn lựa được sản phẩm chất lượng. Vì thế, quý khách cần tìm hiểu và mua sản phẩm ở công ty có uy tín để được đảm bảo. Trong đó, công ty TNHH SX DV TM 2G là một địa chỉ uy tín được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi vì những sản phẩm lõi lọc của công ty cung cấp ra thị trường có rất nhiều lợi thế, phù hợp nhu cầu khách hàng.

 

Lõi lọc bụi có hiệu suất lọc cao với lưu lượng khí lớn, diện tích bề mặt tiếp xúc với bụi bẩn lớn nhờ thiết kế gấp nếp. Chất lượng lõi lọc được đánh giá bởi độ bền của chất liệu polyester áp dụng trong sản xuất. Đặc tính của polyester có độ bền tốt làm việc được trong các môi trường khắc nghiệt, nơi có nhiệt độ cao, độ ẩm lớn. Sản phẩm có kiểu mẫu khác nhau và đặc biệt sản phẩm chính hãng sẽ có thông số kỹ thuật rõ ràng.

 

Khi đến với 2G quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm vì đã được kiểm định theo tiêu chuẩn an toàn quốc tế, giá thành hợp lý, thời gian thi công nhanh khi được yêu cầu,…Vì thế, không có lý do gì mà không mua lõi lọc bụi polyester của 2G, để tiết kiệm thời gian quý khách có thể đặt mua tại: https://thietbilockhi.vn/ 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 485
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn