Lõi lọc bụi sơn ngày càng khẳng định được vai trò quan trọng

Lõi lọc bụi sơn ngày càng khẳng định được vai trò quan trọng Lõi lọc bụi sơn ngày càng khẳng định được vai trò quan trọng

Lõi lọc bụi sơn là một trong những sản phẩm chuyên dụng để sử dụng kết hợp với máy hút bụi hoặc một số loại máy lọc bụi chuyên dụng. Sản phẩm được sản xuất với vật liệu polyester có hiệu quả lọc bụi sơn cao, chi phí giá thành vừa phải.

 

9 10 3353

Lõi lọc bụi sơn là một trong những sản phẩm chuyên dụng để sử dụng kết hợp với máy hút bụi hoặc một số loại máy lọc bụi chuyên dụng. Sản phẩm được sản xuất với vật liệu polyester có hiệu quả lọc bụi sơn cao, chi phí giá thành vừa phải.

 

Đối với một số loại máy lọc bụi sau một khoảng thời gian sử dụng thì bắt buộc chúng ta phải thay lõi lọc bụi sơn. Đây là một trong những loại sản phẩm được sản xuất từ chất liệu polyester hoặc giấy. Được thiết kế nhỏ gọn nên nó được ứng dụng rất rộng rãi trong các ngành công nghiệp hóa chất.

 

Để giúp cho quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm lõi lọc cũng như tìm kiếm đơn vị cung cấp sản phẩm này chất lượng. Bài viết xin chia sẻ một số thông tin liên quan về sản phẩm ưu việt này.

 

 

Lõi lọc bụi sơn có cấu tạo thông minh

 

Ưu điểm của các sản phẩm lõi lọc bụi sơn không thể thay thế được bằng vật dụng khác

 

Tiết kiệm khí nén làm sạch

 

Chúng ta sử dụng lõi lọc bụi sơn có thể tiết kiệm được khí nén làm sạch. So với các loại lọc truyền thống được đặt nằm ngang thì lọc này được thiết kế để nằm đứng. Cho sự thay đổi về vị trí nên bụi chỉ bám trên bề mặt của lọc mà không nằm chất đống. Điều này giúp cho chúng ta dễ dàng thay mới và vệ sinh cho máy. Đảm bảo hiệu suất lọc nhanh hơn và tiết kiệm thời gian cũng như công sức cho người sử dụng

 

Giúp tiết kiệm điện năng cho quạt

 

Thay vì sử dụng các loại lọc khác thì hiệu suất lọc bụi không cao. Giờ đó bắt buộc quạt phải hoạt động với công suất rất lớn để có thể làm sạch bụi. Việc quạt làm việc hết công suất sẽ dẫn đến tình trạng là vô cùng lãng phí điện năng.

 

Trong khi đó chúng ta sử dụng các loại lõi lọc bụi sơn này sẽ giúp cho quạt bớt lại hoạt động công suất. Nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả lọc bụi tốt nhưng khi quạt hoạt động hết công suất. Chính vì lý do đó thì nó sẽ giúp cho chúng ta tiết kiệm được một khoảng điện năng sử dụng hàng tháng.

 

Giảm giá thành

 

Các sản phẩm lõi lọc bụi sơn bán trên thị trường hiện nay chủ yếu được sản xuất dưới dạng công nghiệp. Do đó giá thành của các sản phẩm này bán trên thị trường khá tốt. Chính vì lý do đó mà có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng công nghiệp cho rất nhiều đơn vị.

 

Đặc biệt thời gian sử dụng của sản phẩm này khá dài nên chúng ta có thể tiết kiệm được chi phí trong việc thay mới. Không chỉ tiết kiệm được công sức mà nó còn tiết kiệm thời gian trong việc thay thế các sản phẩm lõi lọc khác.

 

 

Lõi lọc bụi sơn thiết kế dạng nếp gấp tăng tiết diện lọc so với dạng lọc tấm khác

 

Làm sạch hơn

 

Các sản phẩm lõi lọc được cấu tạo vô cùng thông minh. Được cấu tạo với các múi lọc xếp vào nhau giúp cho việc lọc bụi bẩn của không khí tốt hơn. Điều này làm cho lõi lọc tiếp xúc với không khí lộc nhiều hơn và giúp cho việc lọc bụi trở nên hiệu quả hơn.

 

Ứng dụng của các sản phẩm lõi lọc bụi sơn

 

Với những ưu điểm vượt trội lõi lọc bụi sơn ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp. Tuy nhiên ứng dụng thường thấy nhất là dùng để lọc bụi sơn khô hoặc lọc bụi sơn tĩnh điện trong các phòng phun sơn.

 

Ngoài ra người ta vẫn ứng dụng cho sản phẩm này để lọc bụi cho nhà máy và các ngành công nghiệp khác. Giúp lọc bụi hiệu quả và chi phí sử dụng của sản phẩm cũng khá rẻ nên được ứng dụng nhiều.

 

Hiện nay lõi lọc bụi này được ứng dụng rộng rãi vì nó có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng lọc bụi hiệu quả. Ngoài ra giá thành của các sản phẩm này cũng khá rẻ nên nó không làm cho doanh nghiệp tốn nhiều chi phí. Đặc biệt nếu như chúng ta mua sản phẩm này với số lượng nhiều sẽ được hưởng chiết khấu tốt hơn. Làm giảm chi phí sản xuất nhằm gia tăng lợi nhuận cho đơn vị.

 

 

Lõi lọc bụi sơn 2G thiết kế đa dạng về quy cách và chủng loại

 

Công ty 2G đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm lõi lọc bụi sơn

 

Công ty 2G hiện nay là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối các sản phẩm lõi lọc bụi sơn. Các sản phẩm do công ty chúng tôi phân phối đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên đảm bảo về mặt chất lượng. Bên cạnh đó do chúng tôi sản xuất với quy mô lớn nên giá thành chúng tôi cung cấp cho thị trường có thể thấp hơn từ 5% cho đến 10%.

 

Ngoài ra đội ngũ nhân viên của chúng tôi ăn hiểu về kỹ thuật và có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm lọc bụi nói chung và  lõi lọc bụi sơn. Chúng tôi hỗ trợ tư vấn chuyên môn cho quý khách hàng. Đảm bảo cho quý khách có thể tìm kiếm được các dòng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. 

 

 

Lõi lọc bụi sơn được ứng dụng rộng rãi

 

Để tìm mua các sản phẩm lõi lọc bụi sơn của công ty 2G quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại địa chỉ 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Q.9, TP Hồ Chí Minh. Hoặc quý khách có thể liên hệ với chúng tôi thông qua website https://thietbilockhi.vn/.

 

Gọi đến số hotline 0944 945 339 - 0988 935 019 nếu như quý khách hàng cần tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 354
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn