Lõi lọc bụi sơn với các công năng và ứng dụng hoàn hảo

Lõi lọc bụi sơn với các công năng và ứng dụng hoàn hảo Lõi lọc bụi sơn với các công năng và ứng dụng hoàn hảo

Lõi lọc bụi sơn là thiết bị chuyên dụng cho việc lọc bụi nói chung và đặc biệt là lọc bụi sơn. Sản phẩm sở hữu công năng tuyệt vời và hiệu suất lọc vô cùng hoàn hảo. Sản phẩm chuyên dùng trong hệ thống lọc bụi sơn công nghiệp

 

9 10 3347

Lõi lọc bụi sơn là thiết bị chuyên dụng cho việc lọc bụi nói chung và đặc biệt là lọc bụi sơn. Sản phẩm sở hữu công năng tuyệt vời và hiệu suất lọc vô cùng hoàn hảo. Sản phẩm chuyên dùng trong hệ thống lọc bụi sơn công nghiệp

 

Lõi lọc bụi sơn được ứng dụng nhiều nhất trong ngành công nghiệp phun sơn, tuy nhiên thiết bị này cũng được dùng trong một số lĩnh vực ngành nghề khác nữa. Thiết kế thông minh, hiệu suất lọc tốt và giá cả hợp lý là những ưu điểm tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua dòng sản phẩm này.

 

 

Chi tiết lõi lọc bụi sơn size chuẩn 320 x 900mm

 

Thông tin cơ bản của sản phẩm lõi lọc bụi sơn

 

Đặc điểm và chất liệu của lõi lọc bụi

 

Lõi lọc bụi hay còn có tên gọi khác là lõi lọc bụi sơn, đây là một sản phẩm chuyên được lắp đặt trong hệ thống máy hút bụi công nghiệp tại các nhà máy, xí nghiệp.

 

Trên thị trường hiện nay, lõi lọc bụi thường được làm từ hai loại giấy, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể xem xét lựa chọn. Loại thứ nhất được làm từ giấy thường, loại giấy này mang đặc tính có độ bền cao, chất lượng tốt tuy nhiên lại không thể vệ sinh trực tiếp bằng nước nên lâu dần hiệu quả lọc sẽ giảm do bụi tích tụ nhiều.

 

Còn loại lõi lọc thứ hai sẽ được làm từ giấy 100% PE, đây có thể xem là một chất liệu có nhiều ưu điểm tuyệt vời, khi giấy có độ dai và độ bền tốt, hiệu quả lọc bụi cao và đặc biệt là hoàn toàn có thể vệ sinh trực tiếp bằng nước, tái sử dụng nhiều lần mà không lo ảnh hưởng chất lượng. 

 

Kích thước và thiết kế của sản phẩm lõi lọc bụi

 

Để nâng cao hiệu suất lọc và bổ trợ cho hệ thống lọc bụi, sản phẩm lõi lọc bụi sơn được thiết kế vô cùng thông minh với dạng ống tròn, một đầu trống và đầu còn lại sẽ được bao bọc, tùy thuộc vào mỗi hệ thống máy mà thiết kế cũng sẽ có phần điều chỉnh và thay đổi sao cho phù hợp theo mỗi yêu cầu của các khách hàng.

 

Phần khung và mặt lưới bảo vệ của lõi lọc bụi sẽ được mạ kẽm để tránh rỉ sét, chắc chắn và cứng cáp để tăng tuổi thọ. Lớp giấy bên trong sẽ được gấp thành từng nếp để tăng khả năng giữ bụi.

 

Về phần kích thước của lõi lọc bụi sơn thì rất đa dạng, trên thị trường sẽ thường bày bán những kích thước chuẩn phù hợp với nhiều hệ thống hút bụi như kích thước 320 x 230 x 660mm hay 600mm; Ngoài ra còn có kích thước 320 x 230 x 900mm hay 1,2m và kích thước 145 x 80 x 500mm. Nhưng bên cạnh những kích thước trên thì công ty 2G còn nhận đặt sản phẩm theo yêu cầu của quý khách hàng, nhằm đảm bảo phù hợp với hệ thống vận hành của máy hút bụi. Bạn có thể liên hệ trực tiếp vào hotline để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng theo yêu cầu của mình.

 

 

Size chuẩn 320 x 900mm vật liệu polyester, 1 mặt lưới bảo vệ bên trong

 

Các tính năng đáng chú ý của sản phẩm lõi lọc bụi sơn

 

  • Lõi lọc bụi được thiết kế vô cùng chắc chắn, lõi giấy có khả năng giữ bụi cao, mang về hiệu suất làm việc tốt.

 

  • Sản phẩm chịu được nhiệt độ cao lên đến 135 độ C

 

  • Có khả năng chống lửa, chống thấm nước và chống tĩnh điện, do đó mà có thể làm việc trong một môi trường khắc nghiệt và phải tiếp xúc nhiều hóa chất như sơn.

 

  • Hiệu suất lọc siêu cao lên đến 99%, lọc êm ái và ổn định.

 

  • Độ bền cao, tùy thuộc vào mức độ và tần suất hoạt động mà sản phẩm lõi lọc bụi có thể đạt tới thời gian sử dụng từ 6 tháng cho đến 1 năm mới phải thay mới.

 

 

  • Với lõi lọc bụi thì bạn có thể dễ dàng vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo độ bền và giữ ổn định được chất lượng lọc hiệu quả.

 

 

 

Quy cách 155 x 900mm, miệng gài

 

Tính ứng dụng đa dạng của sản phẩm lõi lọc bụi sơn

 

Lõi lọc bụi sơn là một trong những sản phẩm có tính ứng dụng rất cao, đa dạng và phù hợp cho nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Ví dụ như trong lĩnh vực lọc bụi công nghiệp trong ngành sản xuất xi măng, ngành gỗ hay là hỗ trợ lọc bụi trong các nhà máy bắn cát,...

 

Bên cạnh tính ứng dụng trong các lĩnh vực trên thì quan trọng nhất, lõi lọc bụi còn được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp sơn, hỗ trợ trong các phòng sơn tĩnh điện, buồng phun sơn,... để loại bỏ các bụi sơn nhỏ li ti, mang đến một không gian sạch, đảm bảo an toàn cho người lao động.

 

Nếu bạn đang cần biết thêm thông tin chi tiết về dòng sản phẩm lõi lọc bụi sơn cùng nhiều thiết bị lọc khác thì xin vui lòng truy cập website: http://thietbilockhi.vn/loiloc để tìm hiểu kỹ hơn. Bên cạnh đó, để có thể đặt hàng trực tiếp và được hỗ trợ tư vấn tận tình, khách hàng xin vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty 2G. 

 

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 270
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn