Lõi lọc sơn chính hãng, giá rẻ tại 2G

Lõi lọc sơn chính hãng, giá rẻ tại 2G Lõi lọc sơn chính hãng, giá rẻ tại 2G

Lõi lọc sơn hay còn gọi là lõi lọc bụi sơn là một trong những sản phẩm lọc sạch bụi sơn công nghiệp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Vậy mua thiết bị này ở đâu chính hãng, giá rẻ? 2G là đơn vị uy tín nhất phân phối lõi lọc bụi số lượng lớn.

 

9 10 3329

Lõi lọc sơn hay còn gọi là lõi lọc bụi sơn là một trong những sản phẩm lọc sạch bụi sơn công nghiệp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Vậy mua thiết bị này ở đâu chính hãng, giá rẻ? 2G là đơn vị uy tín nhất phân phối lõi lọc bụi số lượng lớn.

 

Giới thiệu sản phẩm lõi lọc sơn, lõi lọc bụi sơn công nghiệp tại 2G

 

Tên gọi:

 

Lõi lọc sơn được người sử dụng gọi theo nhiều cách khác nhau (tùy vào quy mô và tính ứng dụng trực tiếp theo nhu cầu của người dùng). Theo đó, lõi lọc sơn có nhiều tên gọi như: lõi lọc bụi sơn, cartridge lọc bụi, cartridge lọc bụi sơn, lõi lọc bụi công nghiệp, nhưng thực chất đều là một sản phẩm với chức năng chính như nhau.

 

Khái niệm, chức năng:

 

Lõi lọc sơn là sản phẩm lọc bụi công nghiệp được thiết kế theo dạng lõi hình trụ chuyên dụng trong các môi trường công nghiệp đặc thù như nhà máy gỗ, công trình xây dựng, các phòng phun sơn, nhà máy sơn, phun sơn công trình, máy bắn cát.

 

Đặc điểm thiết kế:

 

Lõi lọc sơn được thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp, hiện đại, đảm bảo dễ sử dụng với các bộ phận khá đơn giản, có dạng hình dụ kích thước trung bình, hai đầu bọc thép và thường thì 1 đầu sẽ trống và 1 đầu bích.

 

Đặc điểm cấu tạo của sản phẩm: Lõi lọc sơn phổ biến có cấu tạo gồm 3 bộ phận là vật liệu lọc, khung và lưới bảo vệ.

 

 

Lõi lọc sơn – mô tả minh họa

 

Trong đó:

 

  • Bộ phận vật liệu lọc là bộ phận chính, đồng thời là bộ phận chức năng, được làm từ giấy lọc. Có 2 loại giấy được dùng để làm bộ phận này là giấy thường và giấy PE 100%.

 

Tuy có giá thành thiết kế và lắp đặt cao hơn, song lõi lọc giấy PE lại được sử dụng phổ biến và rất chuộng trong ngành công nghiệp nhờ hiệu suất lọc vô cùng tốt, sản phẩm bền, có tuổi thọ cao, dễ vệ sinh, lau chùi và thậm chí có thể rửa với nước, cho phép thuận tiện trong khâu di chuyển và quá trình sử dụng cũng nhanh và dễ hơn. Đây cũng là sản phẩm lọc có ưu thế về tiết kiệm chi phí thay thế, chi phí đầu tư vì có thể sử dụng lại.

 

Lõi lọc được làm từ thấy thường có ưu điểm là rẻ, chức năng lọc tương đối ổn định và hiệu suất lọc cơ bản, tuy nhiên lại kém bền, tuổi thọ thấp hơn, không tiện lợi trong khâu vệ sinh vì không thể rửa với nước. Đặc biệt lõi lọc giấy thường chỉ sử dụng trong 1 đơn vị thời gian cố định rồi bỏ đi chứ không thể tái sử dụng như lõi lọc PE 100%.

 

  • Bộ phận khung: Bộ phận này được làm hoàn toàn từ thép cao cấp. Có 3 khung chức năng là khung phía trên, khung phía dưới và khung giữa/ khung thân (tùy từng kích thước và thiết kế, có sản phẩm sẽ không có khung giữa) có tác dụng bảo vệ chắc chắn và cố định lõi lọc sơn.

 

  • Bộ phận lưới bảo vệ: Có thiết kế dạng lưới tấm, để bảo vệ lõi lọc có thể cuốn theo khung trụ mặt trong và mặt ngoài. Tùy từng lõi lọc, có lõi lọc sẽ chỉ có 1 lưới bảo vệ nằm ở bên trong, có lõi lọc sẽ có thiết kế 2 lưới bảo vệ, 1 bên trong và 1 bên ngoài.

 

 

Quy cách đa dạng, sản xuất theo yêu cầu

 

Một số thông số kỹ thuật cơ bản của lõi lọc sơn - phin lọc sơn:

 

  • Xuất xứ: 2G, Việt Nam

 

  • Kiểu dáng: công nghiệp

 

  • Màu sắc: trắng

 

  • Kích thước: không cố định (kích thước sản phẩm có thể theo mẫu có sẵn tại đơn vị phân phối hoặc theo yêu cầu thiết kế của đơn vị sử dụng)

 

Những ưu điểm của lõi lọc sơn chính hãng tại 2G so với các đơn vị phân phối khác

 

Lõi lọc sơn chính hãng tại do 2G phân phối là sản phẩm có thể thực hiện chức năng lọc đa diện, dùng được ở nhiều môi trường lọc khác nhau: Dùng trong các nhà máy sơn (phòng sơn) như sơn nhà, sơn gỗ, sơn trang thiết bị gia đình, sơn ô tô, phương tiện đi lại; dùng trong các nhà máy bắn cát có lưu lượng bụi vô cùng lớn; dùng trong các công trường lớn, các công trình xây dựng có mật độ bụi công trình cao (bụi vật liệu, bụi xi măng, bụi cát, bụi sơn và các loại bụi thông thường).

 

Là những sản phẩm lọc với hiệu quả sử dụng cao, đa dạng chất liệu: Gồm cả lõi lọc giấy thường và lõi lọc giấy PE 100% để phục vụ cho nhu cầu đặc thù của từng đơn vị.

 

Những sản phẩm tại 2G đều là các sản phẩm mới 100%, chưa qua sử dụng, được thiết kế đúng quy chuẩn và đã qua kiểm định, thường là rất ít lỗi kỹ thuật, có chính sách bảo hành cho khách hàng. Nếu phát hiện lỗi từ đơn vị sản xuất, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm ngang giá tương tự và không tính phí đổi trả.

 

Giá thành cạnh tranh và có nhiều chính sách ưu đãi cho quý khách hàng như: Chính sách quà tặng, chính sách khách hàng quen thuộc.

 

2G là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và phân phối đa dạng các thiết bị lọc chuyên nghiệp, tạo được uy tín trong ngành nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về lõi lọc sơn công nghiệp cũng như các sản phẩm khác, quý khách có thể truy cập website chính thức của 2G: https://thietbilockhi.vn

 


Trở lại      In      Số lần xem: 281
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn