Lõi lọc sơn mang đến những ưu điểm gì?

Lõi lọc sơn mang đến những ưu điểm gì? Lõi lọc sơn mang đến những ưu điểm gì?

Lõi lọc sơn được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, tính năng hiện đại, giá thành phải chăng… Cho nên ngay từ khi ra mắt thị trường đã nhận được sự quan tâm, yêu mến của đông đảo khách hàng kể cả người khó tính đến đâu chăng nữa.

 

9 10 3330

Lõi lọc sơn được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, tính năng hiện đại, giá thành phải chăng… Cho nên ngay từ khi ra mắt thị trường đã nhận được sự quan tâm, yêu mến của đông đảo khách hàng kể cả người khó tính đến đâu chăng nữa.

 

Tại các nhà máy sản xuất sớn không nên nào tránh được hiện tượng bụi sơn, bột sơn… Chúng gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người khi tiếp xúc trực tiếp. Vì thế, việc trang bị lõi lọc sơn chính là giải pháp hàng đầu tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo an toàn cho người dùng. Hy vọng những chia sẻ hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm.

 

 

Chi tiết lõi lọc sơn

 

Giới thiệu vài nét về lõi lọc sơn

 

Lõi lọc sơn hay còn được người tiêu dùng biết đến với tên gọi khác là lõi lọc bụi bột sơn. Chúng được rất nhiều các nhà máy sản xuất sơn trên toàn quốc sử dụng.

 

Sản xuất từ chất liệu cao cấp

 

Sản phẩm được sản xuất cùng với quy mô công nghiệp nên sẽ sở hữu được cho mình một vẻ ngoài sáng bóng và đẹp mắt hơn khi nhìn vào. Ngoài ra, sản phẩm còn được làm ra từ hai vật liệu lọc đó chính là giấy 100% PE và giấy thường hai chất. Hai vật liệu lọc đều có điểm chung đó là có độ bền bỉ cao.

 

Đối với những sản phẩm được làm bằng giấy thường thì sẽ có độ bền kéo cao nhưng chỉ có thể sử dụng được cho những môi trường vệ sinh khô và điểm đặc biệt khác là không thể vệ sinh bằng nước. Còn đối với những loại lõi lọc sơn được làm ra bằng chất liệu giấy 100% PE thì thường sẽ có độ bền bỉ và dai hơn so với các sản phẩm thông thường khác. Sản phẩm còn có khả năng tái sử dụng nhiều lần và bạn có thể giúp bạn vệ sinh được những môi trường bằng nước điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được cho mình một khoản chi phí trong quá trình sử dụng sản phẩm.

 

 

Lõi lọc sơn với size chuẩn 320 x 600mm

 

Hiệu quả lọc bụi cao

 

Hiệu quả lọc bụi của sản phẩm này thường sẽ cao hơn và có khả năng lọc sạch được mọi được mọi bụi bẩn, cát, hạt sơn bám dính trong không gian làm việc của bạn một cách hiệu quả nhất mà không phải phải nhờ đến những sự giúp đỡ của các thiết bị dọn dẹp đang được bày bán trên thị trường hiện nay.

 

Trong các sản phẩm lõi lọc sơn thường sẽ được chia ra thành hai loại chính đó là loại hở hai đầu hoặc loại bít 1 đầu tùy vào mục đích mà người tiêu dùng lựa chọn. Nhưng cả hai loại này đều được làm ra từ chất liệu kẽm và thép nên sẽ không bao giờ bị han gỉ khi sử dụng dù bạn có tác động 1 lực lớn vào sản phẩm đi chăng nữa thì sản phẩm vẫn luôn sáng bóng. Còn có tác dụng bảo vệ được lớp vật liệu lọc bên trong một cách hiệu quả nhất.

 

Ưu điểm nổi bật của lõi lọc sơn

 

Độ bền bỉ vượt thời gian

 

Sản phẩm được làm ra từ những chất liệu lọc cao cấp nhất hiện nay nên sẽ có độ bền bỉ cao hơn so với các dòng sản phẩm thông thường. Chúng cũng không bao giờ bị hư hỏng khi sử dụng dù bạn có sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài đi chăng nữa thì sản phẩm vẫn hoạt động một cách tốt nhất.

 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng chịu được một áp suất lớn nên bạn có thể sử dụng sản phẩm ở những không gian có nhiệt độ cao, không chỉ vậy, sản phẩm còn có chức năng hoạt động tốt trong những môi trường có hóa chất. Vì những lý do đó mà sản phẩm lõi lọc sơn đang ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng trong cuộc sống hiện nay.

 

Lọc được nhiều loại bụi bẩn

 

Đối với các loại lọc sơn thông thường thì khả năng lọc được hoàn toàn bụi hơn, bụi bẩn, cát bám dính trong không gian làm việc của bạn là rất thấp, nhưng nếu bạn lựa chọn lõi lọc sơn để sử dụng thì đảm bảo rằng mọi bụi bẩn, bụi sơn bám dính trong không gian làm việc của bạn sẽ được loại bỏ 100%. Bởi vì, chúng được các chuyên gia đứng đầu trong lĩnh vực đánh giá là một trong những sản phẩm có hiệu suất lọc cao và có khả năng lọc được mọi kích thước bụi sơn khác nhau.

 

 

Sản phẩm đa dạng về quy cách 

 

Sản phẩm cũng có khả năng tái sử dụng được nhiều lần trong quá trình sử dụng. Điều này, vừa giúp cho người dùng tiết kiệm được cho mình một khoản chi phí trong quá trình sử dụng vừa mang đến sự an toàn cho người dùng khi sử dụng.

 

Ứng dụng của lõi lọc sơn

 

Đúng như cái tên gọi của sản phẩm, lõi lọc sơn thường sẽ được đa số các nhà sản xuất lựa chọn để sử dụng cho việc lọc bụi sơn tĩnh đảm bảo mọi hạt bụi sơn bám dính trong không gian làm việc sẽ tan biến hết. Ngoài ra, lõi lọc sơn còn được ứng dụng khá nhiều trong các nhà máy chuyên sản xuất gỗ hay các xưởng sản xuất xi măng với mục đích sử dụng để lọc bụi bẩn và cát bám dính vào trong những sản phẩm gỗ của họ một cách hiệu quả nhất.

Nếu bạn đang  muốn mua được cho mình những sản phẩm lõi lọc sơn chất lượng thì hãy nhanh tay ghé đến CÔNG TY TNHH SX - TM - DV 2G. Đảm bảo bạn sẽ mua được cho mình những sản phẩm lõi lọc bụi - lõi lọc sơn tốt nhất với một mức giá vô cùng ưu đãi.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 293
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn