Lõi lọc sơn mua ở đâu đảm bảo chất lượng và giá tốt?

Lõi lọc sơn mua ở đâu đảm bảo chất lượng và giá tốt? Lõi lọc sơn mua ở đâu đảm bảo chất lượng và giá tốt?

Lõi lọc sơn là một trong những sản phẩm lọc bụi sơn hiệu quả và giá thành chất lượng nhất do Công ty TNHH SX TM DV 2G sản xuất và phân phối. Vậy lõi lọc bụi sơn là gì, được ứng dụng như thế nào trong hệ thống lọc khí công nghiệp?

 

9 10 3344

Lõi lọc sơn là một trong những sản phẩm lọc bụi sơn hiệu quả và giá thành chất lượng nhất do Công ty TNHH SX TM DV 2G sản xuất và phân phối. Vậy lõi lọc bụi sơn là gì, được ứng dụng như thế nào trong hệ thống lọc khí công nghiệp?

 

1. Lõi lọc sơn là gì? Phạm vi hoạt động chính của lõi lọc bụi  sơn

 

 

Lõi lọc bụi sơn chuyên dụng trong ngành lọc bụi công nghiệp

 

Lõi lọc sơn hay còn gọi lại lõi lọc bụi sơn, lõi lọc bụi công nghiệp, cartridge lọc bụi, là sản phẩm lọc bụi chuyên dùng trong các môi trường công nghiệp đặc thù như nhà máy sơn, phòng phun sơn, nhà máy gỗ, máy bắn cát, … và được thiết kế ở dạng lõi lọc cơ bản.

 

Phạm vi hoạt động chính của lõi lọc sơn:

 

  • Lõi lọc sơn dùng trong các nhà máy sơn, phòng phun sơn: phòng sơn gỗ, phòng sơn ô tô, phòng sơn thiết bị gia dụng, phòng sơn nhà, …

 

  • Sử dụng lõi lọc sơn trong nhà máy gỗ quy mô nhỏ, quy mô vừa và hệ thống nhà máy gỗ chuyên nghiệp có lưu lượng bụi sơn lớn

 

  • Sử dụng lõi lọc sơn trong nhà máy bắn cát

 

  • Dùng lõi lọc sơn lọc sơn trong ngành xây dựng, công trường thi công, dùng để lọc bụi xi măng, bụi cát, bụi vật liệu xây dựng nói chung

 

Ngoài ra, tùy nhu cầu của người sử dụng, lõi lọc bụi sơn còn có tính năng lọc tất cả các loại bụi nói chung.

 

 

2. Giới thiệu lõi lọc sơn và những thông số kỹ thuật chung của lõi lọc sơn

 

 

Lõi lọc sơn 1 lưới bảo vệ (ở giữa) và 2 lưới bảo vệ (hai bên) – minh họa

 

Đặc điểm thiết kế

 

Lõi lọc sơn được thiết kế dạng lõi lọc ống trụ tròn, thường sẽ có 1 đầu trống và 1 đầu bích với kiểu dáng công nghiệp rất đơn giản. 

 

Cấu tạo chính

 

Lõi lọc sơn có cấu tạo đơn giản gồm 3 bộ phận chính là: bộ phận vật liệu lọc, bộ phận khung và bộ phận lưới bảo vệ

 

  • Bộ phận vật liệu lọc của lõi lọc sơn có 2 loại: loại giấy thường và loại giấy PE 100%. Bộ phận vật liệu lọc bằng giấy thường sử dụng tương đối tốt, khả năng lọc ổn định, ưu thế cao về giá thành, tuy nhiên độ bền lại kém và không thể vệ sinh bằng nước, tuổi thọ thấp hơn so với các loại vật liệu khác. Còn bộ phận vật liệu lọc bằng giấy PE 100% tuy chi phí sản xuất cao hơn, song hiệu suất lọc lại cực tốt, bền, dai, hoàn toàn có thể vệ sinh bằng nước, tuổi thọ cao, có thể tái sử dụng nhiều lần và dễ dàng trong khâu vận chuyển.

 

  • Bộ phận khung của lõi lọc được làm bằng thép, có chức năng bảo vệ và định hình lõi lọc, có khung trên, khung dưới và khung thân (số lượng tùy thuộc vào kích thước của lõi lọc).

 

  • Lưới bảo vệ lõi lọc có thể có 1 mặt hoặc 2 mặt tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng và thiết kế sản phẩm, trong đó: nếu lõi lọc có 1 mặt lưới bảo vệ thì lưới sẽ nằm ở bên trong, còn nếu lõi lọc có 2 mặt lưới bảo vệ thì sẽ có 1 lưới bên trong và 1 lưới bên ngoài. Tùy từng môi trường và yêu cầu thiết kế riêng mà số lượng lưới lọc không cố định.

 

Những thông số kỹ thuật chung

 

  • Xuất xứ: Việt Nam

 

  • Kiểu dáng và thiết kế: cơ bản, công nghiệp

 

  • Màu sắc: trắng

 

  • Kích thước mẫu (đường kính ngoài

Trở lại      In      Số lần xem: 279
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn