Lưới lọc sơn sợi thủy tinh giải pháp lọc bụi cực tinh khiết

Lưới lọc sơn sợi thủy tinh giải pháp lọc bụi cực tinh khiết Lưới lọc sơn sợi thủy tinh giải pháp lọc bụi cực tinh khiết

Lưới lọc sơn sợi thủy tinh là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhờ vào tính năng lọc bụi sơn khá tốt, nó được áp dụng trong khá nhiều ngành công nghiệp tiên tiến hiện nay, đặc biệt là nó mang lại hiệu quả sử dụng cao.

 

9 10 3352

Lưới lọc sơn sợi thủy tinh là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhờ vào tính năng lọc bụi sơn khá tốt, nó được áp dụng trong khá nhiều ngành công nghiệp tiên tiến hiện nay, đặc biệt là nó mang lại hiệu quả sử dụng cao.

 

Để đáp ứng tốt các nhu cầu về lọc bụi sơn hoặc một số bụi trong các ngành công nghiệp hiện đại như ngày nay thì sản phẩm lưới lọc sơn sợi thủy tinh luôn được xem là sản phẩm chuyên dùng để lọc bụi sơn hiệu quả nhất, đáng để mọi người tin dùng lựa chọn. Loại lưới lọc sơn này có gì đặc biệt và mang lại hiệu quả lọc như thế nào mọi người cùng tham khảo ở bài viết này nhé:

 

 

Chi tiết lưới lọc sơn sợi thủy tinh

 

Những điều bạn cần biết về lưới lọc sơn sợi thủy tinh

 

Lưới lọc sơn sợi thủy tinh là sản phẩm được gia công làm bằng vật liệu sợi thủy tinh tổng hợp cực mạnh kết cấu đan xen không nhất định tạo thành tấm bông giúp tăng độ bền và khả năng thoáng khí cũng như khả năng giữ lại bụi sơn với một lượng lớn nhất định.

 

*Với các thông số kỹ thuật nổi bật, đạt tiêu chuẩn như:

 

- Quy cách sản xuất, gia công ở dạng cuộn được đóng gói trong bao nylong

 

- Độ thoáng khí đạt mức 3800 m³/h

 

- Sản phẩm có độ dày từ 70 – 100 mm hay độ dày có thể phụ thuộc tùy theo trọng lượng của sản phẩm.

 

- Trọng lượng của sản phẩm sẽ từ 250 – 400 g/m²

 

- Chênh áp ban đầu là 15 pa

 

- Chênh áp kiến định thay thế: 250pa

 

- Hiệu suất lọc đạt tới 95%

 

- Kích thước dự kiến chuẩn của sản phẩm sẽ là 2x20 m. Tùy theo nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng có thể lựa chọn nhiều loại kích thước khác nhau sao cho phù hợp với kích cỡ phòng sơn như: 0,8x21m; 1x20m; 1,6x21m...

 

- Lưới lọc sơn sợi thủy tinh có 2 màu chính chủ đạo và nhã nhặn đó là màu trắng và màu xanh ngọc. Với 2 tông màu chính này cũng tạo nên tính thẩm mĩ cho sản phẩm.

 

 

Màu sắc chủ đạo của lưới lọc sơn sợi thủy tinh

 

* Ưu điểm vượt trội của lưới lọc sơn sợi thủy tinh mang lại:

 

- Sản phẩm lưới lọc sơn sợi thủy tinh chủ yếu làm bằng sợi thủy tinh tổng hợp nên kết cầu bền chặt với độ thoáng khí cao vì thế mà lưới lọc sơn này có khả năng hấp thụ bụi sơn cao mang lại hiệu quả lọc sơn cũng cao

 

- Vì được làm bằng sợi thủy tinh nên lưới lọc chịu được nhiệt độ cao, rất thân thiện với môi trường chính vì vậy mà lưới lọc sơn sợi thủy tinh này rất bền đem lại hiệu quả vòng đời cho quá trình sử dụng được lâu.

 

- Lưới lọc sơn sợi thủy tinh giúp giảm thiểu tối đa lượng bụi và bụi sơn thải ra trong môi trường làm việc có nhiều bụi bẩn hay bụi sơn quá độc hại mang lại sự gắn bó cho người lao động khi nơi làm việc của họ có thể bảo vệ được chính sức khỏe cho người lao động khi làm việc trong những môi trường độc hại.

 

- Điểm đặc biệt mà loại lưới lọc sơn này mang đến cho người tiêu dùng chính là giá thành tốt và rẻ hơn so với việc đầu tư một hệ thống lọc cao cấp, thời gian sử dụng lưới lọc sơn sợi thủy tinh bền và lâu hơn nê khi lựa chọn dùng sản phẩm lưới lọc sơn này sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm được chi phí khi mua hay khi người tiêu dùng có ý định thay mới và lắp đặt.

 

*Hiệu suất lọc bụi cao:

 

Được gia công theo tiêu chuẩn lọc khí của Châu Phi, với thiết kế thông thoáng, dễ dàng lắp đặt nên lưới lọc sơn sợi thủy tinh là giải pháp mang lại hiệu quả cho các doanh nghiệp vì hiệu suất lọc bụi bẩn hay bụi sơn của tấm lọc lên đến 95% nên nó có thể giữ lại một khối lượng bụi lớn và giảm thiểu được lượng bụi hay bụi sơn thải ra bên ngoài.

 

 

Sản phẩm lưới lọc sơn sợi thủy tinh cùa 2G có nhiều quy cách khổ đa dạng cho khách hàng lựa chọn

 

Nếu quý khách cần biết thêm thông tin chi tiết hơn về sản phẩm lưới lọc sơn sợi thủy tinh hay các sản phẩm về lọc phòng sơn khác có thể đến với 2G - nơi chuyên kinh doanh sản phẩm lưới lọc sơn sợi thủy tinh uy tín nhất hiện nay. 2G cũng rất tự hào là một trong những cơ sở kinh doanh sản phẩm lọc uy tín nhất Việt Nam hiện nay, với hệ thống sản phẩm đa dạng, sự gia công tỉ mỉ theo tiêu chuẩn khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về mẫu mã cũng như chất lượng của sản phẩm, giúp khách hàng có được sản phẩm như mình mong muốn.

 

Đặc biệt khi doanh nghiệp hay người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng sản phẩm với số lượng lớn bên phía nhà cung cấp 2G còn có nhiều chương trình ưu đãi và sẽ được miễn phí hoàn toàn tiền vận chuyển.

 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như giá thành của sản phẩm quý khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc xem tại địa chỉ website: https://thietbilockhi.vn/ của công ty để lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất.

 

Hoặc liên hệ số hotline: 0988 935 019 - 0944 945 339

 


Trở lại      In      Số lần xem: 421
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn