Lưới lọc trần phòng sơn giải pháp tốt nhất cho hệ thống lọc tại phòng sơn

Lưới lọc trần phòng sơn giải pháp tốt nhất cho hệ thống lọc tại phòng sơn Lưới lọc trần phòng sơn giải pháp tốt nhất cho hệ thống lọc tại phòng sơn

Lưới lọc trần phòng sơn có tác dụng rất lớn trong quá trình giúp lọc sạch bụi sơn cũng như một số bụi bẩn trong không khí có trong phong sơn, và hiện nay đây được xem là giải pháp mang lại hiệu quả tốt nhất. 2G phân phối sản phẩm giá rẻ toàn toàn quốc

 

9 10 3366

Lưới lọc trần phòng sơn có tác dụng rất lớn trong quá trình giúp lọc sạch bụi sơn cũng như một số bụi bẩn trong không khí có trong phong sơn, và hiện nay đây được xem là giải pháp mang lại hiệu quả tốt nhất. 2G phân phối sản phẩm giá rẻ toàn toàn quốc

 

Lưới lọc trần phòng sơn là một trong những sản phẩm chuyên dùng lọc các loại bụi sơn hoặc một số loại bụi khác trong phòng sơn được công ty 2G đưa vào sản xuất và không ngừng cải tiến về chất lượng để nâng cao hiệu suất lọc. Sản phẩm này thường được lắp trên trần của phòng sơn và được áp dụng trong khá nhiều ngành công nghiệp hiện nay.

 

 

Hình chi tiết Lưới lọc trần phòng sơn

 

Chi tiết về sản phẩm lưới lọc trần phòng sơn

 

Chất liệu của tấm lưới lọc

 

Chất liệu sử dụng cho lưới lọc là những sợi polyester tổng hợp được đan vào nhau và dùng công nghệ ép tiên tiến giúp chúng kết hợp lại với nhau tạo thành một tấm lưới vững bền và một mặt của sản phẩm sẽ được trang bị thêm phần keo ép để tiện lợi cho việc sử dụng.

 

Tác dụng của việc ép dính là giúp cho các sợi polyester được kết dính lại với nhau, vừa tạo độ bền cho sản phẩm khi chịu áp lực lớn.

 

Đặc điểm của sản phẩm

 

Sản phẩm có độ thoáng khí cao nên có thể chịu được áp lực lượng, với một lượng lớn lưu lượng bụi đi qua sẽ được giữ lại bên trong lưới lọc trần phòng sơn giúp tăng cao hiệu suất làm việc cũng như độ sạch không khí trong phòng sơn đạt chỉ số sạch nhất có thể.

 

Mặt ép keo có tác dụng rất quan trọng giúp giữ lại tất cả những hạt bụi đi qua để không khí sau khi đi qua lưới lọc thoáng ra ngoài môi trường là không khí sạch.

 

Sản phẩm lưới lọc này được sử dụng trên trần phòng sơn nên có thể lọc được những hạt bụi trên cao mà các tấm bụi trong phòng sơn không thể lọc tới. Cho nên cách lọc phòng sơn hiệu quả nhất là kết hợp giữ lưới lọc trần và lưới lọc phòng như vậy lượng bụi sẽ được lọc một cách hiệu quả nhất.

 

 

Lưới lọc trần phòng sơn quy cách 1,6m x 20m/cuộn

 

Thông số kỹ thuật

 

Trọng lượng sản phẩm: 600 g/m²

 

Độ dày: 22mm

 

Độ thoáng khí chuẩn: 900 m³/h/m²

 

Tiêu chuẩn đạt được: EN799 – F5/EU5 đúng chuẩn châu Âu

 

Hiệu suất lọc: 95%

 

Chênh áp ban đầu: 25pa

 

Chênh áp thay thế: 450pa

 

Quy cách đóng gói cho mỗi cuộn: 2m x 20m  hoặc 1.6m x 20m

 

 

Lưới lọc trần phòng sơn được đóng gói theo dạng cuộn được bọc bởi lớp nilon chống bụi

 

Ưu điểm của sản phẩm lưới lọc trần phòng sơn

 

Sản phẩm này được khách hàng đánh giá cao và cũng là sản phẩm có lượng tiêu thụ mạnh của công ty 2G bởi vì nó sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

 

  • Có hiệu suất lọc cao lên đến 95% những hạt bụi trên cao mà các dòng sản phẩm lọc trong phòng không thể lọc tới.

 

  • Với công nghệ ép tiên tiến giúp các sợi polyester không bị bong tróc rơi rớt trong phòng sơn làm bẩn phòng sơn.

 

  • Được làm bằng chất liệu có thể tái chế và dễ phân hủy nên rất thân thiện với môi trường.

 

  • Độ bền của sản phẩm cực cao, nếu sử dụng đúng cách thì sản phẩm có thể sử dụng được một thời gian khá dài.

 

  • Rất dễ dàng sử dụng, khi mua cuộn lưới lọc thì khi sử dụng chỉ cần đo kích thước và cắt cho vừa khung lọc là có thể sử dụng.

 

  • Rất dễ dàng để thay mới, khi thay chỉ cần thay phần lưới lọc bên trong mà không ảnh hưởng đến kết cấu phần khung lọc.

 

  • Giá thành tương đối hợp lý, với những công nghệ lọc tiên tiến với giá thành rất rất cao có cùng hiệu suất lọc thì đây được xem là sản phẩm có giá thành phù hợp cho kinh tế hơn.

 

Lưu ý khi cắt tấm lưới lọc: bạn nên cắt theo chiều ngang của sản phẩm, và cắt trừ hao phần nếp gấp bên khung để sản phẩm không bị tuột trong quá trình lọc có áp suất lớn.

 

2G nới uy tín đáng tin cậy cho lĩnh vực lọc bụi

 

Khi quý khách đến với công ty 2G quý khách sẽ được đảm bảo hoàn toàn về chất lượng, đặc biệt là những sản phẩm tại đây đều được đạt chuẩn châu Âu có giấy phép kiểm định rõ ràng.

 

 

2G chuyên kinh doanh những sản phẩm lưới lọc phòng sơn uy tín chất lượng trên toàn quốc

 

Để tiết kiệm và cũng như tạo sự thuận tiện hơn trong vấn đề tài chính cho đối tác, công ty 2G luôn có những chương trình chiết khấu mạnh cho những đối tác đặt hàng với số lượng nhiều hoặc những đối tác lâu năm.

 

Công ty 2G luôn đa dạng và cập nhật những sản phẩm lọc tiên tiến nhất giúp đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

 

Mọi thông tin về lưới lọc trần phòng sơn cũng như những sản phẩm lọc mới nhất, có năng suất lọc phù hợp nhất đối với nhu cầu của khách hàng thì xin vui lòng liên hệ https://thietbilockhi.vn/ để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

 

 

Liên hệ hotline: 0944 945 339 - 0988 935 019

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 


Trở lại      In      Số lần xem: 432
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn