Lưới lọc trần phòng sơn mang đến tính tiện dụng cao

Lưới lọc trần phòng sơn mang đến tính tiện dụng cao Lưới lọc trần phòng sơn mang đến tính tiện dụng cao

Lưới lọc trần phòng sơn được ứng dụng rộng rãi, thiết kế vô cùng tiện dụng để giúp cho chúng ta tiết kiệm thời gian và công sức khi dùng cho phòng sơn. Sản phẩm chuyên lắp trên trần phòng sơn hay gọi là lọc trần

 

9 10 3344

Lưới lọc trần phòng sơn được ứng dụng rộng rãi, thiết kế vô cùng tiện dụng để giúp cho chúng ta tiết kiệm thời gian và công sức khi dùng cho phòng sơn. Sản phẩm chuyên lắp trên trần phòng sơn hay gọi là lọc trần

 

Lưới lọc trần phòng sơn là một trong những sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong môi trường phòng sơn. Được thiết kế dạng tấm tiện dụng giúp cho chúng ta có thể dễ dàng sử dụng trong phòng sơn. Để giúp cho quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm lưới lọc trần cũng như đơn vị cung cấp sản phẩm này uy tín, một vài thông tin chia sẻ để cho bạn có cái nhìn tổng quan nhất về lưới lọc trần.

 

 

Lưới lọc trần mang lại giải pháp cao

 

Vì sao được gọi là các sản phẩm lưới lọc trần phòng sơn?

 

Đây là một trong những sản phẩm gọi là lưới lọc vì nó được bao phủ bởi một mặt lưới thoáng khí. Mặt còn lại thì nhà sản xuất sẽ gia công keo giúp cho chúng ta có thể dễ dàng đứng trên trần. Chính vì lý do đó mà sản phẩm này được gọi là lưới lọc trần phòng sơn dùng để loại bỏ những hạt sơn khô trong phòng sơn.

 

Với rất nhiều ưu điểm sản phẩm lưới lọc trần này hiện nay được ứng dụng rất rộng rãi trong môi trường phòng sơn. Kết hợp với lưới lọc sàn phòng sơn để giúp cho bụi sơn được loại bỏ một cách sạch sẽ nhất trong không gian làm việc. Đảm bảo môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên cũng như tránh sự tác động của bụi sơn đối với môi trường bên ngoài.

 

Lưới lọc trần phòng sơn có cấu tạo như thế nào?

 

Để hiểu rõ hơn vì sao sản phẩm này có hiệu suất lọc cao thì chúng ta nên tìm hiểu sơ qua về cấu tạo của lưới lọc trần. Vật liệu lọc sử dụng để sản xuất ra sản phẩm này đó chính là sợi polyester. Sau đó các sản phẩm sợi polyester này sẽ được phép tạo thành tấm có độ thoáng khí cao.

 

Các sợi polyester của lưới lọc trần sẽ được bố trí với nhau một cách ngẫu nhiên tạo thành một chiếc bẫy. Và khi không khí đi vào vật liệu lọc thì hạt bụi sẽ bị dính lại trên các sợi polyester. Không khí đi ra bên ngoài sẽ đảm bảo vô cùng sạch sẽ so với không khí đi vào bên trong.

 

Và để gia tăng tính tiện dụng cho các sản phẩm lưới lọc trần thì người ta xảy ra trong một mặt lưới để tránh tình trạng trong quá trình sử dụng sợi polyester rơi ra ngoài. Còn mặt còn lại của các sản phẩm lưới lọc trần sẽ được gia công thêm một lớp keo để cố định. Với thiết kế này giúp cho các sản phẩm lưới lọc trần có thể phát huy được công năng tốt nhất trong môi trường sử dụng thực tế.

 

 

Lưới lọc trần phòng sơn chuẩn EN 779-F5 

 

Thông số kỹ thuật của các sản phẩm lưới lọc trần phòng sơn bạn biết chưa?

 

Để giúp cho bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về các sản phẩm lưới lọc trần thì chúng tôi xin chia sẻ về thông số kỹ thuật. Các sản phẩm lưới lọc trần tiêu chuẩn sẽ được sản xuất theo tiêu chuẩn nhập khẩu châu Âu en779.

 

  • Trọng lượng: 600g/m2

 

  • Độ dày: 22mm

 

  • Độ thoáng khí: 900m3/h/m2

 

  • Chênh áp đầu: 25pa

 

  • Chênh áp thay thế: 450pa

 

  • Tiêu chuẩn: EN779-F5/EU5

 

  • Hiệu xuất lọc: 95%

 

  • Quy cách chuẩn đóng gói chuẩn là 2m x 20m/cuộn hoặc là 1,6m x 20m/cuộn

 

Bên cạnh thiết kế kích thước chuẩn thì hiện nay cũng có rất nhiều đơn vị sản xuất nhận theo yêu cầu của khách hàng. Nếu như quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm lưới lọc trần với kích thước khác thì nên liên hệ với đơn vị cung cấp nhờ họ hỗ trợ và tư vấn. Có như vậy thì các sản phẩm lưới lọc trần mới có thể phát huy được công năng sử dụng tốt nhất trong môi trường thực tế.

 

Với những thông tin chia sẻ hi vọng bạn đọc sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm lưới lọc trần phòng sơn. Tuy nhiên để sở hữu sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý thì chúng ta nên liên hệ với đơn vị cung cấp uy tín. Bạn nên dành thời gian tìm hiểu cũng như trao đổi với đơn vị cung cấp để họ có thể hỗ trợ và tư vấn bạn tốt nhất.

 

 

Quy cách chuẩn 2m x 20m/cuộn

 

Nên mua lưới lọc trần phòng sơn ở đâu là tốt nhất?

 

Đây là một trong những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm khi có nhu cầu tìm mua các sản phẩm lưới lọc trần. Để có thể sở hữu được sản phẩm chất lượng với giá cả tốt nhất thì địa chỉ cung cấp lưới lọc trần là một trong những yếu tố khá quan trọng. Công ty 2G là một trong những đơn vị phân phối các dòng sản phẩm lưới lọc trần chất lượng với giá cả vô cùng hợp lý.

 

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn để giúp cho quý khách hàng có thể tìm kiếm được sản phẩm lưới lộc trần phù hợp. Bên cạnh các sản phẩm được thiết kế theo mẫu thì công ty chúng tôi còn nhận đặt lưới lọc trần theo yêu cầu của quý khách hàng.

 

Cam kết chất lượng và giá cả của các dòng lưới lọc trần sẽ mang đến sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng khi có nhu cầu sử dụng. Để biết thêm thông tin chi tiết của các sản phẩm nước lọc trần quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website https://thietbilockhi.vn/locphongson

 


Trở lại      In      Số lần xem: 298
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn