Lý do sản phẩm bông lọc bụi G3 được sử dụng hiện nay

Lý do sản phẩm bông lọc bụi G3 được sử dụng hiện nay Lý do sản phẩm bông lọc bụi G3 được sử dụng hiện nay

Làm sạch không khí, mang lại môi trường tươi mới cho người lao động là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Sử dụng các biện pháp, sản phẩm lọc bụi an toàn, hiệu quả luôn được mọi người quan tâm hơn cả. Và một trong các sản phẩm sử dụng hiệu quả hiện nay chính là bông lọc bụi G3.

 

9 10 3345

Làm sạch không khí, mang lại môi trường tươi mới cho người lao động là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Sử dụng các biện pháp, sản phẩm lọc bụi an toàn, hiệu quả luôn được mọi người quan tâm hơn cả. Và một trong các sản phẩm sử dụng hiệu quả hiện nay chính là bông lọc bụi G3.

 

Bông lọc bụi G3 với hiệu suất lọc bụi cao, giá thành rẻ và cùng với đó là rất nhiều ưu điểm vượt trội khác hiện đang được khách hàng quan tâm hơn cả. Còn bây giờ các bạn hãy cùng thế giới lọc chúng tôi đi tìm hiểu về sản phẩm bông lọc ưu việt này nhé.

 

Đặc điểm nhận dạng của bông lọc bụi G3

 

Bông lọc bụi G3 là sản phẩm lọc bụi thứ cấp được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp hiện nay. Bông lọc bụi có dạng cuộn, màu trắng. Bề mặt bông cứng, láng mịn bởi bông được gia công ép nhiệt. Chất liệu của sản phẩm là các sợi tổng hợp sau đó được ép bằng công nghệ hiện đại. Các sợi bông có lực liên kết ép lớn nên khả năng lọc bụi càng cao.

 

 

Bông lọc bụi G3 dạng cuộn, màu trắng

 

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

 

Trọng lượng (g/m2)

300

Độ dày (mm)

15

Độ thoáng khí (m3/h)

5400

Chênh áp ban đầu (pa)

26

Độ chênh áp kiến nghị thay thế (pa)

250

Tiêu chuẩn (EN779)

G3

Hiệu suất (%)

85%

Kích thước (m)

2m x 20m

Màu sắc

Trắng

 

Bông lọc bụi dùng để làm gì?

 

Là một sản phẩm lọc bụi thứ cấp nên sản phẩm bông lọc bụi hiện đang được sử dụng phổ biến và mang lại hiệu quả cao:

 

Lắp đặt cho các nhà máy

 

Các nhà máy sản xuất hiện nay ngày càng ý thức được các vấn đề bảo vệ môi trường nên các chủ đầu tư đều mong muốn lắp đặt và sử dụng các sản phẩm góp phần tích cực vào việc bảo vệ môi trường. Việc lắp đặt bông lọc bụi trong hệ thống lọc bụi sẽ hạn chế được tình trạng ô nhiễm môi trường. Bông lọc bụi sẽ giúp lọc lại một lượng bụi rất lớn trên bề mặt để mang lại không khí trong lành cho người việc làm.

 

Hơn nữa, các nhà máy điện tử cần phải có môi trường sạch hoàn toàn, không có bụi để không làm ảnh hưởng tới sản phẩm. Việc lắp đặt sản phẩm này giúp mang lại hiệu quả công việc cao hơn.

 

 

Bông lọc bụi G3 chuẩn En 779

 

Trong trường học

 

Môi trường trường học rất cần có bầu không khí trong lành, việc sử dụng bông lọc bụi cho hệ thống lọc bụi là vô vùng cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho học sinh.

 

Trong bệnh viện, phòng thí nghiệm

 

Môi trường bệnh viện, phòng thí nghiệm có yêu cầu khắt khe hơn, đòi hỏi phải sạch, không được ô nhiễm vì vậy khi lắp đặt hệ thống bông lọc bụi tại nơi đây là rất cần thiết. Đặc biệt đối với những phòng mổ/phòng thí nghiệm cần môi trường vô trùng thì đây quả thực là biện pháp vô cùng hữu hiệu.

 

Ưu điểm của bông lọc bụi

 

Hiệu suất lọc bụi cao

 

Điều đầu tiên khi chúng ta nhắc tới sản phẩm bông lọc bụi chính là hiệu suất lọc bụi của sản phẩm rất cao lên tới 98%. Sản phẩm được sử dụng trong hệ thống lọc bụi thô hoặc trong hệ thống lọc bụi AHU. Sử dụng sản phẩm này bạn có thể yên tâm khi không khí đã được lọc sạch, sức khỏe của bản thân mình được đảm bảo.

 

Dễ dàng tháo lắp

 

Bông được thiết kế dạng cuộn và tùy theo nhu cầu của người sử dụng sẽ được thiết kế kích thước phù hợp nhất. Bạn có thể tự mua bông lọc bụi về vào lắp tại những vị trí tiết yếu cần phải lọc bụi vô cùng tiện lợi. Điều này không chỉ giúp bạn giảm chi phí mà còn tiện lợi khi bạn muốn thay thế và bảo dưỡng hệ thống lọc bụi tại nhà.

 

Chi phí thấp

 

Có thể nói rằng sử dụng bông lọc bụi cho hệ thống lọc bụi giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí. Bạn có thể tự mua bông lọc bụi G3 dạng cuộn về và thiết kế sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chi phí công lắp đặt và bảo dưỡng hệ thống lọc bụi này cũng tương đối thấp nên bạn có thể dễ dàng thực hiện.

 

 

Sử dụng bông lọc bụi giúp bạn tiết kiệm chi phí

 

Mua bông lọc bụi G3 ở đâu?

 

Bạn có thể dễ dàng tìm mua bông lọc bụi G3 trên thị trường hiện nay tuy nhiên để sở hữu những sản phẩm uy tín bạn nên tìm mua sản phẩm này tại thế giới lọc. Tại đây bạn sẽ có cơ hội sở hữu các sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh và ngoài ra bạn còn nhận được rất nhiều các ưu đãi khác như: Dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ bảo hành sản phẩm….. Thế giới lọc cam kết mang đến cho người sử dụng các sản phẩm có chất lượng tốt và giá thành ưu đãi.

 

Bông lọc bụi G3 là sản phẩm lọc bụi chất lượng cao và vô cùng quan trọng trong hệ thống lọc bụi. Sử dụng sản phẩm lọc bụi này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Để sở hữu các sản phẩm chất lượng, giá rẻ bạn hãy liên hệ ngay với thế giới lọc chúng tôi theo địa chỉ https://thietbilockhi.vn/locbui để được tư vấn và hỗ trợ.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 302
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn