Những công dụng tuyệt vời của giấy lọc sơn 2 lớp

Những công dụng tuyệt vời của giấy lọc sơn 2 lớp Những công dụng tuyệt vời của giấy lọc sơn 2 lớp

Giấy lọc sơn 2 lớp hiện nay là sản phẩm không còn xa lạ với nhiều người. Đây là sản phẩm có công dụng hiệu quả mà còn thân thiện với môi trường. Sản phẩm chuyên dùng lọc bụi sơn công nghiệp, dùng trong các phòng sơn.

 

9 10 3341

Giấy lọc sơn 2 lớp hiện nay là sản phẩm không còn xa lạ với nhiều người. Đây là sản phẩm có công dụng hiệu quả mà còn thân thiện với môi trường. Sản phẩm chuyên dùng lọc bụi sơn công nghiệp, dùng trong các phòng sơn.

 

Trên thị trường hiện này chưa có loại giấy nào thay thế được giấy lọc sơn 2 lớp. Lý do là bởi vì sản phẩm có giá thành rẻ, không gây hại cho sức khỏe mà lại rất tiện ích. Thông thường việc lọc bụi sơn tại các môi trường công nghiệp tốn khá nhiều thời gian và công sức. Sản phẩm này sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm được thời gian lọc sơn. Hầu hết các bề mặt dính sơn hay bụi thì giấy lọc sơn 2 lớp đều có thể phát huy được hiệu quả lọc.  Để biết thêm thông tin về sản phẩm này có thể tham khảo bài viết chi tiết sau đây.

 

 

Giấy lọc sơn 2 lớp thân thiện môi trường

 

 

Giấy lọc sơn 2 lớp là gì?

 

Đây là một sản phẩm được làm từ vật liệu giấy tái chế có cấu tạo đơn giản. Đúng với tên gọi thì sản phẩm là một tờ giấy nhưng lại có khả năng lọc sơn và bụi bản. Trong các môi trường công nghiệp hoặc các buồng sơn, sản phẩm được sử dụng để xử lý giúp cho môi trường trở nên sạch hơn.

 

Nhiều người nhầm lẫn giấy lọc sơn 2 lớp với các sản phẩm bông lọc bụi. Tuy nhiên 2 sản phẩm này có cấu tạo hoàn toàn khác nhau và chỉ có công dụng giống nhau. Theo ý kiến của một số khách hàng đã sử dụng sản phẩm thì hiệu quả lọc cực kỳ cao.

 

Những thông số của sản phẩm giấy lọc sơn 2 lớp

 

Trước khi tìm mua giấy lọc sơn 2 lớp để sử dụng thì bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm. Nhằm tránh trường hợp mua nhầm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng mà bạn không hề biết thì hãy đọc qua các thông tin cũng như thông số của sản phẩm này trước.

 

Nguồn gốc: Việt Nam

 

Tên sản phẩm: Giấy lọc sơn 2 lớp

 

Hiệu suất: 98%

 

Kích thước giấy lọc: 1 m x 10 m.

 

Khả năng giữ được hạt bụi: 12 – 20 kg/m2

 

Cấu tạo: 2 lớp

 

Vật liệu: Giấy

 

Độ dày của giấy lọc : 55 mm

 

Có thể thấy hiệu suất lọc của giấy lọc sơn 2 lớp lên đên 98%. Chính vì vậy, có thể đảm bảo bất kỳ môi trường nào thì sản phẩm cũng có thể lọc với hiệu suất tối đa. Nếu những loại giấy lọc thông thường chỉ có 1 lớp thì giấy lọc sơn này có tận 2 lớp nên khả năng hoạt động cao là đương nhiên.

 

Có thể so sánh sản phẩm với những loại giấy lọc khác thì giấy lọc sơn 2 lớp này hoạt động tốt trong môi trường có nhiệt độ cao. Đồng thời, với cách thiết kế thông minh như vậy thì khả năng chống chịu là cực kỳ cao. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

 

 

Quy cách hộp 1m x 10m/hộp

 

Ngoài ra, kích thước của sản phẩm không quá lớn có thể giúp bạn dễ dàng di chuyển hoặc đặt ở bất kỳ vị trí nào. Sản phẩm tái chế này còn có thể tiếp xúc với hầu hết các loại bụi và sơn trong môi trường công nghiệp khác nhau. Bạn cũng có thể tái sử dụng giấy lọc sơn 2 lớp này nếu muốn. Sản phẩm không gây hại cho sức khỏe con người, ngược lại còn cải thiện được môi trường ô nhiễm.

 

Có thể mua giấy lọc sơn  2 lớp ở đâu?

 

Giấy lọc sơn 2 lớp đã xuất hiện khá lâu trên thị trường nhưng vì có quá nhiều đơn vị tự nhận là đơn vị cung cấp sản phẩm này chính hãng nên gây băn khoăn trong lựa chọn của khách hàng. Nếu bạn không có nhiều kiến thức về sản phẩm này có lẽ sẽ mua nhầm hàng kém chất lượng và công dụng của sản phẩm cũng không cao.

 

Để giúp bạn tìm được địa chỉ mua giấy lọc sơn 2 lớp chính hãng thì hãy tìm đến ngày CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G. Hiện nay, công ty đang là đơn vị sản xuất và phân phối sản phẩm này tốt nhất nhì. Đơn vị cũng hỗ trợ khách hàng bất kỳ yêu cầu nào.

 

 

Sản phẩm có hiệu xuất lọc bụi sơn cao

 

Tại sao nên chọn mua giấy lọc  sơn 2 lớp ở 2G?

 

Muốn tìm mua và sử dụng sản phẩm giấy lọc 2 lớp cũng như các sản phẩm lọc sàn phòng sơn khác của CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G chắc chắn là địa chỉ bạn nên tìm đến. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp cho hàng triệu khách hàng sản phẩm này thì đơn vị tự hào có thể làm hài lòng tất cả mọi người.

 

Đơn vị đã tạo được chỗ đứng trên thị trường nhờ vào cung cấp giấy lợp sơn 2 lớp chất lượng cao với giá thành rẻ. Tại đây, tất cả các sản phẩm đều được báo giá công khai và chi tiết để khách hàng luôn được minh bạch thông tin khi tìm hiểu.

 

Nhờ có đội ngũ tay nghề cao có thể sản xuất và kiểm tra quy trình làm ra sản phẩm một cách kỹ lưỡng nhất. Trước khi sản phẩm được sản xuất thì phải trải qua sự kiểm định nhiều lần của những nhân viên giỏi nhất nên đảm bảo được sản phẩm tốt nhất. Minh chứng rõ nhất về chất lượng sản phẩm là những đánh giá tích cực từ phía người đã tin và sử dụng. Ngoài ra,  chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi giúp cho quý khách hàng dễ dàng tìm mua các sản phẩm giấy lọc.

 

Những thông tin quan trọng nhất về sản phẩm giấy lọc sơn 2 lớp đã được bài viết chia sẻ. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm hoặc muốn tìm hiểu thêm thì quý khách hàng vui lòng truy cập website www.thietbilockhi.vn/locphongson

 


Trở lại      In      Số lần xem: 285
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn