Những đặc điểm nổi bật của bông lọc bụi G4 20mm

Những đặc điểm nổi bật của bông lọc bụi G4 20mm Những đặc điểm nổi bật của bông lọc bụi G4 20mm

Bông lọc bụi G4 20mm là một sản phẩm có số lượng bán ra nhiều nhất trên thị trường hiện nay, dòng sản phẩm này đã được người tiêu dùng đánh giá rất cao bởi chất lượng sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng

 

9 10 3340

Bông lọc bụi G4 20mm là một sản phẩm có số lượng bán ra nhiều nhất trên thị trường hiện nay, dòng sản phẩm này đã được người tiêu dùng đánh giá rất cao bởi chất lượng sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng

 

Bông lọc bụi G4 20mm là đang là một sản phẩm đang được rất nhiều đơn vị doanh nghiệp tìm mua nhiều nhất hiện nay, đây là một sản phẩm có khả năng lọc bụi rất tốt. Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu về loại sản phẩm này để biết được những tiện ích tuyệt vời mà nó mang lại như thế nào nhé!

 

 

Những đặc điểm nổi bật của bông lọc bụi G4 20mm

 

Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm bông lọc bụi G4 20mm

 

Khi sử dụng các loại bông lọc thông thường thì sau một thời gian thì hiệu quả lọc bụi, các chất độc hại sẽ giảm xuống rõ rệt và bạn cần phải thay thế tấm lọc mới để đảm bảo hiệu suất sử dụng tốt. Thế nhưng, với việc sử dụng bông lọc bụi G4 thì hoàn toàn khác, được sản xuất bằng các vật liệu cao cấp vẫn đảm bảo được khả năng lọc bụi và các chất độc hại tốt sau 1 thời gian dài sử dụng cho. Dòng sản phẩm bông lọc G4 có thể sử dụng ở mọi loại môi trường và thời tiết khác nhau, nên bạn có thể thỏa mái sử dụng chúng trong các môi trường làm việc có nhiệt độ cao cũng không làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm

 

Sản phẩm bông lọc bụi G4 20mm có hiệu suất lọc bụi rất cao ( theo kết quả thử nghiệm thì hiệu suất có thể đạt hơn 95%), chính vì thế đây là sản phẩm được rất nhiều người tin dùng nhằm mục đích làm sạch không gian làm việc góp phần giảm thiểu những tác hại tiêu cực đến sức khỏe của người lao động. Và ngày nay chúng ta cũng dễ dàng nhận thấy sản phẩm này cũng được sử dụng rộng rãi trong các khu dân cư gần các khu công nghiệp – nơi có lượng bụi bẩn và khí độc hại cao.

 

Vì được sản xuất bằng các loại vật liệu cao cấp nên bông lọc G4 có độ bền cao theo thời gian, nó có khả năng chịu đựng tốt dưới các tác động từ các yếu tố ngoại quan của môi trường như nhiệt độ, độ ẩm. Nhờ đặc tính này mà chúng được sử dụng ở những khu vực làm việc đòi hỏi mức độ sạch sẽ cao như các phòng thí nghiệm, khu vực phòng mổ, hay khu vực yêu cầu vô trùng của các hệ thống bệnh viện.

 

 

Những đặc điểm nổi bật của bông lọc bụi G4 20mm

 

Những lý do khiến bạn nên sử dụng bông lọc bụi G4 20mm

 

Bông lọc bụi G4 20mm có khả năng chống sự nhiễm điện từ môi trường bên ngoài rất tốt, bên cạnh đó nó còn có khả năng giữ lại một lượng bụi bẩn và chất độc hại rất lớn nên đây là một giải pháp tối ưu cho việc cải thiện môi trường làm việc và môi trường sống của bạn được trong lành và sạch sẽ hơn.

 

Sản phẩm này được sản xuất theo dạng tấm, có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng cũng tương đối nhẹ nên việc thi công lắp ráp hay vệ sinh cũng được diễn ra thuận lợi hơn. Các công đoạn vệ sinh rất dễ dàng không tốn quá nhiều thời gian và công sức.

 

Bông lọc bụi G4 20mm được người dùng đánh giá là có thời gian sử dụng dài hơn so với các loại bông lọc khác, theo nhận định của các chuyên gia thì chỉ cần bạn sử dụng đúng theo hướng dẫn và vệ sinh định kỳ các tấm bông lọc thì tuổi thọ của sản phẩm sẽ đạt trên 7 năm. Một điểm đặc biệt nữa là sau khi vệ sinh thì các tấm bông lọc có thể được tái sử dụng và có hiệu suất lọc bụi rất tốt.

 

Một trong những đặc điểm mà bông lọc bụi G4 khiến cho khách hàng đánh giá cao đó chính là khả năng khử mùi rất tốt, khi sử dụng sản phẩm này thì không gian của bạn sẽ hoàn toàn không tồn tại một mùi nào cả, ngay cả các loại nấm mốc và vi khuẩn có hại cũng sẽ được lưu lại trên bề mặt bông lọc. Quả thật là một giải pháp tuyệt vời cho một không gian sống lý tưởng đúng không nào?

 

 

Những đặc điểm nổi bật của bông lọc bụi G4 20mm

 

Những ứng dụng của bông lọc bụi G4 20mm trong đời sống hiện nay

 

Với khả năng lọc bụi và các chất độc lại hiệu quả thì bông lọc bụi G4 20mm được sử dụng rộng rãi trong các ngành có lượng bụi nhỏ thải ra cao như: Các ngành chế biến gỗ, công nghệ sản xuất sơn, các xưởng sơn vật dụng, xưởng sản xuất các đồ thủ công mỹ nghệ….

 

Sản phẩm bông lọc bụi G4 20mm là một sản phẩm mang lại rất nhiều tiện ích đúng không nào? Nếu bạn là một doanh nghiệp, hay một cá nhân đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm bông lọc G4 thì còn chần chờ gì mà không nhanh chóng liên hệ với CÔNG TY TNHH SX-TM-DV 2G bằng cách truy cập website: https://thietbilockhi.vn/ Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

 

Liên hệ hotline: 0988 935 019 - 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 


Trở lại      In      Số lần xem: 714
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn