Những thông tin về bông lọc bụi G4 mà khách hàng cần biết

Những thông tin về bông lọc bụi G4 mà khách hàng cần biết Những thông tin về bông lọc bụi G4 mà khách hàng cần biết

Bông lọc bụi G4 là sản phẩm dùng để lọc bụi sơ cấp giúp làm sạch không khí và đảm bảo sức khỏe cho con người làm việc tại môi trường có nhiều bụi. Sản phẩm bông lọc bụi hiện nay được dùng khá phổ biến trong các ngành công nghiệp và mang lại hiệu quả cao.

 

9 10 3350

Bông lọc bụi G4 là sản phẩm dùng để lọc bụi sơ cấp giúp làm sạch không khí và đảm bảo sức khỏe cho con người làm việc tại môi trường có nhiều bụi. Sản phẩm bông lọc bụi hiện nay được dùng khá phổ biến trong các ngành công nghiệp và mang lại hiệu quả cao.

 

Bông lọc bụi G4 với những tính năng ưu việt của mình đã trở thành sản phẩm không thể thiếu đối với một số ngành công nghiệp đặc thù. Ngoài ra, sản phẩm này còn mang lại những lợi ích gì khác thì mời các bạn cùng thế giới lọc khám phá trong bài viết dưới đây.

 

 

Chi tiết bông lọc bụi G4

 

Đặc điểm nhận dạng của sản phẩm

 

Bông lọc bụi G4 có dạng cuộn, đây là sản phẩm chuyên dành cho lọc bụi công nghiệp. Sản phẩm có màu trắng và được sử dụng để lọc khí cho phòng sạch. Bông lọc bụi có nhiều thiết kế khác nhau phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

 

Trọng lượng (g/m2)

250

300

350

Độ dày (mm)

10

15

20

Độ thoáng khí (m3/h)

5400

5400

5400

Chênh áp ban đầu (pa)

17

26

42

Độ chênh áp thay thế (pa) (kiến nghị)

250

25

250

Tiêu chuẩn (EN779)

G2

G3

G4

Hiệu suất (%)

75

85

95

Kích thước

2mx20m

2mx20m

2mx20m

Màu sắc

Trắng

Trắng

Trắng

 

Sản phẩm bông lọc bụi hiện nay được sản xuất bằng công nghệ xăm kim và công nghệ phun keo. Tuy nhiên sản phẩm được làm bằng công nghệ phun keo thường có giá cao hơn và bông cứng hơn do keo kết dính. Trong khi đó công nghệ xăm kim thì bông mềm, mịn hơn và giá thành ổn định hơn.

 

 

Sản phẩm bông lọc bụi G4 chuẩn dày 20mm

 

Tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng sẽ lựa chọn loại bông sản xuất theo phương pháp phù hợp để đạt hiệu quả cao nhất cũng như kinh tế hơn.

 

Lý do cần phải sử dụng đến sản phẩm bông lọc bụi

 

Ngày nay vấn đề môi trường đang được mọi người quan tâm hơn cả, sử dụng các sản phẩm xanh hay ứng dụng những tiến bộ khoa học công nghệ để bảo vệ môi trường đều được các nhà sản xuất chú ý hơn cả. Bông lọc bụi ra đời là một trong những sản phẩm xanh giúp mang lại bầu không khí trong lành và bảo vệ môi trường. Ngoài ra, việc sử dụng sản phẩm này còn là một giải pháp kinh tế tốt nhất hiện nay. Sản phẩm được sử dụng ở một số nơi tiêu biểu như:

 

Bệnh viện

 

Đây là nơi yêu cầu luôn có bầu không khí trong lành đặc biệt một số phòng mổ có yêu cầu cao cần phải vô trùng thì việc sử dụng tới bông lọc khí là vô cùng cần thiết.

 

Ngành công nghiệp thực phẩm

 

Đảm bảo an toàn khi sản xuất thực phẩm là điều vô cùng quan trọng. Sử dụng tấm lọc bụi trong môi trường sản xuất để đảm bảo mang lại các sản phẩm sạch, đảm bảo vệ sinh.

 

Ngành dược

 

Để đảm bảo tiêu chuẩn phòng sạch trong nhà máy sản xuất dược thì việc sử dụng tới tấm lọc bụi là vô cùng thích hợp. sản phẩm vừa có hiệu suất cao và giá thành rẻ.

 

Ngành công nghiệp điện tử

 

Đối với ngành điện tử cũng cần yêu cầu khá cao về độ sạch để đảm bảo không ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm. Sử dụng tấm lọc bụi sẽ nâng cao chất lượng sản phẩm công nghiệp.

 

Phòng thí nghiệm

 

Đây là môi trường đòi hỏi độ vô trùng cao để không ảnh hưởng tới kết quả thí nghiệm. Sử dụng tấm bông lọc khí tại đây sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn.

 

Dùng để lọc nước

 

Một ứng dụng khá quan trọng của bông lọc bụi chính là để lọc nước. Với hiệu suất lọc cao và thời gian lọc nhanh đây sẽ là một giải pháp hữu hiệu cho khách hàng.

 

 

Sản phẩm bông lọc bụi G4 có rất nhiều ứng dụng trong đời sống hiện nay

 

Điểm nổi bật của bông lọc bụi

 

Đa dạng về mẫu mã

 

Sản phẩm có nhiều thiết kế khác nhau và tùy theo yêu cầu, mục đích sử dụng của khách hàng sản phẩm sẽ được thiết kế theo yêu cầu đó như vậy vừa mang lại nhiều tiện ích là tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

 

Khả năng lọc bụi tốt

 

Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn EN779 với hiệu suất lọc lên tới 90-95% nên có thể lọc được những hạt bụi có kích thước siêu nhỏ. Tiết diện gợn sóng còn giúp sản phẩm dễ dàng “bắt bụi” một cách dễ dàng.

 

Một sản phẩm đa năng

 

Tấm lọc bụi hiện đang được sử dụng cho rất nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Ngoài ra sản phẩm còn được sử dụng ngay cả trong môi trường khắc nghiệt mà vẫn đạt hiệu quả cao.

 

Với những ưu điểm nổi bật mà thế giới lọc giới thiệu cho bạn đọc thì có lẽ sở hữu sản phẩm bông lọc bụi G4 là vô cùng cần thiết. Và nếu bạn cần tư vấn thêm về thông số cũng như bất kỳ thông tin nào liên quan tới sản phẩm bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ https://thegioiloc.com.vn để được sở hữu những sản phẩm lọc tốt nhất.

 

 

Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội cho khách hàng

 

Sử dụng các sản phẩm công nghệ để mang lại một cuộc sống xanh là điều mà tất cả chúng ta mong muốn. Và ngay bây giờ bạn hãy liên hệ với thế giới lọc của chúng tôi để được tư vấn các thông tin tốt nhất về sản phẩm bông lọc bụi G4.

 

Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm lọc bụi vui lòng liên hệ với Cty 2G để được sản phẩm chất lượng nhất

 


Trở lại      In      Số lần xem: 223
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn