Những tính năng tuyệt vời của bông lọc bụi AHU

Những tính năng tuyệt vời của bông lọc bụi AHU Những tính năng tuyệt vời của bông lọc bụi AHU

Sự cần thiết của hệ thống lọc bụi tại các nhà máy, xí nghiệp, trường học,... Những tính năng tuyệt vời của bông lọc bụi AHU. Bảng thông số của các loại bông lọc AHU.

 

9 10 3339

Sự cần thiết của hệ thống lọc bụi tại các nhà máy, xí nghiệp, trường học,... Những tính năng tuyệt vời của bông lọc bụi AHU. Bảng thông số của các loại bông lọc AHU.

 

Bạn đã biết về sản phẩm bông lọc bụi AHU được nhiều người quan tâm trên thị trường. Chúng được mọi người ưa chuộng bởi những tính năng tuyệt vời và đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm được nhiều điều thú vị về sản phẩm này.

 

Sự cần thiết của hệ thống lọc bụi

 

Hệ thống lọc bụi được mọi người coi trọng rất nhiều. Bởi chúng tạo nên một bầu không khí trong lành, sạch một cách tối ưu. Với bầu không khí này, các công nhân, người làm việc tại những địa điểm này sẽ tránh được những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, giúp họ có được năng lượng tích cực để làm việc hơn.

 

 

Bông lọc bụi AHU chuẩn EN 779-G4

 

Việc phải lao động trong một môi trường nhiều khói bụi sẽ khiến nhiều người gặp nhiều vấn đề về sức khỏe như: khô mắt, ngứa ngáy, thậm chí là mệt mỏi và hôn mê. Phần lớn, những trường hợp này xảy ra là do nơi làm việc không cung cấp được đủ khí tươi cho người lao động.

 

Do vậy, việc sử dụng hệ thống lọc bụi bằng bông lọc bụi AHU là một điều vô cùng cần thiết. Chúng sẽ mang đến sự thông thoáng, không khí thoải mái cho những người làm việc.

 

Những tính năng tuyệt vời của bông lọc bụi AHU

 

Nổi tiếng trên thị trường các vật liệu lọc bụi, sản phẩm bông lọc bụi AHU được nhiều doanh nghiệp, cơ sở xí nghiệp quan tâm và ưa dùng. Chúng sở hữu những tính năng tuyệt vời mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người sử dụng.

 

Lọc được bụi thô với kích thước >5 micromet

 

Hệ thống AHU là một hệ thống lọc bụi được sử dụng rất nhiều trong công nghiệp. Hiệu quả lọc bụi là một con số nói lên chất lượng của sản phẩm. Bông lọc bụi AHU là một loại vật liệu thô. Chúng được lắp đặt ở vị trí cửa vào của hệ thống AHU.

 

Loại bông này có thể lọc được các loại có kích thước từ 1 – 10 micromet. Chính vì tính năng này mà sản phẩm bông lọc cho hệ thống AHU đã làm giảm được lượng bụi cho các cấp lọc ở mức thứ cấp và HEPA. Ngoài ra, chúng cũng giúp nâng cao hiệu quả, độ bền và tuổi thọ cho toàn bộ hệ thống lọc được trang bị tại các xí nghiệp, nhà máy,...

 

Được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề khác nhau

 

Không khí ngày càng ô nhiễm hơn, đây cũng là một vấn đề mà rất nhiều người quan tâm. Chính vì vậy, rất nhiều nơi địa điểm cần trang

 

Hiện nay, phần lớn các hệ thống thông gió cũng như cấp gió tươi đều được trang bị tấm lọc thô. Những loại tấm lọc này được cấu tạo từ loại vật liệu phổ biến, là bông lọc bụi AHU. Loại bông này có nhiều tiêu chuẩn khác nhau với các hiệu suất khác nhau.

 

Điều này đã giúp cho bông lọc bụi loại AHU ứng dụng được ở nhiều nơi khác nhau cũng. Chúng đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng. Từ đó, bông lọc cũng trở nên phổ biến và được ưa chuộng hơn.

 

Bảng thông số của các loại bông lọc AHU

 

Có 3 loại bông lọc bụi AHU: bông lọc G2, bông lọc G3 và bông lọc G4.

 

Loại bông lọc G2

 

Loại bông lọc G2 có trọng lượng là khoảng 250 g/m2. Chúng có độ dày là 10mm cùng độ thoáng khí khoảng 5400m3/h. Chênh áp ban đầu tính được là khoảng 17pa và chênh áp kiến nghị thay thế tính được là 250pa.

 

Hiệu suất lọc bụi của loại bông lọc G2 là 75%. Chúng được sản xuất với kích thước theo khổ 2m x 20m. Ngoài ra, màu trắng là màu được lựa chọn khi sản xuất tạo ra lại bông lọc này.

 

Loại bông lọc G3

 

Loại bông lọc G3 có trọng lượng nặng hơn G2, nặng khoảng 300g/m2. Chúng có độ dày là 15mm cùng độ thoáng khí khoảng 5400m3/h. Chênh áp ban đầu tính được là khoảng 26pa và chênh áp kiến nghị thay thế tính được là 250pa.

 

Hiệu suất lọc bụi của loại bông lọc G3 là 85%. Chúng được sản xuất với kích thước theo khổ 2m x 20m. Tương tự như bông lọc loại G2, loại G3 được sản xuất với màu trắng.

 

 

Bông lọc bụi AHU G3

 

Loại bông lọc G4

 

Loại bông lọc G4 có trọng lượng nặng nhất, hơn cả loại G2 và loại G3. Loại này nặng khoảng 380g/m2. Đây cũng là loại có độ dày cao nhất là 20mm. Tuy nhiên, độ thoáng khí lại giống với 2 loại trên, khoảng 5400m3/h. Chênh áp ban đầu tính được là khoảng 42pa và chênh áp kiến nghị thay thế là 250pa.

 

Loại bông lọc G4 có hiệu suất lọc bụi cao nhất, khoảng 95%. Chúng vẫn được sản xuất với kích thước theo khổ 2m x 20m và đều có màu trắng cơ quản và quen thuộc.

 

Bất kỳ loại bông lọc bụi AHU nào cũng được bày bán nhiều trên thị trường. Bạn có thể tham khảo tại địa chỉ https://thietbilockhi.vn/locbui. Các sản phẩm được cập nhật về thông tin cũng như giá cả, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

 

Bông lọc bụi AHU là sản phẩm tuy đơn giản nhưng lại có sự quan trọng đặc biệt trong hệ thống lọc bụi. Rất nhiều nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất,...đều cần sự có mặt của loại bông lọc này bởi những tính năng tuyệt vời của chúng.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 224
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn