Những ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua của bông lọc nước

Những ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua của bông lọc nước Những ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua của bông lọc nước

Bông lọc nước là một sản phẩm được ứng dụng phổ biến trong rất nhiều ngành công nghiệp, trong đó có thể kể đến ngành nuôi trồng thủy sản. Chúng đã mang đến cho người sử dụng nhiều tiện ích nổi bật.

 

9 10 3349

Bông lọc nước là một sản phẩm được ứng dụng phổ biến trong rất nhiều ngành công nghiệp, trong đó có thể kể đến ngành nuôi trồng thủy sản. Chúng đã mang đến cho người sử dụng nhiều tiện ích nổi bật.

 

Khi nghe đến tên bông lọc nước thì có lẽ rất nhiều người cảm thấy đây là một sản phẩm rất xa lạ. Tuy nhiên ngược lại chúng lại rất gần gũi và được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực của đời sống hằng ngày. Vậy bạn có biết sản phẩm này có những ưu điểm nổi bật nào không? Hãy cùng nhau tìm hiểu về những tiện ích mà chúng đã mang lại cho người sử dụng nhé!

 

 

Chi tiết bông lọc nước

 

Vài đặc điểm về sản phẩm bông lọc nước

 

Đây là một trong những sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống lọc chất lỏng của các ngành công nghiệp. Chúng được sản xuất từ những loại vật liệu tổng hợp nên có độ thoáng khí rất cao. Với việc sở hữu độ thoáng khí cao đã giúp cho sản phẩm này có khả năng lọc sạch các tạp chất trong nước với kích thước to nhỏ khác nhau. Điều này sẽ giúp cho các chất lỏng, hệ thống nước luôn đảm bảo trong sạch và đạt chất lượng tốt nhất.

 

Hiện nay, chúng ta thường thấy trên thị trường sản phẩm này có cấp độ lọc theo quy định từ G1 đến G4. Mỗi cấp độ lọc sẽ đáp ứng từng nhu cầu về hiệu suất lọc khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể tùy ý lựa chọn sản phẩm có cấp độ lọc phù hợp nhất. Xét về cấp độ lọc thì chúng được xét theo thự tự là G1, G2,G3 và G4, trong đó thì G4 được đánh giá là cấp độ lọc cao nhất. Chính vì thế mà chúng được ứng dụng khá phổ biến trong các ngành công nghiệp hơn so với G1,G2 và G3.

 

Một trong những lĩnh vực mà chúng ta thấy sản phẩm này được ứng dụng khá phổ biến đó chính là nuôi trồng thủy sản. Tác dụng của những sản phẩm bông lọc nước sẽ giúp cho môi trường sinh sống của các loại thủy sản luôn đảm bảo trong sạch nhất.

 

 

Khổ chuẩn của Cty 2G đang phân phối là 2m x 20m/cuộn

 

Những điều đã khiến cho sản phẩm bông lọc nước được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực nuôi trồng thủy sản

 

Không phải đơn giản mà một sản phẩm được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Sở dĩ bông lọc bụi nước được nhiều người ưa chuộng trong các ngành thủy sản sản là vì:

 

Giúp cho môi trường sống của các loại thủy sản đảm bảo chất lượng tốt

 

Như chúng ta đã biết thì trong quá trình nuôi trồng thủy hải sản luôn phát sinh là những chất bẩn tồn tại trong nước. Cac loại cặn bẩn này nếu không được loại bỏ, xử lý đúng cách sẽ làm ô nhiễm môi trường nước. Điều này sẽ khiến cho các loại thủy hải sản dễ bị nhiễm bệnh, hoặc nặng hơn là chết làm ảnh hưởng đến năng suất thu hoạch của người nuôi. Cũng chính vì lẽ đó mà những người nông dân luôn tìm mọi cách để loại bỏ chúng ra khỏi môi trường nước. Và việc sử dụng sản phẩm bông lọc nước được xem là giải pháp tối ưu cho vấn đề này.

 

Với sự có mặt của sản phẩm này trong hệ thống lọc sẽ giúp loại bỏ các loại chất bẩn có kích thước lớn nhỏ khác nhau. Điều này sẽ giúp cho môi trường nước sinh sống của các loại thủy sản luôn đảm bảo trong sạch nhất. Góp phần giúp hạn chế các mầm bệnh xâm nhập và gây chết các loại thủy sản đang được nuôi ở trang trại.

 

Giảm giúp thấp nhất sự tác động đến môi trường xung quanh

 

Trước đây việc làm sạch môi trường nước của các ao hồ nuôi thủy sản luôn diễn ra vô cùng vất vả và tốn nhiều thời gian. Những người nông dân thường lựa chọn phương pháp truyền thống là xúc rửa hồ hoặc sử dụng các loại thuốc tẩy rửa chuyên dụng. Những tàn dư của các loại thuốc này nếu không xử lý tốt vừa làm ảnh hưởng đến sức khỏe của thủy sản vừa tác động không tốt đến môi trường xung quanh.

 

Hiện nay với trình độ khoa học tiến bộ thì việc sử dụng các loại bông lọc công nghiệp đã giúp cho vấn đề này diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn rất nhiều. Các loại chất bẩn có trong môi trường nước sẽ được giữ lại trên bề mặt của sản phẩm. Điều này sẽ giúp cho người chăn nuôi không cần xúc rửa ao hồ thường xuyên và cũng không cần sử dụng các loại thuốc chuyên dụng nữa. Nhờ vậy sẽ làm giảm thiểu tối đa những tác động xấu, không tốt đến môi trường xung quanh khu vực nuôi thủy sản.

 


 

 

Ngoài quy cách chuẩn 2G chúng tôi có thề phân phối theo yêu cầu của khách hàng

 

Có thể tái sử dụng nhiều lần, giúp giảm chi phí thay thế và sửa chữa

 

Một trong những đặc điểm mà sản phẩm đã chiếm được rất nhiều cảm tình của khách hàng đó chính là có thể tái sử dụng nhiều lần. Sản phẩm được sản xuất từ các loại vật liệu cao cấp nên sau một thời gian sử dụng bạn chỉ cần loại bỏ các cặn bẩn. Sau đó vệ sinh sạch sẽ, để khô ráo là đã có thể sử dụng như bình thường. Tuy là tái sử dụng nhiều lần những sản phẩm vẫn đảm bảo hiệu suất lọc rất tốt, không thua kém những sản phẩm mới sử dụng. Điều này sẽ giúp cho người tiêu dùng có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí thay thế và sửa chữa sản phẩm.

 

Đến đây thì bạn đã hiểu vì sao sản phẩm bông lọc nước lại được nhiều người ưa chuộng đến như thế rồi đúng không? Nếu bạn cần biết thêm thông tin gì về sản phẩm thì hãy nhanh tay liên hệ với công ty 2G.

 

Đây là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm lọc công nghiệp đang được đánh giá cao trong thời gian qua. Bạn chỉ cần truy cập vào website: https://thietbilockhi.vn/locbui là sẽ có sẵn một đội ngũ nhân viên sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 255
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn