PHÂN PHỐI LƯỚI INOX CHỐNG CÔN TRÙNG

PHÂN PHỐI LƯỚI INOX CHỐNG CÔN TRÙNG PHÂN PHỐI LƯỚI INOX CHỐNG CÔN TRÙNG

CTY TNHH SX TM DV 2G chuyên cung cấp tất cả các loại lưới inox chống côn trùng, lưới chống côn trùng inox 201, lưới chống côn trùng inox 304, các loại lưới inox, lưới inox 201, inox 304, lưới inox hàn, lưới inox đan, lưới inox dệt, … Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc

9 10 3328

CTY TNHH SX TM DV 2G chuyên cung cấp tất cả các loại lưới inox chống côn trùng, lưới chống côn trùng inox 201, lưới chống côn trùng inox 304, các loại lưới inox, lưới inox 201, inox 304, lưới inox hàn, lưới inox đan, lưới inox dệt, … Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc

Tác hại của côn trùng

Côn trùng gây hại, vốn là một hiểm họa khôn lường đối với sự phát triển kinh tế xã hội, vệ sinh môi trường và sức khỏe con người. Mối phá hoại các công trình xây dựng, giao thông, các công trình kiến trúc, văn hóa. Mọt phá hoại các loại lương thực. Muỗi là thủ phạm lây truyền bệnh sốt xuất huyết và bệnh sốt rét. Ruồi là nguồn lây nhiễm các bệnh đường ruột nguy hiểm. Kiến tấn công nhiều loại cấy trồng, vật nuôi và cả con người. Các loài côn trùng khác như châu chấu, cào cào, ve, sâu, bướm cũng mang lại tác hại to lớn cho đời sống con người. Ngoài ra, chuột - vốn không thuộc họ côn trùng nhưng loài gặm nhấm này cũng là một trong những nguy cơ lớn trong việc phá hoại mùa màng, cắn phá nhà cửa, quần áo, tài sản và là nguồn lây truyền nhiều bệnh nguy hiểm - trong đó có dịch hạch.

Ngoài ra còn có 1 số loài côn trùng như: Bọ xít, gián, kiến lửa, nhện, rết. Những loài này không chỉ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt mà chúng còn là nguyên nhân gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm khác.  

Những loài côn trùng này thường xâm nhập vào nhà qua các cửa sổ, hoặc lỗ thông gió. Do đó để không cho chúng có cơ hội xâm nhập chúng ta nên lắp đặt hệ thống cửa lưới chống muỗi. Với hệ thống mắc lưới nhỏ giúp ngăn chặn hầu hết các loại côn trùng bay vào nhà. Bên cạnh đó lưới chống côn trùng này còn giúp gió và ánh sáng lưu thông vào nhà dễ dàng tạo ra bầu không khí vô cùng mát mẻ và sảng khoái.

Lưới chống côn trùng được dệt rất đều đặng và rất chắc chắn. Lưới inox không rỉ , dễ dàng vệ sinh làm sản phẩm trang trí rất đẹp. Lưới inox có tính chịu nhiệt cao và độ mài mòn rất tốt. Bề mặt sáng bóng và màu đặc trưng của inox. Dễ dàng vệ sinh và gọn nhẹ.

Loại lưới chống côn trùng thông thường dùng: lưới inox 30 mesh, Lưới inox 20 mesh inox 304, hay lưới inox 18 mes, lưới inox 201, lưới chống côn trùng inox 304, loại lưới này có những ưu điểm sau:

Lưới inox có tác dụng giảm bụi ngăn chuột, ruồi muỗi và các loại côn trùng mắt lưới thưa sợi lưới mỏng không cản tầm nhìn, không ảnh hưởng đến kiến trúc công trình

Lưới inox 304 có độ bền cao và chịu đựng tốt hơn đối với vật nuôi trong nhà

Ngăn không cho Ruồi, Muỗi, Gián, Chuột, các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi mang lại.

Cách phân biệt lưới chống côn trùng inox 201 và 304 (lưới inox 201 và lưới inox 304)

Độ bền và khả năng gia công

Khối lượng riêng của Inox 201 thấp hơn nhưng độ bền của Inox 201 cao hơn 10% so với Inox 304

Do cùng khả năng dãn dài so với Inox 304, nên Inox thể hiện được tính chất tương tự như 304 trong quá trình uốn, tạo hình và dát mòng. Nhưng trong chừng mực nào đó thì Inox 304 vẫn dễ dát mỏng hơn và khi dát mỏng thì tiết kiệm năng lượng hơn Inox 201 (điều này là do sự ảnh hưởng của nguyên tố Mangan lên Inox 201, làm Inox 201 cứng hơn so với Inox 304)

Khả năng chống ăn mòn

Khi so sánh thành phần hóa học (TPHH) của inox 201 và Inox 304 thì ta thấy hàm lượng Chrom của Inox 201 thấp hơn Inox 304 khoảng 2%. Chính vì điều này mà Inox 201 có khả năng chống ăn mòn thấp hơn Inox 304.

Khả năng chống rỗ bề mặt được quyết định chủ yếu bởi hai nguyên tố Chrom và Lưu Huỳnh (S). Chrom giúp làm tăng khả năng chống ăn mòn, trong khi đó thì Lưu Huỳnh lại làm giảm khả năng chống ăn mòn. Trong TPHH thì 2 Inox này có cùng thành phần Lưu Huỳnh. Vì vậy khả năng chống rỗ bề mặt của Inox 201 là thấp hơn so với inox 304


Trở lại      In      Số lần xem: 2094
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn