Sự tiện ích đến từ bông lọc bụi G2 10mm

Sự tiện ích đến từ bông lọc bụi G2 10mm Sự tiện ích đến từ bông lọc bụi G2 10mm

Khói bụi trong không khí đã ảnh hưởng lớn đến môi trường sống và sức khỏe của con người. Chính điều đó đã khiến mọi người thêm lo lắng. Vì thế bông lọc bụi G2 10mm đã được ra đời nhằm giải tỏa những gì khách hàng đang e ngại.

 

9 10 3332

Khói bụi trong không khí đã ảnh hưởng lớn đến môi trường sống và sức khỏe của con người. Chính điều đó đã khiến mọi người thêm lo lắng. Vì thế bông lọc bụi G2 10mm đã được ra đời nhằm giải tỏa những gì khách hàng đang e ngại.

 

Mỗi một sản phẩm ra đời đều mang đến cho chúng ta những lợi ích riêng. Và các sản phẩm lọc bụi cũng vậy. Chúng xuất hiện trên thị trường nhằm giúp loại bỏ bụi bẩn trong không khí mang lại môi trường sống trong lành nhất. Một trong số những sản phẩm lọc bụi được đánh giá cao bởi tính ưu việt của chúng phải kể đến bông lọc bụi G2 10mm. Nhờ có sản phẩm này mà con người đã “gỡ bỏ” được gánh nặng bất lâu.

 

 

Sự tiện ích đến từ bông lọc bụi G2 10mm

 

Điểm nổi bật đến từ bông lọc bụi G2 10mm

 

Bông lọc bụi G2 10mm là sản phẩm được tạo nên từ các loại sợi tổng hợp. Sản phẩm tham gia vào quá trình lọc bụi trong không gian mang lại nguồn không khí sạch. Sản phẩm được sản xuất với độ dày 10mm, với 2 mặt của sản phẩm láng mịn và không bị bong sợi. Cũng chính nhờ vậy mà sản phẩm rất được ưa chuộng trong các khu công nghiệp, nhà máy, xưởng sản xuất….Chưa dừng lại ở đó nhờ sự kết cấu tốt nên sản phẩm mang lại sự chắc chắn hơn so với những sản phẩm lọc khác. Bên cạnh đó cũng nhờ kết cấu này mà mọi loại bụi bẩn với các kích thước khác nhau đều được giữ lại khi đi qua bông lọc. Với thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng mà bông lọc bụi 10mm có thể dùng trong mọi không gian, môi trường khác nhau. Vì thế sản phẩm luôn đáp ứng tốt mọi yêu cầu mà khách hàng đề ra.

 

Ngoài ra sản phẩm được tạo nên không hề chứa chất độc hại nên rất an toàn khi sử dụng. Bông lọc 10mm sở hữu độ bền lớn, hiệu suất sử dụng cao nên càng khiến chúng nổi bật hơn trước các sản phẩm khác.

 

 

Bông lọc bụi G2 10mm, chuẩn dày và lán mịn đều toàn cuộn bông

 

Thông tin cơ bản của bông lọc bụi G2 10mm:

 

Độ dày: 10mm với trọng lượng 250g/m2

 

Kích thước: 2m x 20m x 10mm.

 

Đường kính: 0,3 - 0,5m

 

Chênh áp ban đầu: 15PA.

 

Chênh áp thay thế: 250PA

 

Trọng lượng: 250g/m2 , 1 cuộn 40m2 thường 10kg.

 

Độ thoáng khí: khoảng 5000 - 5400 m3/H

 

Hiệu suất lọc: 80% cho đến 85%

 

Tiêu chuẩn bông lọc: EN779

 

 

Khổ chuẩn 2m x 20m/cuộn

 

Sự tiện ích vượt bậc đến từ bông lọc bụi G2 10mm:

 

Bông lọc bụi G2 10mm mang đến độ thoáng khí lớn 5000 - 5400m3/H. Điều đó đã giúp sản phẩm dễ dàng đánh bại các loại lọc bụi thông thường khác. Không những thế sản phẩm còn phù hợp với mọi môi trường. Nên dù được lắp đặt ở đâu sản phẩm vẫn hoạt động tốt, mang lại hiệu quả sử dụng cao. Với khả năng lọc được đa dạng bụi với đủ mọi kích thước càng khiến bông lọc bụi 10mm được ưu ái hơn.

 

Bên cạnh đó sản phẩm còn được thiết kế với trọng lượng nhẹ đem lại sự thuận tiện trong quá trình di chuyển. Và quá trình thi công, lắp đặt cũng được thực hiện đơn giản hơn. Hơn hết không chỉ sở hữu nhiều điều vượt trội mà giá thành bông lọc 10mm cũng được xem là rẻ hơn so với những sản phẩm khác. Với khả năng lọc nhanh chóng, hiệu quả sản phẩm đã mang đến môi trường sống trong lành, sạch sẽ cho mọi người.

 

 

Sự tiện ích đến từ bông lọc bụi G2 10mm

 

Những ứng dụng của bông lọc bụi G2 10mm

 

Với những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này đã giúp nó có mặt ở khắp mọi nơi trong cuộc sống của chúng ta. Từ bệnh viện đến các khu công nghiệp, nhà xưởng hay nhà máy sản xuất… Không chỉ vậy nhiều khách hàng còn lựa chọn sản phẩm này để lọc gió ô tô. Bên cạnh đó sản phẩm còn lắp đặt ở các hệ thống lọc gió tại những nơi như: Trung tâm thương mại, khu vui chơi thiếu nhi, nhà văn hóa…

 

Chính nhờ có bông lọc bụi 10mm mà môi trường sống của chúng ta trở nên trong lành, sạch sẽ. Mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu, nhờ đó mà khả năng làm việc được nâng cao hơn, chất lượng cuộc sống cũng được cải thiện. Đặc biệt nhất sự xuất hiện của sản phẩm này còn làm giảm tối đa lượng bụi bẩn trong môi trường. Góp phần rất lớn trong việc bảo vệ sức khỏe chúng ta.

 

Từ những gì mà chúng tôi vừa chia sẻ chắc chắn đã giúp bạn có được những thông tin cụ thể về bông lọc bụi G2 10mm rồi nhỉ? Và cũng nhờ những thông tin trên đã giúp các bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình rồi phải không nào? Khi muốn loại sạch bụi bẩn mà bạn bỏ qua sản phẩm này thì quả là điều đáng tiếc lớn.

 

Vì thế hãy nhanh chóng đến với  CÔNG TY TNHH SX - TM - DV 2G hoặc truy cập vào web: https://thietbilockhi.vn/. Để được giải đáp những thắc mắc và dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm tốt, phù hợp với yêu cầu mình đề ra. 

 

Đảm bảo khi đến với Công Ty 2G bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả mà chúng tôi mang lại.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 330
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn