Tại sao túi lọc bụi PE lại được sử dụng phổ biến

Tại sao túi lọc bụi PE lại được sử dụng phổ biến Tại sao túi lọc bụi PE lại được sử dụng phổ biến

Túi lọc bụi PE được sử dụng rất phổ biến hiện nay bởi khả năng lọc bụi tối ưu cũng như rất nhiều ưu điểm khác. Với những ưu điểm hiện tại hầu hết các nhà máy sản xuất đều sử dụng hệ thống túi lọc bụi này cho các công trình của mình để ngăn chặn bụi bẩn.

 

9 10 3341

Túi lọc bụi PE được sử dụng rất phổ biến hiện nay bởi khả năng lọc bụi tối ưu cũng như rất nhiều ưu điểm khác. Với những ưu điểm hiện tại hầu hết các nhà máy sản xuất đều sử dụng hệ thống túi lọc bụi này cho các công trình của mình để ngăn chặn bụi bẩn.

 

Với những thiết kế thông minh cùng những ưu điểm tối ưu việc sử dụng túi lọc bụi PE có thể giúp bạn ngăn chặn tối đa lượng bụi bẩn trong không khí. Ngoài ra sản phẩm túi lọc này còn có rất nhiều ưu điểm nổi bật khác mà chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây các bạn nhé.

 

Túi lọc bụi PE là gì?

 

Túi lọc bụi PE là một sản phẩm lọc khí được làm từ 100% polyester không dệt. Với thiết kế nhiều khe hở và lỗ nhỏ li ti sản phẩm này có thể cho nước chảy qua tuy nhiên trong quá trình đó nó sẽ giữ lại toàn bộ những cặn bẩn có trong môi trường.

 

Với khả năng lọc bụi lên tới 90% và có tới 80% các nhà máy sản xuất đều có sử dụng sản phẩm lọc đã cho thấy vai trò của sản phẩm này là vô cùng quan trọng. Cùng với chất liệu polyester cao cấp nên sản phẩm có thể chịu được nhiệt độ ở ngưỡng 1300C. Ngoài ra chất liệu này cũng được đánh giá là an toàn, thân thiện với môi trường.

 

 

Những điều bạn cần biết về túi lọc bụi PE

 

Tại sao túi lọc PE lại được sử dụng phổ biến hiện nay?

 

Sản phẩm túi lọc được sử dụng phổ biến hiện nay là bởi những ưu điểm cũng như công dụng hữu hiệu mà sản phẩm này mang lại là vô cùng hiệu quả, đáp ứng mọi nhu cầu của con người. Vậy thì những ưu điểm đó là gì thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây các bạn nhé.

 

Chất lượng bền

 

Trong các nhà máy sản xuất thường phải làm việc với cường độ rất cao, tần suất lọc bụi nhiều do đó yeu cầu cấp thiết đặt ra là cần phải sử dụng tới các sản phẩm lọc bụi có chất lượng cao, bền. Dòng túi lọc bụi này đã hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu trên của khách hàng. Thiết bị PE có khả năng chống trọi mọi tác nhân thời tiết cũng như các yếu tố ngoại lực bên ngoài. Túi lọc đảm bảo công suất hoạt động 100% trong năm đầu tiên. Ngoài ra với việc được kiểm định kỹ và đạt mọi tiêu chuẩn trước khi đến tay người sử dụng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dòng sản phẩm này hoàn toàn không gây hại cho người sử dụng cũng như môi trường sống.

 

Tần suất hoạt động cao

 

Với thiết kế thông minh, các lớp polyester được cấu thành một kết cấu hoàn chỉnh thiết bị túi lọc bụi PE đảm bảo hiệu suất lọc lên tới 100% cho dù túi hoạt động trong bất kỳ môi trường nào.

 

Mẫu mã, chủng loại đa dạng

 

Do nhu cầu sử dụng của con người ngày càng phong phú và đa dạng nên trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại túi lọc như: Túi lọc bụi PE 400, túi lọc bụi PE 500….Mỗi dòng sản phẩm đều có ưu và nhược điểm riêng tùy theo nhu cầu sử dụng của con người chúng ta sẽ lựa chọn một sản phẩm phù hợp. Ngoài ra túi cũng có rất nhiều các kích thước phù hợp với mục đích sử dụng của con người. Bạn có thể đạt mua theo kích thước tiêu chuẩn hoặc đặt theo kích thước yêu cầu.

 

 

Túi lọc bụi PE 500 2G sản xuất theo yêu cầu

 

Dễ dàng sử dụng

 

Túi được thiết kế theo khuôn mẫu chung và đặc biệt là rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần mua túi lọc bụi về và lắp đặt theo yêu cầu là có thể sử dụng sản phẩm một cách dễ dàng.

 

Dễ dàng vệ sinh và thay thế.

 

Sau quá trình sử dụng túi lọc bị bám nhiều bụi bẩn gây tắc hoặc suy giảm khả năng lọc bụi….trong trường hợp này bạn có thể tháo túi ra và tiến hành giặt túi, vệ sinh túi như bình thường. Việc vệ sinh cũng rất đơn giản và không hề làm ảnh hưởng tới chất lượng của túi nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng về điều này nhé. Đặc biệt bạn cũng không cần phải lo lắng tìm địa điểm vệ sinh túi mà bạn có thể tự thực hiện công việc này ngay tại nhà.

 

Giá thành rẻ

 

Một trong những ưu điểm của túi lọc bụi PE được biết đến chính là giá thành rẻ. Cho dù mang lại rất nhiều ưu điểm nổi bật nhưng sản phẩm này lại có mức giá vô cùng phải chăng và bạn có thể dễ dàng sở hữu chúng.

 

 

Sản phẩm mang lại rất nhiều ưu điểm nổi bật cho khách hàng

Như vậy bài viết trên đã phần nào cung cấp tới bạn đọc các thông tin về sản phẩm túi lọc bụi PE và đặc biệt là lý giải vì sao túi lọc bụi PE lại được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Còn ngay bây giờ nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm ưu việt như vậy bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ website https://thietbilockhi.vn/ để được sở hữu các sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

 

 

Công ty TNHH SX TM DV 2G

 

 

 

Địa chỉ: 150 Ngô Quyền, P. Hiệp Phú, Q9, TPHCM

 

 

Mr Lịch: 0988 935 019 hoặc 0944 945 339.

 

 

Mail: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 


Trở lại      In      Số lần xem: 329
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn