Tấm lọc bụi sơ bộ - sản phẩm quan trọng trong các hệ thống lọc bụi công nghiệp

Tấm lọc bụi sơ bộ - sản phẩm quan trọng trong các hệ thống lọc bụi công nghiệp Tấm lọc bụi sơ bộ - sản phẩm quan trọng trong các hệ thống lọc bụi công nghiệp

Được ví như là tấm áo bảo vệ giúp ngăn chặn những tác động đến từ môi trường bên ngoài nên tấm lọc bụi sơ bộ là một sản phẩm quan trọng trong các hệ thống lọc bụi công nghiệp.

 

9 10 3369

Được ví như là tấm áo bảo vệ giúp ngăn chặn những tác động đến từ môi trường bên ngoài nên tấm lọc bụi sơ bộ là một sản phẩm quan trọng trong các hệ thống lọc bụi công nghiệp.

 

Việc lọc sạch không khí được xem là khá khó khăn đối với nhiều nhà máy hiện đang hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp. Bởi không chỉ có lượng không khí bị ô nhiễm tới từ bên ngoài môi trường mà còn có thêm lượng bụi phát sinh khá lớn trong quá trình sản xuất. Vì thế mà các hệ thống lọc bụi luôn được chú trọng lắp đặt tại các nhà máy nhằm hạn chế tối đa sự phát tán của bụi, đảm bảo tốt hơn cho hiệu quả sản xuất kinh doanh cũng như bảo vệ sức khỏe cho các công nhân làm việc tại đó. Xuất phát từ nhu cầu này mà tấm lọc bụi sơ bộ đang ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn và được đánh giá là sản phẩm quan trọng trong các hệ thống lọc bụi công nghiệp nhờ vào khả năng giống như tấm áo bảo vệ của sản phẩm.

 

 

Tấm lọc bụi sơ bộ được đánh giá là sản phẩm quan trọng trong hệ thống lọc bụi

 

Tổng quan về tấm lọc bụi sơ bộ

 

Trên thị trường tên gọi khác của tấm lọc bụi sơ bộ còn là Pre Filter hay dịch ra nghĩa là lọc sơ cấp. Chức năng chính của tấm lưới lọc này là nó sẽ được gắn ngay ở phía đầu vào của hệ thống lọc khí nhằm thực hiện việc ngăn chặn hết tất cả những hạt bụi thô có kích thước lớn hơn 20um mà mắt thường khó có thể nhìn thấy.

 

Từ khi chính thức được ra mắt trên thị trường thì sản phẩm tấm lưới lọc bụi này đã được người tiêu dùng đón nhận rất cao bởi nó được ví như một tấm áo đầu tiên bảo vệ các hệ thống trong quá trình hoạt động tiếp xúc với môi trường. Với việc sử dụng tấm áo bảo vệ bên ngoài này thì các thiết bị ở bên trong sẽ tránh được tối đa những tác động đến từ bụi do phía bên ngoài đưa vào. Và tấm lọc bụi sơ bộ sẽ giúp cho hệ thống lọc bụi công nghiệp ngăn chặn được những hạt bụi, đào thải bụi ra bên ngoài và khiến môi trường bên trong nhà máy trở nên sạch hơn.

 

 

 

Tấm lọc bụi sơ bộ dạng sóng

 

Tấm lưới bụi sơ bộ có những đặc điểm nổi bật nào?

 

So với những sản phẩm lọc bụi khác thì tấm lọc bụi sơ bộ gây được sự chú ý tới các khách hàng nhiều hơn bởi nó có những đặc điểm nổi bật là:

 

  • Được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn EN779 của Châu Âu trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại

 

  • Sản phẩm sử dụng sợi tổng hợp làm vật liệu lọc chính

 

  • Độ dày của sản phẩm khá đa dạng, bạn có thể chọn loại có sẵn độ dày là 12mm, 21mm, 44mm hoặc 95mm hoặc đặt hàng theo yêu cầu

 

  • GI, nhôm hoặc khung giấy là những nguyên liệu chính được sử dụng để làm khung của tấm lưới lọc bụi

 

  • Độ thoáng khí của sản phẩm này ở mức 1.700m3/h và 3.400m3/h tùy theo kích thước

 

  • Độ chênh áp thấp nhất là ở mức 25 – 35 – 40 tùy theo từng chủng loại, kích thước của sản phẩm và độ chênh áp cao nhất dao động trong khoảng từ 100 – 250 (pa)

 

 

Tấm lọc bụi sơ bộ được sản xuất theo tiêu chuẩn EN779

 

Nhằm thỏa mãn được tối đa nhu cầu của các khách hàng trong việc sử dụng hệ thống lọc bụi công nghiệp thì hiện nay tấm lưới lọc bụi sơ bộ đang được phân thành 2 dạng chính là:

 

  • Tấm lưới lọc bụi sơ bộ ở dạng sóng: sản phẩm này được khách hàng đánh giá rất cao về ưu điểm là có được tiết diện lọc khá rộng nên tạo ra được lưu lượng khí cao và khả năng lọc bụi tốt

 

  • Tấm lưới lọc bụi sơ bộ ở dạng phẳng: do sản phẩm này có thể tháo lắp ra để vệ sinh và tái sử dụng được nhiều lần bằng việc thay thế bông lọc ở bên trong một cách dễ
  • dàng nên hiện nay đang được dùng khá phổ biến. Ngoài sự thuận tiện ra thì tấm lưới lọc bụi này còn có hai mặt lưới bảo vệ nhằm giúp cho tấm lọc ở bên trong và hệ thống lọc tránh khỏi những tác nhân ở bên ngoài làm ảnh hưởng đến

 

Ứng dụng của tấm lọc bụi sơ bộ

 

Chính bởi những đặc điểm nổi bật kể trên mà tấm lọc bụi sơ bộ hiện đang được ứng dụng khá nhiều trong những hệ thống lọc bụi công nghiệp, điển hình nhất là việc lọc bụi cho các đường gió hồi, cho các hệ thống cấp gió tươi, lọc bụi ở các phòng sơn, các xưởng chế biến gỗ…

 

Ngoài ra thì sản phẩm này còn được dùng để lọc sơ bộ cho hệ thống lạnh hoặc lọc bụi thô bởi hiệu suất lọc dao động trong khoảng từ 75 – 85 – 90%.

 

 

Tấm lưới lọc bụi sơ bộ hiện được ứng dụng rất nhiều trong các hệ thống lọc bụi công nghiệp

 

Mua tấm lưới lọc bụi sơ bộ của Công ty 2G để an tâm về chất lượng

 

Nếu bạn đang phân vân không biết mua tấm lưới lọc bụi này ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất thì Công ty 2G chính là địa chỉ uy tín, tin cậy dành cho bạn. Bởi đây là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm lọc bụi ở nước ta trong nhiều năm qua.

Hãy truy cập vào website https://thietbilockhi.vn/tamlocbui để đặt mua được tấm lưới lọc bụi sơ bộ chất lượng của Công ty 2G.

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 222
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn