Tấm lọc carbon cùng với tính năng nổi bật

Tấm lọc carbon cùng với tính năng nổi bật Tấm lọc carbon cùng với tính năng nổi bật

Tấm lọc carbon được cải tiến hơn các tấm lọc truyền thống không chỉ có khả năng lọc các bụi bẩn gây hại mà còn giúp khử mùi. Trả lại cho môi trường sống xung quanh một không khí trong lành, sạch sẽ và đặc biệt bảo vệ sức khỏe tốt.

 

9 10 3334

Tấm lọc carbon được cải tiến hơn các tấm lọc truyền thống không chỉ có khả năng lọc các bụi bẩn gây hại mà còn giúp khử mùi. Trả lại cho môi trường sống xung quanh một không khí trong lành, sạch sẽ và đặc biệt bảo vệ sức khỏe tốt.

 

Bụi bẩn và mùi hôi khó chịu luôn là điều khiến nhiều người cảm thấy khó chịu trong các môi trường sống, làm việc. Cho nên làm thế nào để loại bỏ chúng luôn là vấn đề được quan tâm nhất. Với sự ra đời của tấm lọc carbon sẽ giúp giải quyết vấn đề được đặt ra một cách hiệu quả mà vẫn tiết kiệm chi phí. Dưới đây sẽ bật mí một số thông tin quan trọng về thiết bị lọc bụi này mời đón xem.

 

 

Chi tiết tấm lọc carbon

 

Giới thiệu về tấm lọc carbon

 

Tấm lọc carbon thường được sử dụng để lọc bụi bẩn và khử mùi. Sản phẩm được cấu tạo từ hạt carbon mịn và sẽ được các nhà sản xuất ép mỏng lại để có thể dễ dàng sử dụng. Bên ngoài của tấm lọc carbon là được bao bọc bởi 2 lớp dây chuyên dụng để bảo vệ bộ lọc, ngăn ngừa được các vấn đề về hư hỏng các nhà sản xuất đã trang bị thêm lớp lưới kẽm để bao bọc cho tấm lọc khỏi gặp các sự cố trong quá trình sử dụng, còn giúp cho hiệu quả lọc ngày càng một tốt hơn.

 

Hầu hết các sản phẩm tấm lọc carbon thường sẽ có tuổi thọ cao hơn các sản phẩm thông thường, nếu bạn biết cách bảo quản sản phẩm thì có thể sử dụng trong vòng 2 năm cho đến 3 năm mà không hề gặp bất cứ vấn đề gì về hư hỏng khi sử dụng. Sản phẩm cũng được làm từ những chất liệu cao cấp nên sẽ rất an toàn khi sử dụng và tấm lọc cũng không sản sinh ra bất cứ chất độc hại nào nên bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không cần phải lo lắng bất vấn đề gì.

 

 

Tấm lọc carbon dạng nguyên vật liệu

 

Tấm lọc carbon còn có khả năng ngưa ngừa được các vấn đề về ô nhiễm môi trường, khung bên ngoài của tấm lọc carbon được làm từ chất liệu nhôm nên sẽ rất bền bỉ trong quá trình sử dụng, dù bạn có bỏ sản phẩm ở bất kì nhiệt độ nào thì sản phẩm cũng không bao giờ bị han gỉ khi sử dụng. Vì những lý do trên mà sản phẩm ngày càng được người tiêu dùng sử dụng nhiều hơn.

 

Sản phẩm cũng thường được người tiêu dùng sử dụng ở các nhà máy, khu công nghiệp, nhà hàng khách sạn... Đảm bảo khi bạn sử dụng tấm lọc carbon thì bạn sẽ luôn sở hữu được cho mình một không gian làm việc thoáng mát và mát mẻ, tạo cho bạn cảm giác vui vẻ khi làm việc.

 

Phân loại của tấm lọc carbon

 

Tấm lọc carbon thường được chia thành 2 loại chính đó là tấm giấy lọc carbon dạng hạt và tấm lọc sợi carbon. Cả 2 loại này đều có khả năng loại bụi rất tốt và được mọi người khá ưa chuộng trong thời gian hiện nay.

 

  • Tấm lọc sợi carbon là loại tấm lọc được làm chủ yếu bằng những sợi carbon tổng hợp. Được các nhà sản xuất uốn hình zíc zắc nên sẽ có bề ngoài khá bắt mắt khi sử dụng và tạo cho người tiêu dùng có cảm giác dễ chịu khi sử dụng sản phẩm.

 

  • Tấm giấy lọc carbon dạng hạt thì được làm từ chất liệu hạt carbon nên sẽ có độ bền rất cao và có hiệu quả lọc bụi bẩn cao hơn các sản phẩm thông thường. Bên cạnh đó, tấm giấy lọc carbon còn có khả năng khử mùi cao hơn so với các loại truyền thống và tuổi thọ của sản phẩm sử dụng cao nên góp phần tiết kiệm chi phí và thời gian thay thế cho người dùng.

 

 

Sản phầm thiết kế dạng sóng

 

Ứng dụng của tấm lọc carbon

 

Tấm lọc carbon thường được người tiêu dùng sử dụng trong các công ty, xí nghiệp đảm bảo sẽ giúp cho bạn loại bỏ được bụi bẩn một cách tốt nhất. Sản phẩm cũng được sử dụng trong các khách sạn, nhà hàng, các nhà máy sản xuất thực phẩm, hóa chất đảm bảo không gian làm việc của bạn khi sử dụng tấm lọc carbon sẽ trông thật sang trọng và ấn tượng.

 

Nên mua tấm lọc carbon ở đâu?

 

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều cơ sở và địa chỉ bán tấm lọc carbon nhưng không đảm bảo được chất lượng khi sử dụng và giá cả lại quá cao khiến cho người gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm. Nếu bạn thực sự muốn sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng nhất hiện nay thì bạn chỉ cần dành chút thời gian đến với CÔNG TY TNHH SX-TM-DV 2G.

 

 

Tấm lọc carbon Cty 2G sản xuất theo yêu cầu của khách hàng

 

Đảm bảo bạn sẽ mua được cho mình những sản phẩm chính hãng với giá cả phải chăng. Khi bạn mua sản phẩm tại công ty chúng tôi bạn còn nhận được phiếu bảo hành sản phẩm trong vòng 2 năm.

 

Còn suy nghĩ gì nữa mà không nhanh tay truy cập ngay vào hệ thống website: https://thietbilockhi.vn/san-pham/loc-bui/  để tham khảo thêm các thông tin hữu ích và nhanh tay đặt mua cho mình các sản phẩm sớm nhất.

 

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

 

 

Công ty TNHH SX TM DV 2G

 

 

Mr Lịch: 0988 935 019 hoặc 0944 945 339.

 

 

Mail: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn


Trở lại      In      Số lần xem: 409
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn