Tấm lọc carbon được ứng dụng tại những môi trường nào?

Tấm lọc carbon được ứng dụng tại những môi trường nào? Tấm lọc carbon được ứng dụng tại những môi trường nào?

Sử dụng tấm lọc carbon là giải pháp hiệu quả cho việc ngăn chặn các loại bụi và hút mùi trong không khí hiện nay. Tuy nhiên, đâu là nơi bán sản phẩm chất lượng?

 

9 10 3346

Sử dụng tấm lọc carbon là giải pháp hiệu quả cho việc ngăn chặn các loại bụi và hút mùi trong không khí hiện nay. Tuy nhiên, đâu là nơi bán sản phẩm chất lượng?

 

Tại các hệ thống nhà máy sản xuất, phòng thí nghiệm...chúng ta thường sẽ thấy sử dụng nhiều các tấm lọc carbon. Thế nhưng sản phẩm này là gì và có công dụng ra sao lại ít người biết đến. Chính vì vậy, hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những ứng dụng của sản phẩm này đối với cuộc sống con người.

 

 

Chi tiết tấm lọc carbon than hoạt tính

 

Tấm lọc carbon là gì?

 

Đây là sản phẩm chuyên dùng để lọc bụi và khử mùi, mọi người sẽ thường thấy tấm lọc carbon trong các khu công nghiệp, nhà máy, phòng sạch cho một số ngành nghề như mỹ phẩm, nhà hàng, khách sạn…Cấu tạo màng lọc của sản phẩm này khá đơn giản, bao gồm phần khung giấy, phần bông PP tẩm carbon hoạt tính, kết hợp với nhau từ plastic dạng sợi monofilament.

 

Tấm lọc carbon có thể hoạt động trong điều kiện nhiệt độ khoảng 70 độ C và độ ẩm tương đối tầm 80%. Ngoài ra, sản phẩm còn được bao bọc bởi 1 tấm lưới kẽm có khả năng bảo vệ cho tấm lọc không bị tác động bởi những ngoại lực bên ngoài.

 

Nhờ vào việc được bảo vệ tốt mà tuổi thọ trung bình của sản phẩm rất cao. Giúp người dùng không phải tốn nhiều chi phí cho việc thay thế, lắp đặt tấm lọc bụi vào hệ thống. Đồng thời, người dùng còn có thể vệ sinh dễ dàng để sử dụng cho nhiều lần sau.

 

 

Tấm lọc carbon vật liệu

 

Nguyên lý hoạt động của tấm lọc carbon

 

Sản phẩm này hoạt động dựa trên nguyên lý, khi dòng khí có mùi hôi đi qua, chúng sẽ làm nhiệm vụ của mình là thẩm thấu và hút hết mùi hôi đó. Để có thể hút được hết mùi hôi, đòi hỏi chúng cần đi qua nhiều lớp thì mùi hôi đó mới được xử lý triệt để.

 

Tùy thuộc vào lượng khí thoát ra hoặc diện tích phòng có khí bẩn như thế nào, mà đơn vị có nhu cầu lắp đặt sẽ sử dụng bấy nhiêu tấm lọc. Nhằm đảm bảo công suất làm việc của quạt thổi đẩy khí ra cũng như hút hết mùi hôi tại môi trường làm việc.

 

Các loại tấm lọc carbon

 

Trên thị trường hiện nay có tấm lọc carbon dạng bông và than hoạt tính là nổi trội về công dụng nhất. Đối với dạng bông, sản phẩm này có 2 dạng là phẳng và gợn sóng như hình chữ Z với phần khung xương chắc chắn, được làm với các loại kích thước khác nhau. Độ dày bông là 5 - 10mm với lưới mắt cáo hình thoi bằng kẽm bảo vệ 2 mặt bông hoặc lưới kẽm hàn ô vuông.

 

Còn về tấm lọc than hoạt tính, đây là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện tại bởi độ hiệu quả mà nó mang đến. Nhờ vào độ phổ biến mà tấm lọc than hoạt tính được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau, giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

 


 

Tấm lọc dạng hình chữ Z có cấu tạo chắc chắn

 

Ưu điểm chính của sản phẩm tấm lọc carbon

 

  • Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, tấm lọc carbon khử mùi hiệu quả lên đến 90%. Có thể loại bỏ nhiều mùi hôi, khử các vi khuẩn độc hại. Hạn chế gây ô nhiễm môi trường khí, giúp con người hít thở không khí sạch hơn.

 

  • Thuận tiện cho thao tác lắp đặt và sử dụng

 

  • Nhẹ nhàng và an toàn trong quá trình vận chuyển

 

  • Chi phí hợp lý với những nơi có quy mô lớn như các nhà máy, xí nghiệp…

 

Tấm lọc carbon được sử dụng tại môi trường nào?

 

Có thể nói, tấm lọc carbon là sản phẩm cực kỳ đa năng, sử dụng được trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Từ môi trường làm việc bình thường cho đến những nơi đòi hỏi lượng không khí sạch cao. Đặc biệt nhà những nơi như:

 

Những nơi sản xuất thực phẩm, yêu cầu sạch sẽ luôn là yếu tố đặt lên hàng đầu. Để làm được điều đó, bắt buộc cơ sở chế biến, sản xuất phải lắp đặt hệ thống lọc bụi.

 

Tại những phòng nghiên cứu, vi khuẩn hoặc nấm sinh sôi gây ảnh hưởng đến độ chính xác của quá trình thử nghiệm, nghiên cứu mẫu vi sinh. Do đó, sử dụng tấm lọc để loại bỏ hoàn toàn tình trạng này.

 

Đối với bệnh viện, đây cũng là nơi cần phải có lượng không khí sạch để hỗ trợ cho quá trình hồi phục của các bệnh nhân. Nhất là với môi trường phòng mổ, yếu tố vô trùng cần được nâng cao để tránh tác nhân xâm lấn bên ngoài, gây nguy hiểm cho người bệnh.

 


Môi trường bệnh viện cần không khí được lọc sạch từ các tấm lọc carbon

 

Mua tấm lọc carbon ở đâu?

 

Là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị lọc bụi công nghiệp, CÔNG TY TNHH SX-TM-DV 2G chú trọng nhiều đến việc chế tạo các sản phẩm từ nguyên vật liệu sạch, thân thiện với môi trường. Nhất là đảm bảo chất lượng tốt, nhằm đưa ra thị trường sản phẩm có thể phục vụ được hầu hết nhu cầu của người sử dụng.

 

Ngoài ra, các sản phẩm của công ty đều đã trải qua nhiều đợt kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi phân phối ra thị trường. Do đó, khách hàng khi có nhu cầu sử dụng tấm lọc bụi carbon không cần bận tâm quá nhiều về sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.

 

Và đó là những thông tin liên quan đến sản phẩm tấm lọc bụi carbon. Nếu quý khách hàng có nhu cầu đặt mua sản phẩm. Vui lòng liên hệ ngay với https://thegioiloc.com.vn/ để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 250
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn