Tấm lọc carbon khử mùi giá rẻ và chất lượng nhất hiện nay

Tấm lọc carbon khử mùi giá rẻ và chất lượng nhất hiện nay Tấm lọc carbon khử mùi giá rẻ và chất lượng nhất hiện nay

Địa chỉ cung cấp tấm lọc carbon khử mùi đảm bảo chất lượng tuyệt đối cùng với mức giá vô cùng phù hợp mang đến cho người dùng phương pháp lọc sạch hiệu quả và hỗ trợ tiết kiệm chi phí.

 

9 10 3350

Địa chỉ cung cấp tấm lọc carbon khử mùi đảm bảo chất lượng tuyệt đối cùng với mức giá vô cùng phù hợp mang đến cho người dùng phương pháp lọc sạch hiệu quả và hỗ trợ tiết kiệm chi phí.

 

Tấm lọc carbon là sản phẩm mang đến phương pháp khử mùi hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất. Việc sử dụng càng nhiều thì yêu cầu về chất lượng lại càng được mong đợi hơn. Tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sản phẩm vừa đảm bảo tính chuyên nghiệp vừa phù hợp về giá cả là mong muốn của rất nhiều khách hàng.

 

 

Chi tiết tấm lọc carbon khử mùi giá  rẻ

 

Tấm lọc carbon dùng để làm gì?

 

Tấm carbon là một sản phẩm được làm từ than hoạt tính, một loại than có khả năng lọc sạch nước, khử mùi cực kì cao. Ứng dụng tấm carbon vào việc lọc khí khử mùi trong công nghiệp và sinh hoạt đã được làm từ lâu và ngày càng mang lại hiệu quả hơn. Bạn có thể nhìn thấy hình ảnh của tấm lọc than hoạt tính trong hệ thống lọc phòng sạch nhiều ngành như: nhà hàng, quán ăn, khách sạn, dược phẩm, mỹ phẩm và một số cơ sở sản xuất công nghiệp nhỏ lẻ.

 

Tấm lọc carbon được sản xuất theo hai dạng chính là tấm lọc và cuộn lọc, trong đó thì tấm lọc là sản phẩm được sử dụng thông dụng hơn. Về tấm lọc, thì người ta sẽ sử dụng các hạt carbon ép mỏng lại tạo thành một tấm và bên ngoài sẽ có hai lớp bọc chuyên dụng để bảo vệ cho các hạt bên trong. Ngoài cùng sẽ có khung kẽm để giữ cho tấm carbon giữ nguyên tình trạng của mình cũng như giúp nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.

 

Còn với cuộn lọc thì đây chỉ là sản phẩm chưa được gia công thành các thành phẩm, phục vụ cho nhu cầu của những người muốn tự gia công hay thực hiện một số mục đích khác. Khả năng của hai dạng này là như nhau và được ứng dụng một cách triệt để.

 

 

Đặc điểm của tấm lọc carbon khử mùi

 

Tấm lọc sẽ phát huy được công dụng của mình khi được sử dụng với hệ thống lọc 4G, sản phẩm được thiết kế một cách linh hoạt để phù hợp với các khung lọc của hệ thống. Bạn có thể tháo lắp và thay đổi một cách dễ dàng, đặc biệt là trong vấn đề vệ sinh.

 

Phương thức hoạt động của tấm lọc thực ra rất đơn giản, cấu trúc bên trong của tấm lọc là các hạt carbon nhỏ liên kết lại với nhau thành một khối và trong đó có các khe hở cực kì nhỏ. Khí sẽ được hệ thống lọc hút và đi qua tấm lọc, các phản ứng giữa carbon và những các loại mùi trong không khí sẽ khiến cho mùi biến mất. Từ đó mà tạo nên một không khí trong sạch, thoáng mát, thân thiện không gây ra độc hại cho người dùng.

 

 

Phản ứng giữa cacbon và các khí khác trong môi trường diễn ra rất nhanh nên hiệu suất hoạt động của sản phẩm là cực kì tốt và nhanh chóng. Tùy vào kích thước của sản phẩm cũng như không gian để tính toán xem khả năng khử mùi như thế nào.Bạn có thể dựa vào nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp.

Đây là một sản phẩm đảm bảo về chất lượng sử dụng lâu dài vì cấu tạo sản phẩm mang đến sự chắc chắn và an toàn. Đặc biệt là khung bảo vệ bên ngoài được làm từ kẽm, có khả năng chống chịu nhiệt, lực và không bị ăn mòn bởi tác động của môi trường.

 

 

Tấm lọc carbon khử mùi  thiết kế dạng bằng, hai mặt lưới bảo vệ 

 

Nên sử dụng tấm lọc carbon như thế nào cho hiệu quả ?

 

Lọc carbon có nhiều loại khác nhau và phục vụ cho từng mục đích, có loại sẽ chuyên về hút bụi hay loại chuyên về hút khí. Bạn phải lựa chọn sao cho phù hợp để tấm lọc phát huy hết công dụng của mình. Nếu như bạn sử dụng trong môi trường sản xuất công nghiệp: luyện kim, công nghiệp hóa chất và tạo ra các mùi khó chịu. Thì lúc này nên sử dụng loại tấm lọc có khả năng lọc được cả bụi để tránh bám mùi hóa chất lâu. Còn với các cơ sở sản xuất dược liệu, mỹ phẩm hay hệ thống lọc khí tại nhà thì sử dụng sản phẩm chuyên về lọc khí. Điều này cũng hỗ trợ cho bạn một phần về tiết kiệm chi phí khi mua các loại tấm lọc.

 

 

Tấm lọc carbon khử mùi thiết kế dạng túi hay gọi là túi lọc carbon khử mùi

 

Lựa chọn được một sản phẩm phù hợp thì điều bạn đáng quan tâm hơn nữa là lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín, chuyên nghiệp. Một đơn vị như vậy sẽ đưa đến cho người mua những sản phẩm hiệu quả nhất, chất lượng nhất. Đơn vị mà bạn nên tin tưởng hiện nay đó chính là Công ty 2G – một trong những công ty chuyên cung cấp về các sản phẩm lọc sạch. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cùng với việc đẩy mạnh đầu tư kỹ thuật, công ty hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm đúng chuẩn nhất.

 

Vừa là nhà sản xuất, vừa là nhà phân phối các sản phẩm tấm lọc carbon, bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào uy tín mà công ty đã xây dựng. Để tìm hiểu thêm các thông tin, khách hàng có thể truy cập vào trang web: https://thietbilockhi.vn/ 

 

Khách hàng có thể liên hệ qua số hotline: 0988 935 019 - 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 


Trở lại      In      Số lần xem: 286
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn