Tấm lọc carbon khử mùi sơn có đặc tính vi diệu an toàn cho sức khỏe

Tấm lọc carbon khử mùi sơn có đặc tính vi diệu an toàn cho sức khỏe Tấm lọc carbon khử mùi sơn có đặc tính vi diệu an toàn cho sức khỏe

Tấm lọc carbon khử mùi sơn có sự kết hợp cân đối giữa sợi tổng hợp và than hoạt tính mang lại giải pháp hoàn hảo cho việc lọc bụi và khử mùi sơn trong phòng sơn, sản phẩm đáp ứng nhu cầu của con người trong ngành công nghiệp sơn.

 

9 10 3360

Tấm lọc carbon khử mùi sơn có sự kết hợp cân đối giữa sợi tổng hợp và than hoạt tính mang lại giải pháp hoàn hảo cho việc lọc bụi và khử mùi sơn trong phòng sơn, sản phẩm đáp ứng nhu cầu của con người trong ngành công nghiệp sơn.

 

Tấm lọc carbon khử mùi sơn là sản phẩm được sử dụng thông dụng hiện nay với khả năng lọc sạch bụi và mùi sơn trong không gian phòng sơn. Nếu như những chất liệu khác qua nghiên cứu chưa đáp ứng được nhiều về việc khử sạch mùi sơn gây ra thì nhờ đặc tính và hoạt tính khử mùi của carbon đã hoàn toàn chinh phục được thị trường với cả những khách hàng khó tính nhất.

 

 

Chi tiết tấm lọc carbon khử mùi sơn

 

Tấm lọc carbon khử mùi sơn ứng dụng nhiều trong công nghiệp

 

Tấm lọc carbon khử mùi sơn dùng để lọc bụi sơn và khí trong công nghiệp, áp dụng nhiều nhất là để lọc khử mùi. Có thể kể đến các ngành công nghiệp như: sản xuất sơn; sản xuất thuốc lá; ngành công nghiệp hóa chất, trong các phòng thí nghiệm; sử dụng trong xe ô tô; trong hệ thống sản xuất thực phẩm, sản xuất gỗ;... Hầu như một hệ thống khử mùi và khí tại các cơ sở sản xuất đều có sự đóng góp vai trò của tấm lọc hoạt tính. 

 

Cụ thể hơn về tính ứng dụng của tấm lọc carbon là có khả năng trong việc khử các loại mùi như: lọc khử mùi khói, lọc khử mùi sơn, lọc mùi dầu, các loại mùi của axit và hóa chất thí nghiệm; lọc hơi mùi thực phẩm; lọc khí bụi mịn,...

 

 

Cấu tạo tấm lọc carbon khử mùi sơn 

 

Những loại tấm lọc carbon khử mùi sơn được sử dụng phổ biến  

 

Có hai loại tấm lọc được sử dụng nhiều nhất là: tấm lọc sợi carbon và tấm giấy lọc carbon dạng hạt.

 

Với tấm lọc sợi là loại tấm được làm bằng những sợi carbon tổng hợp được kết cấu dưới dạng sợi và uốn thành hình zíc zắc. Kiểu tấm lọc này mang lại hiệu quả rất lớn trong việc khử mùi, ưu điểm lớn nhất là về mặt thời gian, có thể khử trong một thời gian ngắn. Còn giấy lọc dạng hạt là các vật liệu từ hạt carbon, ưu điểm lớn nhất là độ bền và khả năng khử mùi cao. Nếu như so sánh thì hai loại này đều mang lại hiệu quả như nhau, tùy vào lựa chọn của mỗi nhà sử dụng. 

 

Với quy cách cung cấp sản phẩm ra thị trường thì tấm lọc có hai dạng: một dạng là đã được gia công ra thành phẩm, tức là một sản phẩm hoàn chỉnh với khung nhôm, theo một kích thước có sẵn. Loại thứ hai là dạng nguyên vật liệu thô, tức là có nhiều hình dáng, kích thước khác nhau giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn dựa trên nhu cầu sử dụng của mình. 

 

 

Sản phẩm thiết kế dạng túi hay túi lọc carbon khử mùi

 

Thông tin cơ bản và hiệu suất làm việc của sản phẩm

 

Thông tin về cấu tạo: Tấm lọc bao gồm bọt carbon hoạt tính, lưới đỡ và khung. Bọt carbon  là một trong những chất được ứng dụng nhiều trong việc khử - lọc mùi, trong tấm lọc thì chứa hàm lượng carbon cao, tăng hiệu quả cho việc lọc. Lưới đỡ là bộ phận hỗ trợ cho tấm lọc than, được hàn dây điện lưới và lưới kim loại. Bạn có thể tưởng tượng nó giống như một hàng rào hai mặt để đỡ phần tấm lọc. Còn khung là để định hình phần lưới đỡ, duy trì hình dạng của tấm lọc cũng như kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Khung có thể được làm bằng hợp kim nhôm hoặc thép mạ kẽm.

 

Hiệu suất làm việc của tấm lọc carbon khử mùi: Với phần lưới đỡ và khung từ kim loại có khả năng chông lực, chịu nhiệt, không bị ăn mòn thì sản phẩm có thể nâng cao được khả năng hoạt động lâu dài của mình. Đặc biệt là rất dễ dàng để vệ sinh, hiệu suất giữ được mức ổn định qua một thời gian sử dụng. 

 

Chiều dài, kích thước hoàn toàn phụ thuộc vào yêu cầu của các nhà sử dụng, các cơ sở sản xuất sẽ cung cấp những sản phẩm phù hợp. Nhưng điều đáng nói ở đây là là hàm lượng các bon có trong tấm lọc, sẽ nâng cao hiệu quả hơn nữa của việc lọc không khí, đặc biệt là những mùi khó khử như mùi của hóa chất, carbon hoàn toàn có thể tiêu tan được nó trong một thời gian ngắn. 

 

 

Sản phẩm ở dạng nguyên vật liệu

 

Lưu ý khi lựa chọn tấm lọc carbon khử mùi sơn

 

Sản phẩm được sản xuất theo một quy cách nhất định dựa trên hệ thống lọc khí hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, theo từng yêu cấu sử dụng cũng như các không gian khác nhau, khách hàng có thể yêu cầu các nhà sản xuất thực hiện theo quy cách của riêng mình. Và điều cần chú ý ở đây là khách hàng phải tìm đến những địa chỉ có thể đáp ứng yêu cầu của mình cũng như tính chất lượng của sản phẩm. 

 

Hân hạnh được giới thiệu cho quý khách hàng đang có nhu cầu rất bức thiết khi gặp vấn đề về bụi sơn cần xử lý triệt để cả mùi sơn sản phẩm tấm lọc carbon của Thế Giới Lọc. Mọi thông tin chi tiết và thắc mắc mời bạn truy cập vào website: https://thietbilockhi.vn/

 

Khách hàng có thể liên hệ qua số hotline: 0988 935 019 - 0944 945 339

 

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 


Trở lại      In      Số lần xem: 429
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn