Tấm lọc carbon than hoạt tính khử độc trong không khí

Tấm lọc carbon than hoạt tính khử độc trong không khí Tấm lọc carbon than hoạt tính khử độc trong không khí

Tấm lọc carbon than hoạt tính xuất hiện để giải quyết vấn đề về ô nhiễm không khí ý ở các nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp, thậm chí cả ô nhiễm nguồn nước. Sản phẩm tuy đơn giản nhưng lại là cứu tinh đối với vấn đề ô nhiễm nghiêm trọng ở Việt Nam.

 

9 10 3346

Tấm lọc carbon than hoạt tính xuất hiện để giải quyết vấn đề về ô nhiễm không khí ý ở các nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp, thậm chí cả ô nhiễm nguồn nước. Sản phẩm tuy đơn giản nhưng lại là cứu tinh đối với vấn đề ô nhiễm nghiêm trọng ở Việt Nam.

 

Tấm lọc carbon than hoạt tính có cấu tạo đặc biệt và đặc tính chuyên dụng để xử lý vấn đề ô nhiễm. Sản phẩm là giải pháp tối ưu trong lọc không khí và nguồn nước bởi nó có thể để hấp phụ mùi khó chịu, khí độc triệt để, lọc sạch bụi bẩn đem lại bầu không khí trong lành, nguồn nước sạch trong an toàn đối với sức khỏe. Một điểm đáng ghi nhận nữa của sản phẩm là chất lượng tốt mà giá thành rất rẻ phù hợp sử dụng trong công nghiệp, giúp tiết kiệm chi phí.

 

 

Tấm lọc carbon than hoạt tính

 

Tấm lọc carbon than hoạt tính là gì?

 

Tấm lọc carbon than hoạt tính hay còn được gọi tắt với các tên gọi khác là tấm lọc than hoạt tính/ tấm lọc khử mùi, là thiết bị lọc chuyên dụng trong các môi trường công nghiệp, thực hiện đồng chức năng làm sạch không khí và khử mùi hiệu quả.

 

Tấm lọc carbon than hoạt tính là sản phẩm được sản xuất giữa sự phối kết hợp giữa tấm mút được tẩm bột than hoạt tính gáo dừa. bề mặt tiếp xúc của Tấm lọc carbon rất lớn ăn nên có thể phát huy tối đa ba tác dụng ảnh trong việc lọc khí ý là khử mùi hấp phụ hóa chất độc hại. trong các thiết bị Chị lọc khí đây là sản phẩm được đánh giá cao nhất về khả năng tối ưu hóa ba buổi nào có thể lọc và khử mùi được mà các sản phẩm khác không có. có

 

Những thông số kỹ thuật của sản phẩm tấm lọc carbon dạng nguyên liệu cơ bản

 

Chất liệu: Sợi carbon, carbon dạng hạt ép

 

Khổ: 1 – 1,2m x 20m

 

Độ dày: 10mm, 5mm

 

Tiêu chuẩn: EN779

 

Độ thoáng khí m3/h: 5400

 

Độ chênh áp đầu/ thay thế: 40/ 100 – 200 pa

 

Hiệu suất: 90%

 

Kích thước sản phẩm còn được thiết kế theo nhu cầu của khách hàng rất thuận tiện và hữu ích.

 

 

 Carbon dạng cuộn dày 5mm, khổ 1m

 

Phân loại tấm lọc carbon than hoạt tính công nghiệp

 

Tấm lọc than hoạt tính phổ biến rộng rãi trong các ngành công nghiệp như sơn, công nghiệp chế biến, làm sạch không gian sống, các phòng thí nghiệm và nhiều lĩnh vực khác với mục đích đem lại bầu không khí trong lành nguồn nước sạch trong

 

Trên thị trường hiện nay nói chung, tại đơn vị sản xuất và phân phối sản phẩm tấm lọc carbon than hoạt tính nói riêng, sản phẩm này được chia thành hai loại cơ bản là dạng sợi và dạng hạt.

 

  • Tấm lọc carbon dạng sợi: Sản phẩm được sản xuất từ những sợi carbon tổng hợp và được xử lý ở nhiệt độ cao, chúng được thiết kế theo kiểu uốn ziczac.  Đặc tính của sản phẩm này là các sợi liên kết chặt chẽ với nhau, diện tích tiếp xúc với bụi nhờ thiết kế zíc zắc và có thể làm việc tốt trong các môi trường khắc nghiệt nhưng nhiệt độ cao, độ ẩm lớn.

 

  • Tấm lọc carbon dạng hạt: Sản phẩm có kết cấu từ các hạt cacbon với kích thước lớn hơn.giống như các sản phẩm làm từ hạt carbon thì tấm lọc dạng hạt cũng có ưu điểm tương tự là khử mùi, khử độc tốt.

 

 

Tấm lọc carbon than hoạt tính dạng túi tăng hiệu xuất lọc khử mùi

 

Ngoài ra người ta dựa vào quy trình sản xuất tấm lọc carbon than hoạt tính để phân chia thành nhóm tấm lọc nguyên liệu và nhóm tấm lọc đầy đủ. Tùy từng loại sản phẩm tấm lọc carbon mà có đặc điểm thiết kế và cấu tạo khác nhau:

 

  • Tấm lọc carbon nguyên liệu: Đây là dạng sản phẩm sơ khai mới chỉ có dạng tấm, chưa qua gia công, thiết kế. Quy cách của dạng này để nguyên tấm hoặc có thể cuộn lại thành cuộn lọc carbon với cấu tạo từ các sợi tổng hợp có tẩm carbon, độ dày bông khoảng 5 mm. Ưu điểm của dạng tấm lọc này là rất dễ sử dụng, vận chuyển, bảo quản, chi phí giá thành rẻ và có thể tự gia công theo nhu cầu.

 

  • Tấm lọc carbon đầy đủ: Đây là dạng sản phẩm đã qua gia công cẩn thận, có thiết kế chi tiết với 2 bộ phận chính: bộ phận vật liệu lọc và bộ phận khung. Trong đó, bộ phận khung được làm từ chất liệu nhôm, đã được định hình, có thể là dạng lưới hoặc dạng sóng, bền, đẹp khi tiếp xúc với môi trường. Ưu điểm nổi bật của tấm lọc carbon thành phẩm là tính thẩm mỹ cao hơn, bền hơn, tuy nhiên giá thành lại cao hơn bình thường.

 

Qua thông số kỹ thuật có thể thấy, ngoài cách phân chia tấm lọc carbon thành phẩm thành 2 loại theo vật liệu lọc (tấm lọc sợi bông tẩm carbon và tấm lọc dạng hạt ép). Dựa vào độ dày ta phân chia thành tấm lọc dày 21mm và tấm lọc dày 46 mm. Trong đó, tấm lọc 21mm có ưu thế về tính khử mùi, còn tấm lọc 46mm lại có ưu thế về khả năng lọc sạch.

 

Vai trò của tấm lọc carbon than hoạt tính

 

 

Tấm lọc carbon có vai trò rất lớn trong công nghiệp

 

Sản phẩm sử dụng được ở hầu hết các lĩnh vực trong cuộc sống và thông thường người ta sử dụng trong hệ thống lọc không khí và nước là chính bởi vì sản phẩm có chức năng như sau: Khả năng hấp thụ bụi bẩn trong không khí, những hạt bụi có kích thước rất nhỏ cũng được giữ lại. Khử mùi trong không khí và nước được xếp vào loại I luôn.

 

Hơn nữa, sản phẩm có giá thành rất hợp lý để sử dụng trong các công ty, nơi cần với số lượng lớn. Hãy để Thế Giới Lọc giúp quý công ty yên tâm làm việc trong bầu không khí trong lành vì đã có tấm lọc carbon than hoạt tính. Đặt mua và tìm hiểu chi tiết sản phẩm xin vui lòng truy cập tại: https://thietbilockhi.vn

 


Trở lại      In      Số lần xem: 294
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn