Tấm lọc trần phòng sơn F5 - Giải pháp lọc bụi sơn an toàn cho các xưởng sơn

Tấm lọc trần phòng sơn F5 - Giải pháp lọc bụi sơn an toàn cho các xưởng sơn Tấm lọc trần phòng sơn F5 - Giải pháp lọc bụi sơn an toàn cho các xưởng sơn

Tấm lọc trần phòng sơn F5 là một trong nhiều loại bông lọc bụi. Được làm từ sợi tổng hợp bền vững, liên kết nhau tạo thành một cuộn hoặc một tấm. Sản phẩm chuyên dùng lắp trên trền của phòng sơn nhằm lọc bụi đưa khí sạch vào phòng sơn

 

 

9 10 3366

Tấm lọc trần phòng sơn F5 là một trong nhiều loại bông lọc bụi. Được làm từ sợi tổng hợp bền vững, liên kết nhau tạo thành một cuộn hoặc một tấm. Sản phẩm chuyên dùng lắp trên trền của phòng sơn nhằm lọc bụi đưa khí sạch vào phòng sơn

 

 

Trên thực tế, phòng sơn là nơi tồn tại nhiều bụi bẩn cũng như các vi khuẩn độc hại khác nhau. Chính vì điều này, để đảm bảo sức khỏe cho người ở trong môi trường phòng sơn. Thì việc sử dụng tấm lọc trần phòng sơn F5 là điều thiết yếu để hạn chế bụi bẩn. Thế nhưng, cấu tạo chi tiết của sản phẩm này là gì? Và tại sao nên chọn sản phẩm này? Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

 

 

Chi tiết tấm lọc trần phòng sơn F5

 

Tấm lọc trần phòng sơn F5 là gì?

 

Tấm lọc trần phòng sơn F5 là sản phẩm bông lọc đặc trưng cho phòng sơn với một bên được thiết kế với dạng mặt bông. Bên còn lại là mặt keo giúp giữ bụi. Chính vì vậy, khả năng giữ và lọc bụi của tấm lọc này lên đến 650g/mét vuông, tương đương 90%.

 

Bên cạnh đó, nhờ vào cấu tạo đặc biệt từ các sợi tổng hợp siêu dài hàn nhiệt. Do đó mà tấm lọc trần phòng sơn F5 có khả năng chống cháy nhờ mật độ các sợi dày đặc. Nhiệt độ chịu được lên đến tối đa 190 độ C. Đồng thời, cấu trúc của tấm lọc cũng trở nên chắc chắn hơn và không tan được trong nước.

 

Ngoài việc có thiết kế đơn giản, tiện dụng với từng tấm có kích thước vừa phải. Tấm lọc trần phòng sơn F5 còn có thể được cắt ra tùy thuộc vào kích thước mong muốn của người sử dụng.

 

 

 


Sản phẩm chuẩn EN 779 F5/EU5, dày 22mm 

 
 

Tấm lọc trần phòng sơn F5 thường được dùng để làm gì?

 

Có không ít các doanh nghiệp, đơn vị chọn lựa tấm lọc trần phòng sơn F5 không chỉ vì hiệu quả lọc bụi cao, chi phí vệ sinh, thay thế thấp, không gây ô nhiễm môi trường. Mà còn ở những ứng dụng của chúng đối với những phòng sơn, xưởng sơn - nơi có các hệ thống phun sơn chuyên nghiệp và dân dụng.

 

Có thể bạn không biết, nhưng bụi sơn là loại bụi hóa học tổng hợp. Thường gây ảnh hưởng lớn đến đường hô hấp, dị ứng da...Thậm chí có thể gây ung thư. Ngoài ra, nếu phòng sơn không sạch bụi thì rất có thể sẽ để lại vết bẩn lên sản phẩm được sơn. Điều này làm ảnh hưởng đến chất lượng thẩm mỹ của sản phẩm.

 


Tấm lọc trần phòng sơn F5 được lắp đặt tại các xưởng sơn

 

Tại sao nên mua tấm lọc trần phòng sơn F5?

 

Khả năng lọc bụi cao

 

Được sản xuất từ sợi tổng hợp, do đó tấm lọc trần phòng sơn F5 có khả năng lọc bụi tối ưu. Sản phẩm không chỉ lọc các loại bụi có thể nhìn thấy bằng mắt thường mà chúng còn có khả năng lọc những hạt bụi có kích thước siêu nhỏ trong không khí.

 

Thân thiện với môi trường

 

Ngày nay, các sản phẩm thân thiện với môi trường đang được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Chính vì vậy, tấm lọc trần phòng sơn F5 cũng không là ngoại lệ. Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu an toàn, không gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Đồng thời thân thiện với môi trường xung quanh.

 

Dễ dàng sử dụng

 

Như đã chia sẻ, sản phẩm có thiết kế đơn giản, phù hợp với nhiều kích thước trần khác nhau. Do đó mà việc sử dụng cũng không gặp quá nhiều khó khăn. Bên cạnh đó, nếu trong quá trình thao tác, người dùng có vô tình làm rách sản phẩm thì vẫn có thể khắc phục bằng việc dán ghép các tấm lọc với nhau mà không ảnh hưởng đến tính năng của sản phẩm.

 

Tính thẩm mỹ cao

 

Cấu tạo chính của tấm lọc trần phòng sơn F5 là một mặt bông, còn mặt bên kia sẽ là keo dán. Với công nghệ sản xuất tiên tiến dựa trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo mặt ép bông của sản phẩm không bị bong tróc. Mặc khác, sản phẩm cũng không bị biến dạng bởi tác động ngoại lực. Từ đó sản phẩm luôn giữ được tính thẩm mỹ cao trong suốt thời gian sử dụng.

 

Mua tấm lọc trần phòng sơn F5 ở đâu thỏa mãn tiêu chí “bền-đẹp-rẻ”?

 

Để chọn mua được sản phẩm tấm lọc trần phòng sơn F5 tốt. Đầu tiên, các bạn nên tìm hiểu trước một số thông tin về tấm lọc này để không mua nhầm phải hàng giả, hàng kém chất lượng đang được bày bán rộng rãi trên thị trường hiện nay.

 

Là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm tấm lọc trần phòng sơn F5 hiện nay trên thị trường. Công ty TNHH SX TM DV 2G tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm tấm lọc chất lượng nhất.

 

Mỗi sản phẩm tấm lọc trần phòng sơn F5 của chúng tôi trước khi tung ra thị trường, đều phải trải qua các bài kiểm tra chất lượng khác nhau đến từ nhiều chuyên gia. Nhằm gửi đến quý khách thành phẩm cuối cùng đạt chuẩn cao nhất.

 

Bên cạnh đó, Công ty TNHH SX TM DV 2G còn nhận được nhiều lời khen về thái độ phục vụ tận tình của các chuyên viên tư vấn. Họ sẽ là người giúp quý khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất với mình. Cũng như đội ngũ kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ các bạn trong quá trình lắp đặt sao cho hiệu quả nhất.

 

Trên đây là thông tin về sản phẩm tấm lọc trần phòng sơn F5 của chúng tôi. Nếu quý khách hàng muốn biết thêm thông tin về sản phẩm. Vui lòng liên hệ qua website www.thietbilockhi.vn/locphongson.

 

Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi đã sẵn sàng để hỗ trợ bạn ngay hôm nay.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 216
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn