Tìm địa chỉ mua lõi lọc sơn uy tín, chất lượng tốt nhất hiện nay

Tìm địa chỉ mua lõi lọc sơn uy tín, chất lượng tốt nhất hiện nay Tìm địa chỉ mua lõi lọc sơn uy tín, chất lượng tốt nhất hiện nay

Nếu các bạn đang tìm kiếm thiết bị lọc bụi sơn, bụi bẩn hiệu quả và dễ sử dụng thì còn chần chừ gì mà tìm đến sản phẩm lõi lọc sơn. Đây có thể nói là thiết bị có khả năng lọc bụi rất cao. Với công nghệ tiến tiến, sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả các bạn.

 

9 10 3356

Nếu các bạn đang tìm kiếm thiết bị lọc bụi sơn, bụi bẩn hiệu quả và dễ sử dụng thì còn chần chừ gì mà tìm đến sản phẩm lõi lọc sơn. Đây có thể nói là thiết bị có khả năng lọc bụi rất cao. Với công nghệ tiến tiến, sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả các bạn.

 

Lõi lọc sơn là thiết bị chuyên dụng để lọc bụi bẩn, khí bẩn độc hại trong không khí. Sản phẩm giúp cho môi trường luôn được trong lành và sạch sẽ trả lại cho bạn không gian sống thoáng mát, thơm tho, không bụi bẩn. Bạn biết đấy trong hoạt động sản xuất kinh doanh hay thậm chí trong sinh hoạt hàng ngày thì bụi bẩn luôn là vấn đề khiến bạn lo lắng. Bụi bẩn gây ảnh hưởng sức khỏe và chất lượng cuộc sống của bạn.

 

 

Lõi lọc sơn thiết bị hỗ trợ lọc bụi tốt nhất

 

Tìm hiểu về thông số kỹ thuật của lõi lọc sơn

 

Lõi lọc sơn là sản phẩm chuyên dụng để lọc bụi bẩn. Để phù hợp với nhu cầu sử dụng nhà sản xuất tạo ra lõi lọc sơn với các tiêu chuẩn và kích thước phù hợp với nhu cầu người dùng.

 

Thành phần sản xuất của sản phần lõi lọc sơn này gồm: Polypropylene, Polyester, sợi thủy tinh với lưới thép, Polyaramide hoặc các vật liệu khác như Polyaramide, lưới HDPE, PTFE, SS316

 

Kích thước đường kính ngoài: 320mm, đường kính trong 215mm

 

Quy cách sản phẩm: Thiết kế theo dạng ống tròn, hay còn gọi là cartridge lọc bụi. Gồm 2 đầu 1 đầu rỗng và 1 đầu cứng.

 

Lõi lọc sơn - lõi lọc bụi sơn còn được sơn tĩnh điện hoặc các lớp sơn chống thấm giúp tăng tuổi thọ và độ bền cho sản phẩm. Do vậy, hiệu suất làm việc sản phẩm rất cao, có khả năng chống lại tác nhân thời tiết.

 

Tính ứng dụng trong đời sống của sản phẩm rất cao. Người sử dụng rất linh hoạt trong việc gắn sản phẩm vào thiết bị máy móc hay thậm chí sử dụng rất nhiều các lĩnh vực ngành nghề khác nhau.

 

 

Lõi lọc bụi 2G đa dạng về quy cách, chủng loại

 

Sản phẩm lõi lọc sơn được rất nhiều người tin dùng

 

Trong năm qua nhu cầu thị trường với sản phẩm này ngày càng tăng cao. Nhờ ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này mang lại khiến cho thị trường trở nên khá sôi động.

 

- Lõi lọc sơn khả năng lọc bụi sơn, bụi bẩn rất hiệu quả mà không có dòng sản phẩm nào so sánh được. Được thiết kế theo dạng ống tròn (Cartridges) giúp việc lọc không khí, xử lý tách bụi ra khỏi không khí có hiệu quả rất cao. Thiết kế sản phẩm rất linh hoạt nên tính ứng sản phẩm tương đối lớn. Có thể sử dụng vào khá nhiều lĩnh vực sản xuất, kinh doanh hay trong đời sống sinh hoạt hàng ngày.

 

- Lõi lọc sơn có khả năng làm việc rất hiệu quả và tốc độ rất nhanh chóng. Chính vị vậy bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian cho công việc lọc, khử bụi đâu nhé. Thiết kế bộ lọc với cửa hút không khí và lỗ thông hơi có thể hút, giữ được rất nhiều bụi trong quá trình làm việc trong thời gian ngắn.

 

- Sản phẩm mang tính ứng dụng cao và có thể tích hợp với thiết bị khác nên rất linh hoạt trong quá trình sử dụng.

 

 

Lõi lọc sơn size chuẩn 320 x 600mm

 

Tìm địa chỉ cung cấp lõi lọc sơn uy tín và chất lượng tốt nhất hiện nay

 

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm lõi lọc sơn, lõi lọc bụi. Bạn sẽ rất dễ dàng mua được sản phẩm ưng ý nhất. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm uy tín, chất lượng thì bạn cần tìm đến các địa chỉ uy tín, chất lượng tốt nhất nhé. Bạn có thể mua sản phẩm tại công ty 2G, đây là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm lõi lọc sơn, thiết bị lọc bụi, xử lý không khí tốt nhất hiện nay. Tất cả sản phẩm của 2G đều là các sản phẩm chất lượng, được kiểm tra thực tế về độ bền, tiêu chuẩn kỹ thuật.

 

Trong năm qua chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực sản xuất và quy mô hoạt động để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các sản phẩm chúng tôi mang đến cho các bạn sự tin tưởng và hài lòng nhất hiện nay. Ngoài ra công ty chúng tôi liên tục có chương trình khuyến mãi, giảm giá thu hút khách hàng tìm và sử dụng sản phẩm.

 

Đặc biệt với công ty 2G, chúng tôi còn có thể thực hiện thiết kế, sản xuất cung cấp các loại lõi lọc sơn đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, thay thế lắp đặt với các loại máy móc của quý khách hàng khi có nhu cầu. Đảm bảo đảm bạn sẽ luôn hài lòng về chất lượng sản phẩm do chúng tôi cung cấp. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn chi tiết tất cả sản phẩm cho quý khách hàng biết và sử dụng để mang hiệu quả cao nhất.

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ chúng tôi qua địa chỉ http: https://thietbilockhi.vn/ để được tư vấn và sử dụng sản phẩm tốt nhất.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 328
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn