Tìm hiểu các thông số của loại túi lọc bụi PE hiện có trên thị trường

Tìm hiểu các thông số của loại túi lọc bụi PE hiện có trên thị trường Tìm hiểu các thông số của loại túi lọc bụi PE hiện có trên thị trường

Các loại túi lọc bụi PE hiện có trên thị trường. Giới thiệu về sản phẩm túi lọc bụi loại PE500 và PE400. Những môi trường bụi có thể sử dụng túi lọc bụi PE. Tất cả các sản phẩm này cty 2G chúng tôi chuyên may gia công theo yêu cầu của khách hàng.

 

9 10 3362

Các loại túi lọc bụi PE hiện có trên thị trường. Giới thiệu về sản phẩm túi lọc bụi loại PE500 và PE400. Những môi trường bụi có thể sử dụng túi lọc bụi PE. Tất cả các sản phẩm này cty 2G chúng tôi chuyên may gia công theo yêu cầu của khách hàng.

 

Các hệ thống lọc bụi hiện đang được khách hàng quan tâm hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Rất nhiều nhà máy, công xưởng hay bệnh viện, công sở,....đều đang rất ưa chuộng sử dụng hệ thống lọc bụi, đặc biệt là túi lọc bụi PE. Sản phẩm túi lọc này cũng có nhiều loại khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Theo dõi bài viết dưới đây để biết nhiều thông tin hơn nhé!

 

 

Chi tiết túi lọc bụi PE đai thép 2G sản xuất

 

Các loại túi lọc bụi PE hiện có trên thị trường

 

Túi lọc bụi PE trên thị trường đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Sản phẩm này có nhiều loại khác nhau. Tuy nhiên, có 2 loại được sử dụng nhiều và phổ biến hơn hết là túi lọc bụi PE500 và PE400.

 

Giới thiệu về sản phẩm túi lọc bụi loại PE500

 

Đây là một trong những loại túi lọc nổi bật và được đánh giá tốt trong các dòng túi lọc loại PE. Sản phẩm được làm từ loại chất liệu Polyester PE500, một loại chất liệu tương đối chất lượng và tốt.  Sản phẩm này có độ dày nằm trong khoảng 1,6 đến 1,8mm cùng với trọng lượng của túi lọc là 500g/m2.

 

Sự thoáng khí của túi lọc được xác định là khá vượt trội với 14m3/m2.s. Sản phẩm được sản xuất với thiết kế miệng túi lọc làm bằng thép chất lượng cao. Loại thép này có độ đàn hồi cao, là loại thép tròn, thép inox hay cũng có thể là dây rút.

 

Ngoài ra, túi lọc PE 500 được đánh giá là loại túi chất lượng trong dòng túi lọc bụi PE bởi khả năng làm việc liên tục. Chúng có thể hoạt động liên tục ở mức nhiệt độ là khoảng 1300 độ C. Thậm chí, chúng còn có thể đạt mức nhiệt cao hơn là 1500 độ C. Đây là một tính năng mà rất ít sản phẩm lọc có thể làm được.

 

Độ co giãn của sản phẩm cũng mang đến một điều bất ngờ cho khách hàng. Chúng có độ co giãn vô cùng tuyệt vời. Bạn có thể kéo ngang sản phẩm khoảng 1000 N/5x20cm, và bạn cũng có thể kéo dọc khoảng 1400N/5x20cm.

 

Điều đặc biệt là kích thước của túi lọc PE 500 có thể được thiết kế hay sản xuất dựa trên kích thước yêu cầu từ khách hàng. Điều này đáp ứng được nhu cầu sử dụng của tất cả khách hàng cũng như tạo được sự thuận tiện khi làm việc. Chúng cũng có thể lắp đặt một cách dễ dàng và đơn giản hơn. Việc này sẽ hạn chế được việc bụi, khí thoát ra ngoài, chúng sẽ đảm bảo cho sự an toàn và chất lượng của việc lọc bụi đạt được tốt nhất.

 

 

Túi lọc bụi PE 500 chống ẩm, chống bám dín

 

Giới thiệu về sản phẩm túi lọc bụi loại PE400

 

Đây cũng là một trong những loại túi lọc bụi PE được sử dụng và lựa chọn nhiều. Sản phẩm cũng có những đặc điểm tuyệt vời mang lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng. Loại túi lọc bụi PE400 cùng với loại PE500 đang bắt đầu chiếm lĩnh thị trường hệ thống lọc bụi Việt Nam.

 

Sản phẩm túi lọc loại PE400 có sự thiết kế để mang đến tiện ích tối ưu, chúng có độ thoáng khí vượt trội. Chính vì điều này mà loại túi lọc này được ứng dụng và sử dụng tại nhiều nơi khác nhau. Chúng sẽ phù hợp với những địa điểm cần có sự thoáng khí cao, môi trường chênh áp hay môi trường có nhiều loại bụi thô,...

 

Mặc dù túi lọc loại PE500 được đánh giá cao hơn loại PE400. Tuy nhiên, với những ưu điểm của loại PE400, chúng có thể được dùng để thay thế loại túi lọc PE 500. Bởi chúng cũng có hiệu suất lọc tương đối cao.

 

Những địa điểm có thể sử dụng túi lọc bụi PE

 

Túi lọc bụi PE là một sản phẩm được sử dụng khá phổ biến trên thị trường Việt Nam. Khi mà môi trường ngày càng ô nhiễm, chất lượng không khí ngày càng đi xuống thì nhu cầu sử dụng các hệ thống lọc bụi ngày càng được ưa chuộng hơn. Do đó, túi lọc bụi PE được đánh giá là một sản phẩm chất lượng và có tiềm năng.

 

Sản phẩm này phục vụ và có thể thích nghi với nhiều điều kiện môi trường khác nhau, đặc biệt là trong các môi trường nhiều bụi. Vì vậy, bất kỳ một địa điểm nào cần lọc bụi hay làm sạch không khí đều có thể sử dụng hệ thống lọc bụi hay túi lọc bụi PE.

 

 

Hệ thống lọc bụi sử dụng túi lọc bụi được ứng dụng tại nhiều địa điểm

 

Hệ thống lọc bụi sử dụng túi lọc bụi loại PE thường được ứng dụng lọc bụi trong các ngành công nghiệp xây dựng để lọc các loại bụi xi măng, bụi sơn, bụi gỗ hay quá trình làm nhựa đường,...Ngoài ra, chúng cúng được sử dụng trong các ngành công nghiệp hóa chất, công nghiệp thực phẩm, trường học,...

 

Để chọn mua sản phẩm túi lọc bụi PE chất lượng và đảm bảo nhất, bạn nên chọn mua tại trang web http://thietbilockhi.vn/tuiloc. Đây là một trong những địa chỉ đáng tin cậy, giá thành sản phẩm phải chăng và sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn.

 

Túi lọc bụi PE đã giải quyết được những vấn đề khó khăn trong việc làm sạch không khí tại nơi làm việc. Nếu bạn cũng đang gặp những vấn đề này thì chắc chắn hệ thống lọc bụi sử dụng túi lọc là một giải pháp tuyệt vời.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 247
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn