Tìm hiểu về tính năng và ứng dụng của bông lọc bụi 5mm

Tìm hiểu về tính năng và ứng dụng của bông lọc bụi 5mm Tìm hiểu về tính năng và ứng dụng của bông lọc bụi 5mm

Bông lọc bụi 5mm có dạng tấm hoặc khung, gia công từ chất liệu tổng hợp nhập khẩu ở nước ngoài. Sản phẩm có hiệu suất lọc cao, trọng lượng nhẹ và phù hợp với điều kiện tiêu chuẩn của hệ thống lọc tại nhiều công trình dân dụng.

 

9 10 3347

Bông lọc bụi 5mm có dạng tấm hoặc khung, gia công từ chất liệu tổng hợp nhập khẩu ở nước ngoài. Sản phẩm có hiệu suất lọc cao, trọng lượng nhẹ và phù hợp với điều kiện tiêu chuẩn của hệ thống lọc tại nhiều công trình dân dụng.

 

Bông lọc bụi 5mm được tạo ra từ chất liệu tổng hợp với khả năng lọc lượng bụi lớn. Điểm nổi bật của sản phẩm này là chi phí đầu tư thấp, phù hợp cho nhiều môi trường và không gian lọc với hiệu suất tương đối lớn. Tính an toàn được đánh giá cao, không gây hại cho con người hoặc môi trường trong quá trình sử dụng.

 

Giới thiệu về bông lọc bụi 5mm

 

Bông lọc bụi có hình dạng tấm hoặc khung được làm từ chất liệu tổng hợp. Chúng có độ thoáng khí cao, xốp, dày và giữ được lượng bụi lớn. Bông lọc bụi 5mm lắp đặt ở vị trí đầu trong hệ thống lọc để thực hiện chức năng lọc thô. Qua đó, những hạt bụi, chất độc hại có kích thước lớn sẽ được giữ lại tại đây và chuyển phần không khí sang các phần khác.

 

 

Bông lọc bụi 5mm có giá thành rẻ, chi phí đầu tư thấp và hiệu suất lọc tương đối cao

 

Thông số kỹ thuật

 

- Kích thước chuẩn: 2x20m

 

- Hiệu suất lọc: 70 - 75%

 

- Độ thoáng khí: 6500 m3/h

 

- Bao bì: Nylon

 

- Trọng lượng: 150 g/m2 và một cuộn nặng từ 6 - 7kg

 

- Độ dày: 5mm

 

- Vật liệu: Sợi tổng hợp

 

- Sản xuất: Việt Nam

 

- Độ chênh áp đầu: 15 Pa

 

- Độ chênh áp thay thế: 250 Pa

 

Sản phẩm được gia công từ sợi tổng hợp nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới như Hàn Quốc, Ấn Độ,...Chúng được phun keo hoặc đánh tới vào dây truyền xăm kim để ép lại với nhau. Sau đó, tổng hợp lại thành các tấm hoặc cắt theo khổ với độ dày tiêu chuẩn. Công đoạn sản xuất đơn giản, giảm được chi phí sản xuất nên giá thành của loại bông này cũng rất rẻ.

 

Bông lọc bụi 5mm chuyên dùng để lọc bụi thô nhờ độ thoáng khí tốt. Người dùng sẽ dễ dàng cắt thành hình dạng mà mình mong muốn. Bên cạnh đó, nó có thể dùng trong một thời gian dài và bạn chỉ cần vệ sinh sạch là được. Lấy nước sạch rửa rồi phơi khô hoặc dùng vòi hơi xịt để bụi bay ra rồi lắp vào lại như ban đầu. Chỉ khi nào bông chuyển qua màu xám thì chứng tỏ diện tích chứa bụi đã bão hòa và nên thay mới.

 

Sản phẩm có giá thành cực thấp bởi trọng lượng nhẹ, độ dày không cao trong các loại bông. Ngoài ra, chúng đem đến thuận tiện cao trong quá trình vận chuyển. Hiện nay trên thị trường, bông được cung cấp rộng rãi và khách hàng có thể mua với số lượng mình cần.

 

 

Bông lọc bụi 5mm có độ thoáng khí cao, xốp, khổ chuẩn 2m x 20m

 

Ưu điểm của sản phẩm

 

- Bông lọc bụi 5mm là một trong số loại bông được sử dụng nhiều trong nhiều thiết bị, nhà máy, xí nghiệp. Hiệu quả lọc từ 40 - 60% và đạt tiêu chuẩn EN779-G1 nên cái tên bông lọc G1 cũng được sử dụng nhiều.

 

- Độ thoáng khí cao nên thường được lắp đặt ở phần lọc thô trong hệ thống lọc.

 

- Bông lọc bụi mỏng và đều, độ kết dính tốt, trong quá trình hoạt động hoặc di chuyển sợi không bay ra. Nhờ vậy mà mang lại hiệu suất lọc cao.

 

- Phù hợp cho nhà máy lọc bụi thô không cần tiêu chuẩn lọc khí ổn định.

 

 

Bông lọc bụi G1 5mm khổ 1m x 20m/cuộn 

 

 

Ứng dụng của sản phẩm

 

Bông lọc bụi 5mm được ứng dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau. Ở mỗi một nhà máy, xí nghiệp hoặc công trình có yêu cầu về mức độ sạch khác nhau thì sản phẩm vẫn có thể đáp ứng được. Dưới đây là một số lĩnh vực áp dụng:

 

- Lọc bụi sơn khô, trong hệ thống AHU, công nghệ vi mạch điện tử, lọc nước cặn, lọc nước hồ cá, lọc khí sơ bộ trong bệnh viện,...

 

- Làm khẩu trang cao cấp, lọc bụi gỗ hoặc lọc gió động cơ trong xe hơi,...

 

- Lọc bụi trong các máy hút bụi ở địa điểm sản xuất vi mạch điện tử, chip điện tử

 

- Lọc bụi sơn, lọc bụi trong hệ thống CFU, AHU để giảm tải bớt lọc tinh

 

- Định hình trong nhà máy sản xuất túi xách, ba lô

 

- Lọc thô trong bệnh viện

 

Giá bông lọc bụi bao nhiêu?

 

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp cung cấp dòng sản phẩm lọc bụi này. Mức giá cũng có sự chênh lệch do ảnh hưởng từ nhiều yếu tố như kích thước, số lượng, cách sản xuất,…Trước khi đặt mua, bạn nên tham khảo các thương hiệu uy tín để chọn được loại túi phù hợp với mức giá hợp lý. Nếu mua phải hàng kém chất lượng dễ mất nhiều kinh phí thay mới, sửa chữa và hoạt động không hiệu quả.

 

Công ty 2G với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị lọc chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Mức giá hợp lý và chế độ bảo hành rõ ràng, lâu dài.

 

Bông lọc bụi 5mm phù hợp với những địa điểm lọc không cần hiệu suất quá cao hay đầu tư chi phí lớn. Nó mang đến một không gian sạch sẽ, trong lành và thoáng mát, đạt tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe và môi trường lý tưởng để làm việc.

 

 

 

 

Mọi chi tiết về các loại túi lọc bụi nói chung khách hàng xin liên hệ:

 

 

Công ty TNHH SX TM DV 2G

 

 

https://thietbilockhi.vn/

 

 

Địa chỉ: 150 Ngô Quyền, P. Hiệp Phú, Q9, TPHCM

 

 

Mr Lịch: 0988 935 019 hoặc 0944 945 339.

 

 

Mail: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 321
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn