Túi lọc bụi chịu nhiệt đa dạng với rất nhiều dòng túi khác nhau

Túi lọc bụi chịu nhiệt đa dạng với rất nhiều dòng túi khác nhau Túi lọc bụi chịu nhiệt đa dạng với rất nhiều dòng túi khác nhau

Túi lọc bụi chịu nhiệt được thiết kế đa dạng với rất nhiều dòng túi khác nhau, có độ bền cao và giá thành rẻ phù hợp với nhu cầu sản xuất lọc bụi công nghiệp. Ứng dụng cho nhiều loại bụi trong môi trường nhiệt độ cao

 

9 10 3356

Túi lọc bụi chịu nhiệt được thiết kế đa dạng với rất nhiều dòng túi khác nhau, có độ bền cao và giá thành rẻ phù hợp với nhu cầu sản xuất lọc bụi công nghiệp. Ứng dụng cho nhiều loại bụi trong môi trường nhiệt độ cao

 

Túi lọc bụi chịu nhiệt là một trong những mẫu túi có khả năng hoạt động rất tốt trong môi trường nhiệt độ cao. Được ứng dụng rộng rãi trong các ngành như sản xuất xi măng, chế biến thức ăn gia súc, nhiệt điện, khai khoáng luyện kim... Cùng tìm hiểu một vài thông tin liên quan đến túi lọc bụi dạng này.

 

 

Túi lọc bụi chịu nhiệt loại sợi thủy tinh

 

Túi lọc bụi chịu nhiệt là dòng túi lọc bụi công nghiệp nào?

 

Túi lọc bụi chịu nhiệt có khả năng hoạt động rất tốt trong môi trường ở những ngưỡng nhiệt độ khác nhau. Đặc biệt, có rất nhiều dòng túi được thiết kế bằng chất liệu đặc biệt có thể hoạt động tốt trong môi trường nhiệt độ dao động từ 200 đến 400 độ C.

 

Các dòng túi này khá đa dạng về vật liệu cấu tạo phụ thuộc vào môi trường sử dụng thực tế. Do đó tùy theo hệ thống lọc bụi thực tế mà chúng ta sẽ lựa chọn các dòng túi lọc bụi có thể chịu được nhiệt độ ở những ngưỡng khác nhau.

 

Các dòng túi lọc bụi công nghiệp có khả năng hoạt động tốt trong môi trường nhiệt độ cao ngày càng được ưa chuộng. Bởi nhiệt độ là một trong những yếu tố có thể tác động làm ảnh hưởng đến túi lọc bụi. Nếu như chúng ta lựa chọn túi lọc bụi có nhiệt độ không phù hợp cho môi trường làm việc rất dễ bị chảy nhựa.

 

Gây ra các tai nạn cháy nổ cực kỳ nguy hiểm cho hệ thống sản xuất. Nếu như có xảy ra tai nạn cháy nổ tại hệ thống lọc bụi sẽ lây lan nhanh chóng ra khắp công ty. Điều này sẽ thiệt hại rất lớn về người và của cho đơn vị sản xuất.

 

 

Túi lọc bụi chịu nhiệt nomex có nhiều ứng dụng, với ngưởng nhiệt tốt ở mức dưới 240oC

 

Túi lọc bụi chịu nhiệt có những loại phổ biến nào bán trên thị trường?

 

Các dòng túi lọc bụi có khả năng hoạt động tốt trong môi trường nhiệt độ cao được làm từ rất nhiều vật liệu khác nhau. Tùy theo vật liệu cấu tạo mà chúng ta sẽ có các sản phẩm như túi lọc bụi nomex, túi lọc bụi FMS, túi lọc bụi PTFE…

 

Mỗi vật liệu cấu tạo nên túi lọc bụi sẽ có những ưu điểm khác nhau và sẽ phù hợp vào một môi trường sử dụng khác nhau. Có dòng túi lọc bụi có thể chịu được nhiệt độ cao và kháng hóa chất. Cũng có những dòng túi lọc bụi có thể chịu được nhiệt độ cao và chống tĩnh điện.

 

Độ dày cơ bản của các dòng túi lọc bụi công nghiệp dao động từ 1,6 cho đến 2 mm. Độ thoáng khí trung bình 40m3/m2, lực kéo ngang của sản phẩm nhỏ hơn 25% và độ dãn dọc sẽ nhỏ hơn 45%. Kích thước của các dòng túi lọc bụi được thiết kế vô cùng đa dạng, tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể phải đặt hàng theo yêu cầu.

 

Quá trình lắp đặt túi lọc bụi vào hệ thống lọc bụi cũng khá đơn giản và dễ dàng. Không tốn nhiều thời gian giúp cho chúng ta có thể dễ dàng trong việc lắp đặt cũng như thay thế.

 

Phần miệng của túi lọc bụi chịu nhiệt được thiết kế từ thép đàn hồi, dây rút hoặc thép tròn, chịu được nhiệt độ tối đa trong môi trường làm việc lên đến 400 độ C.

 

 

Loại sợi thủy tinh có khả năng chịu nhiệt rất cao với nhiệt 260oC

 

Công dụng của túi lọc bụi chịu nhiệt trong môi trường thực tế

 

Túi lọc bụi chịu nhiệt được đánh giá là một trong những dòng túi lọc bụi công nghiệp đa năng. Bên cạnh, có khả năng chịu được nhiệt độ cao trong môi trường làm việc sản phẩm này còn có khả năng chống ẩm, chống tĩnh điện.

 

Dòng túi lọc bụi công nghiệp này hiện nay được ứng dụng rộng rãi trong hệ thống lọc bụi của các nhà máy sản xuất. Đây được đánh giá là một trong những thiết bị vô cùng quan trọng có vai trò loại bỏ bụi bẩn trong không khí. Mang đến một không gian làm việc tốt nhất cho người lao động cũng như bảo vệ môi trường sống của chúng ta.

 

Thông thường các nhà máy lò đốt, nhà máy luyện kim loại hoặc gang thép có môi trường nhiệt độ cao. Thải ra rất nhiều bụi trong quá trình sản xuất sản phẩm, do đó túi lọc bụi được xem là một trong những giải pháp tuyệt vời cho hệ thống lọc bụi của khu vực này.

 

Túi lọc bụi chịu nhiệt còn có tác dụng rất tốt trong việc làm giảm mùi khó chịu của nhựa đường. Giúp các tụ hóa phẩm, cũng như đào thải ra bên ngoài bằng nhựa đường. Có thể ứng dụng được cho các nhà máy dệt vải có sử dụng hóa chất để nhuộm.

 

Túi lọc bụi chịu nhiệt chọn mua ở đâu là tốt nhất?

 

Túi lọc bụi chịu nhiệt khá đa dạng về chủng loại cũng như giá cả. Nếu như bạn vẫn chưa biết tìm kiếm dòng túi nào phù hợp với hệ thống lọc bụi của mình có thể liên hệ với công ty 2G nhờ hỗ trợ tư vấn. Công ty chuyên sản xuất và phân phối các dòng túi lọc bụi công nghiệp chất lượng với giá cả cực kỳ hợp lý.

 

Khách hàng muốn tìm hiểu thêm thông tin về túi lọc bụi công nghiệp vui lòng truy cập website túi lọc bụi www.thietbilockhi.vn/tuilocbui. Hoặc gọi số hotline 0944 945 339 - 0988 935 019 để đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình về túi lọc bụi.

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 282
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn