Túi lọc bụi chịu nhiệt đem đến hiệu quả lọc cực cao trong môi trường khắc nghiệt

Túi lọc bụi chịu nhiệt đem đến hiệu quả lọc cực cao trong môi trường khắc nghiệt Túi lọc bụi chịu nhiệt đem đến hiệu quả lọc cực cao trong môi trường khắc nghiệt

Túi lọc bụi chịu nhiệt hoạt động trong môi trường nhiệt cao từ 200 – 300 độ C mà vẫn đảm bảo hiệu suất lọc tới 99%. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trên nhiều lĩnh vực khác nhau, không gây ảnh hưởng tới môi trường và sức khỏe con người.

 

9 10 3373

Túi lọc bụi chịu nhiệt hoạt động trong môi trường nhiệt cao từ 200 – 300 độ C mà vẫn đảm bảo hiệu suất lọc tới 99%. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trên nhiều lĩnh vực khác nhau, không gây ảnh hưởng tới môi trường và sức khỏe con người.

 

Khác với sản phẩm thông thường, túi lọc bụi chịu nhiệt có thể lọc mọi loại bụi bẩn trong nền nhiệt từ 200 – 300 độ C. Điều này giúp các nhà máy, xí nghiệp hoạt động ở môi trường khắc nghiệt an tâm hơn về hệ thống lọc, giải quyết các vấn đề do bụi và chất thải sinh ra. Hãy cùng tìm hiểu thêm về ưu điểm và vai trò của loại túi lọc này trong bài viết sau nhé.

 

Hình ảnh chỉ tiết về túi lọc bụi chịu nhiệt

 

Giới thiệu về túi lọc bụi chịu nhiệt

 

Túi lọc bụi chịu nhiệt là những loại túi làm sạch không khí trong điều kiện nhiệt độ cao. Sản phẩm được đánh giá cao về hiệu suất lọc và ứng dụng phổ biến tại các nhà máy sản xuất xi măng, khai khoáng, chế biến thức ăn chăn nuôi, nhiệt điện,...Tất cả những nhà máy cần phải sử dụng hệ thống chịu nhiệt thì đều có mặt loại túi lọc này.

 

Kích thước túi không cố định mà thay đổi theo yêu cầu của khách hàng để dễ dàng lắp vào hệ thống lọc bụi. Miệng túi làm từ thép tròn, thép đàn hoặc dây rút với khả năng chịu mức nhiệt cao nhất lên đến 280 độ C.

 

Vải lọc được may thành túi tròn với đường kính D = 125 ~ 250 mm hoặc lớn hơn. Chiều dài dao đến 6m. Người ta bịt kín một đầu còn đầu kia trống để khi hoạt động, thiết bị liên kết với cổ dẫn túi lọc tại mặt sàng phân cách. Một số cơ sở may thành hình chữ nhật đa dạng về kích thước.

 

Nguyên lý lọc bụi của túi: Không khí từ bên ngoài môi trường đi vào hệ thống lọc và tới túi lọc. Tại đây, những chất bẩn khí, bụi độc hại đều được giữ lại và chỉ có lượng không khí sạch được thoát ra ngoài mà thôi. Phía trong có thêm khung căng bằng kim loại để túi làm việc được hiệu quả hơn. Khoảng cách giữa các túi từ 30 ~ 100mm. Khi đã kết thúc việc lọc, người dùng có thể làm sạch bụi trên mặt vải bằng cách rung rũ cơ khí hoặc thổi ngược khí nén, không khí sạch vào.

 

 

Túi lọc bụi chịu nhiệt vải nomex chịu nhiệt 240oC

 

Ưu điểm của túi lọc bụi chịu nhiệt

 

- Vòng đời sử dụng lâu

 

- Hiệu quả lọc cực cao, lên tới 98 - 99% và có thể lọc nhiều loại bụi khác nhau

 

- Khả năng xử lý chống ẩm, chống bám dính bề mặt cực tốt, không bị hóa chất tác động. Chúng có thể hoạt động trong môi trường bình thường như các loại túi lọc khác.

 

- Không gây độc hại tới môi trường, nguồn nước và sức khỏe của con người.

 

- Dễ dàng vận chuyển, vệ sinh

 

 

Túi lọc chịu nhiệt sợi thủy tinh chịu được nhiệt cao 280oC

 

Túi lọc chịu nhiệt đem đến những lợi ích gì trong đời sống?

 

Túi lọc bụi chịu nhiệt chuyên dùng để loại bỏ bụi bẩn trong những môi trường có nền nhiệt cao. Chúng giữ sạch những hạt bụi và chất bẩn gây nguy hiểm tới sức khỏe con người và ô nhiễm môi trường, trả lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ. Đặc biệt là tại các hệ thống lọc bụi lò đốt, nhà máy nhiệt điện, luyện kim hoặc gang thép thì sản phẩm phát huy hết vai trò của nó.

 

Ngoài ra, loại túi này còn có thể xử lý và tẩy lọc bụi nhựa đường hiệu quả. Tại các trạm hoặc nhà máy trộn bê tông, người ta sử dụng túi để lọc mùi hôi từ nhựa đường, gom các hóa phẩm lại và thải ra ngoài bằng nhựa.

 

Ứng dụng của sản phẩm

 

Túi lọc bụi chịu nhiệt được sử dụng rộng rãi trong đời sống nhờ tính năng và điểm nổi bật mà nó sở hữu. Hầu hết các lĩnh vực đều lắp đặt nó để loại bỏ bụi bẩn hoặc chất độc hại hiệu quả hơn. Chẳng hạn:

 

- Lọc bụi nhà máy, xi măng, bụi gỗ, bụi sơn, khai khoáng, nhiệt điện,...

 

- Kiểm soát mùi và khí do nhựa đường sản sinh ra và kết tụ chúng lại

 

- Lọc và làm khô bụi cho ngành công nghiệp thạch cao

 

- Thu gom, xử lý bụi tro bay lơ lửng trong không khí

 

- Lọc tạp chất chì phát sinh ở những môi trường có nhiệt độ làm việc cao

 

- Làm khô và lọc hóa chất của ngành nhuộm, ngành nhựa

 

 

Túi lọc bụi chịu PTFE chịu nhiệt cao đến 300oC

 

Giá của túi lọc bụi chịu nhiệt là bao nhiêu?

 

Để tham khảo giá thành sản phẩm, bạn có thể tìm hiểu tại công ty 2G. Đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị lọc với chất lượng cao, giá thành hợp lý cùng chính sách bảo hành dài hạn. Thương hiệu Việt Nam được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng.

 

Việc lắp đặt túi lọc bụi chịu nhiệt không chỉ đưa đến hiệu quả lọc sạch tức thời mà còn lợi ích về kinh tế lâu dài cho doanh nghiệp, công ty nữa. Không những thế, sức khỏe con người được đảm bảo, năng suất lao động cũng tăng theo.

 

Đặt mua sản phẩm với giá thành cạnh tranh ngay hôm nay qua website www.thietbilockhi.vn

 

Khách hàng liên hệ hotline 0988 935 019 - 0944 945 339

 


Trở lại      In      Số lần xem: 333
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn