Túi lọc bụi công nghiệp chất lượng cao

Túi lọc bụi công nghiệp chất lượng cao Túi lọc bụi công nghiệp chất lượng cao

Một phần không thể thiếu trong các ngành sản xuất công nghiệp hiện nay chính là túi lọc bụi công nghiệp, một loại túi lọc bụi chuyên dụng. Sản phẩm có thể dùng trong hệ thống lọc bụi tay áo hoặc dùng động lộc.

 

9 10 3331

Một phần không thể thiếu trong các ngành sản xuất công nghiệp hiện nay chính là túi lọc bụi công nghiệp, một loại túi lọc bụi chuyên dụng. Sản phẩm có thể dùng trong hệ thống lọc bụi tay áo hoặc dùng động lộc.

 

Hãy tưởng tượng nếu bụi bẩn sản sinh trong quá trình hoạt động sản xuất công nghiệp không được xử lý kịp thời thì môi trường của chúng ta sẽ ra sao. Một giải pháp hiệu quả nhất hiện nay để giữ môi trường luôn xanh, sạch, đẹp chính là túi lọc bụi công nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu về thiết bị lọc bụi tuyệt vời này nhé!

 

 

Túi lọc bụi polyester

 

Túi lọc bụi công nghiệp là gì?

 

Hiểu một cách đơn giản thì túi lọc bụi công nghiệp là một phần trong hệ thống hút bụi công nghiệp, giúp bạn xử lý bụi bẩn sản sinh trong quá trình sản xuất.

 

Túi lọc bụi - sản phẩm tất yếu không thể thiếu trong sản xuất công nghiệp

 

Ứng dụng của túi lọc bụi công nghiệp

 

Túi lọc bụi công nghiệp được sử dụng trong hầu hết các ngành công nghiệp sản xuất hiện nay (phân bón, xi măng, thức ăn chăn nuôi, đồ gỗ, chế biến thực phẩm, năng lượng,…). Mỗi ngành sản xuất khác nhau sẽ có loại túi lọc tương ứng.

 

Phân loại túi lọc bụi công nghiệp

 

Túi lọc bụi trên thị trường hiện nay rất đa dạng, nhưng có thể chia chúng thành 3 loại chính, gồm: Túi lọc bụi chống tĩnh điện, túi lọc bụi chịu nhiệt và túi lọc bụi chống ẩm. Cụ thể:

 

Túi lọc bụi chống tĩnh điện là loại túi lọc bụi được sản xuất từ loại vải có khả năng chống tĩnh điện. Loại túi lọc bụi này ngoài khả năng lọc bụi cao còn có ưu điểm nổi bật là khả năng chống tĩnh điện mà các loại túi lọc khác không có.

 

Túi lọc bụi chịu nhiệt là loại túi lọc bụi có khả năng chịu được nhiệt độ cao, có thể lên đến 300 độ C và không bị thủy phân. 

 

Túi lọc bụi chống ẩm là loại túi lọc bụi được sản xuất từ loại vải lọc bụi chống ẩm, có khả năng vừa lọc bụi cao, vừa chống thấm nước. Túi lọc bụi chống ẩm thích hợp dùng trong môi trường chịu được độ ẩm cao và dầu.

 

Một số loại túi lọc bụi công nghiệp phổ biến

 

Túi lọc bụi PE 500 - Polyester

 

Túi lọc bụi PE 500 hay gọi là Túi lọc bụi Polyester được làm từ vải polyester, có khả năng chịu được nhiệt độ cao và độ bền tốt. Với chất liệu Polyester có nhiều ưu điểm như giá thành thấp, hiệu suất lọc bụi cao hơn,… so với các loại vật liệu khác, nên túi lọc bụi Polyester là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn để sử dụng.

 

 

Túi lọc bụi công nghiệp PE 500

 

Túi lọc bụi chống ẩm

 

Túi lọc bụi chống ẩm được làm từ vật liệu polyester nên còn có tên gọi là túi lọc bui chống ẩm polyester. Dòng túi này có khả năng lọc bụi tốt và không bị ướt khi gặp độ ẩm.

 

Túi lọc bụi chịu nhiệt FMS

 

Túi lọc bụi chịu nhiệt FMS cũng là một trong các loại túi lọc bụi có khả năng chịu được môi trường có nhiệt độ cao. Khi sử dụng trong môi trường lọc có nhiệt độ cao, dòng sản phẩm này sẽ đem lại hiệu quả vượt trội hơn các loại vật liệu khác.

 

Túi lọc bụi chịu nhiệt Acrylic

 

Một loại túi lọc bụi chuyên dùng trong những môi trường có nồng độ hóa chất cao phải kể đến túi lọc bụi chịu nhiệt acrylic. Loại túi lọc bụi này có khả năng chịu nhiệt tốt, chúng có thể làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao liên tục 125°C. Thông thường, dòng sản phẩm túi lọc bụi chịu nhiệt Acrylic có giá cao hơn so với các sản phẩm thông thường.

 

Túi lọc bụi chống tĩnh điện

 

Túi lọc bụi chống tĩnh điện dạng hỗn hợp được sản xuất trên chất liệu polyester với những sợi chống tĩnh điện trên toàn bộ phần thân túi. Sản phẩm này thích hợp dùng trong môi trường yêu cầu cao an toàn về điện.

 

Túi lọc bụi Nomex

 

Túi lọc bụi Nomex hay còn gọi là túi lọc bụi Meta Aramide, là loại túi lọc bụi  có khả năng làm việc ở nhiệt độ khoảng 200°C. Ưu điểm của loại túi lọc bụi này chính là khả năng chống mài mòn, chống bám dính tốt. Tuy nhiên, dòng sản phẩm dễ bị phân bủy, dễ bị mục bởi hơi acid.

 

 

Túi lọc bụi chịu nhiệt nomex

 

Túi lọc bụi PPS

 

Vật liệu PPS có tên hóa học đầy đủ là Poluphenylenesulfide, là loại vật liệu có khả năng chịu nhiệt lên đến 190°C. Túi lọc bụi PPS khi kết hợp với những sợi chống tĩnh điện sẽ trở thành túi lọc bụi chống tĩnh điện. Đặc biệt của dòng sản phẩm này là có khả năng chịu phân hủy rất tốt, khả năng chống mài mòn cao và chịu được acid.

 

Túi lọc bụi chịu nhiệt PTFE

 

PTFE là loại chất liệu thường được sử dụng để sản xuất túi lọc bụi công nghiệp, trong đó PTFE được hòa trộn với Polymer theo tỷ lệ nhất định, từ đó cho ra đời loại vật liệu mới có hiệu suất lọc tốt hơn hẳn hai loại vật liệu thành phần. Nhờ sự kết hợp thú vị này mà túi lọc bụi chịu nhiệt PTFE có mật độ và trọng lượng cao hơn các loại túi lọc bụi khác, đặc biệt là khả năng chịu nhiệt của nó lên đến 280°C.

 

Còn rất nhiều loại túi lọc bụi công nghiệp trên thị trường mà bài viết chưa thể kể hết trên đây. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này, muốn tìm nhà cung cấp uy tín, vui lòng truy cập website: https://thietbilockhi.vn/tuilocbui để được tư vấn tận tình nhất.

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 238
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn