Túi lọc bụi nomex chịu nhiệt cực tốt, lọc bụi hiệu quả

Túi lọc bụi nomex chịu nhiệt cực tốt, lọc bụi hiệu quả Túi lọc bụi nomex chịu nhiệt cực tốt, lọc bụi hiệu quả

Túi lọc bụi nomex được thiết kế bằng chất liệu chịu nhiệt có khả năng làm việc rất tốt trong môi trường nhiệt độ cao, giúp lọc bụi hiệu quả, giá tiết kiệm. Sản phẩm dùng tốt trong môi trường có ngưỡng nhiệt dưới 240oC

 

9 10 3346

Túi lọc bụi nomex được thiết kế bằng chất liệu chịu nhiệt có khả năng làm việc rất tốt trong môi trường nhiệt độ cao, giúp lọc bụi hiệu quả, giá tiết kiệm. Sản phẩm dùng tốt trong môi trường có ngưỡng nhiệt dưới 240oC

 

Túi lọc bụi nomex được đánh giá là một trong những dòng túi có khả năng lọc bụi cao. Đồng thời, túi có thể hoạt động được trong điều kiện nhiệt độ cao vô cùng ổn định. Thường được ứng dụng cho hệ thống lọc bụi công nghiệp, giúp người dùng có thể tiết kiệm chi phí đầu tư.

 

Túi lọc bụi nomex và những thông số kỹ thuật mà chúng ta cần quan tâm

 

Dòng túi này được sản xuất từ chất liệu chính đó là polyaramide. Trọng lượng của túi đạt chuẩn là 500g/m2, với độ dày từ 1.8-2mm. Độ thoáng khí của túi được thiết kế dao động từ 200 cho đến 400l/m2/s.

 

Túi được thiết kế với màu sắc chủ đạo là màu vàng hơi sẫm, có thể hoạt động rất tốt trong môi trường nhiệt độ cao dao động từ 200 cho đến 240 độ C. Túi có độ co giãn tốt, độ giãn ngang là 50% và độ giãn dọc là 55%.

 

Túi lọc bụi nomex được may theo quy cách là hình trụ tròn, cũng có một số túi được may theo hình dạng chữ nhật. Tùy theo yêu cầu của khách hàng cũng như hệ thống lọc bụi sử dụng thực tế mà chúng ta có thể đặt may túi. Để đảm bảo túi phù hợp với hệ thống lọc bụi cũng như trong quá trình sử dụng không bị rò rỉ bụi ra ngoài.

 

Miệng túi được gia công bao gồm có 4 loại đó là miệng vòng thép đàn hồi, miệng dây rút, miệng gấp mép và miệng gân nỉ chịu nhiệt

 

 

Chi tiết túi lọc bụi nomex đai inox đàn hồi

 

Túi lọc bụi nomex có ưu điểm nổi bật như thế nào mà được nhiều khách hàng ưa chuộng?

 

Không phải đơn thuần mà các dòng túi lọc bụi này được khách hàng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi cho hệ thống lọc bụi của mình. Với rất nhiều ưu điểm nổi trội sản phẩm này mang lại hiệu quả lọc bụi cao hơn so với các dòng túi lọc bụi được sản xuất bằng chất liệu khác.

 

Hiệu quả lọc bụi cao

 

Đây là một trong những dòng túi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất, cùng với chất liệu vải cao cấp. Đồng thời, bề mặt của túi còn được xử lý chống bám bẩn để mang lại hiệu quả cao cho người dùng. Dòng túi này có khả năng xử lý bụi dao động từ 95% cho đến 99%.

 

Chịu được nhiệt độ cao

 

Túi lọc bụi nomex dòng túi công nghiệp có thể hoạt động ổn định trong môi trường nhiệt độ cao. Và một điểm quan trọng đó là môi trường có độ ẩm cũng như hóa chất túi vẫn hoạt động rất tốt. Do đó sản phẩm này được ứng dụng rất nhiều cho hệ thống lọc bụi tại các khu vực sản xuất có sử dụng hóa chất.

 

 

Túi gia cường đáy 100mm

 

Độ bền cao

 

Lực kéo ngang và lực kéo dọc của túi được thiết kế khá tốt mang đến độ bền cao trong quá trình sử dụng và vận hành. Đây chính là một trong những ưu điểm nổi trội mà dòng túi công nghiệp này chinh phục trái tim khách hàng. Giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn khi sử dụng túi lọc bụi cho hệ thống.

 

Thân thiện với môi trường

 

Túi lọc bụi nomex được đánh giá là một trong những sản phẩm được sản xuất từ vật liệu khá thân thiện với môi trường và sức khỏe con người. Đây chính là một trong những điểm mấu chốt bởi người ta sử dụng túi lọc bụi là nhằm mục đích bảo vệ nguồn không khí sạch. Bảo vệ môi trường sống của con người cũng như sức khỏe của tất cả sinh vật sống trên hành tinh xanh.

 

 

Kích thước cty 2G sản xuất theo yêu cầu của khách hàng

 

Túi lọc bụi nomex thường được sử dụng trong môi trường thực tế ở các ngành công nghiệp nào?

 

Dựa trên những đặc điểm nổi trội của túi lọc bụi mà chúng ta có thể ứng dụng cho rất nhiều môi trường sản xuất khác nhau.

 

  • Có thể sử dụng được cho hệ thống lọc bụi của các nhà máy sản xuất bê tông nhựa nóng, lò hơi, sản xuất xi măng, sắt thép,...
  •  
  •  
  • Sử dụng được cho tất cả các hệ thống lọc bụi của các nhà máy sản xuất có nhiệt độ làm việc dưới 240 độ C.
  •  

Do nhu cầu sử dụng túi lọc bụi nomex trong thời gian gần đây có xu hướng gia tăng. Do đó khi chúng ta có nhu cầu tìm mua túi lọc bụi công nghiệp nên lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín. Để đảm bảo chất lượng cũng như giá cả của các dòng túi lọc bụi công nghiệp mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

 

 

2G còn phân phối các dòng túi lọc bụi chịu nhiệt khác

 

Công ty 2G là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối các sản phẩm túi lọc bụi công nghiệp. Đa phần khách sản phẩm của chúng tôi đều được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn lọc khí châu Âu. Thiết kế đa dạng chủng loại và hình dáng theo yêu cầu của khách hàng khi có nhu cầu sử dụng.

 

Khẳng định chất lượng và giá cả túi lọc bụi nomex mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi có nhu cầu chọn mua. Biết thêm thông tin chi tiết kỹ thuật của túi lọc bụi công nghiệp quý khách hàng vui lòng truy cập website https://thietbilockhi.vn/tuiloc

 

Hoặc gọi số hotline 0944 945 339 - 0988 935 019 nếu cần tư vấn nhanh cũng như báo giá về túi lọc nomex.

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 232
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn