Túi lọc bụi nomex là một sản phẩm tối ưu trong ngành công nghiệp

Túi lọc bụi nomex là một sản phẩm tối ưu trong ngành công nghiệp Túi lọc bụi nomex là một sản phẩm tối ưu trong ngành công nghiệp

Túi lọc bụi nomex giải quyết vấn đề bụi bẩn trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi trội mà giá thành hợp lý nên được nhiều công ty, đơn vị ưa chuộng sử dụng.

 

9 10 3357

Túi lọc bụi nomex giải quyết vấn đề bụi bẩn trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi trội mà giá thành hợp lý nên được nhiều công ty, đơn vị ưa chuộng sử dụng.

 

Túi lọc bụi nomex có đặc tính nổi bật là lọc bụi được trong môi trường nhiệt độ cao mà vẫn đem lại hiệu suất lọc cao. Mỗi đặc điểm cấu tạo của túi lọc đều phù hợp với chức năng lọc bụi. Sản phẩm chỉ là túi vải được thiết kế đơn giản nhưng có ý nghĩa rất lớn trong việc bảo vệ môi trường ở công ty.

 

 

Túi lọc bụi nomex chuẩn 100% 

 

Thế nào được gọi là túi lọc bụi nomex?

 

Sản phẩm túi lọc bụi nomex chuyên sử dụng trong lọc bụi công nghiệp, ứng dụng rộng rãi nơi sản xuất ở nhiệt độ cao và yêu cầu độ tinh sạch không khí.

 

Chất liệu làm nên sản phẩm túi lọc bụi nomex phải kể đến A-ramide- vật liệu được nghiên cứu chuyên dụng chịu được nhiệt độ cao. Nói về loại vật liệu này phải nhắc tới Dupont – người đã nghiên cứu ra vật liệu này và thành công năm 1960 đưa vào ứng dụng.

 

A-ramide là cụm từ viết tắt của sợi Aromatic Polyamide, loại sợi nhân tạo này có đặc tính bền, không bị biến dạng khi gặp nhiệt độ cao. Cấu tạo sợi này thực chất bao gồm các chuỗi polymer cứng liên kết với nhau bằng liên kết hiđrô được trùng hợp ở điều kiện thích hợp,

 

Thông số kỹ thuật của túi lọc bụi nomex

 

Vật liệu là sợi A-ramide

 

Trọng lượng của túi:  500g/m2

 

Độ dày của vải từ 1.8-2mm

 

Độ thoáng khí: 200-400 l/m2/s

 

Lực kéo dọc: > 1500 N/5x20cm

 

Lực kéo ngang: > 1300 N/5x20cm

 

Chịu được nhiệt độ từ 200-240 oC

 

Độ giãn dọc 55%

 

Độ giãn ngang 50%

 

 

Túi lọc bụi nomex Hàn Quốc

 

Đặc điểm cấu tạo của túi lọc nomex

 

Các túi lọc này có quy cách thiết kế theo dạng tròn hoặc hình chữ nhật tùy thuộc nhu cầu khách yêu cầu.

 

Thiết kế may miệng túi theo kiểu miệng tròn có vòng thép đàn hồi để cố định, miệng may gấp nếp, miệng có dây rút để buộc hoặc miệng may gân nỉ.

 

Túi được may dạng hình trụ miệng tròn làm tăng diện tích bề mặt hấp thụ với bụi nhưng không tốn diện tích đặt túi, những hạt bụi kích thước nhỏ cũng khó lọt qua cấu trúc liên kết của các sợi polyester.

 

Là dòng sản phẩm được khách hàng yêu thích nhất trên thị trường vì chúng có thể hoạt động tốt trong môi trường nhiệt độ cao và duy trì trạng thái lọc ơ khoảng 240 độ C được, thậm chí môi trường ẩm vẫn có thể lọc, hấp thụ một phần mùi hóa chất đem lại bầu không khí trong lành.

 

Ứng dụng túi lọc bụi nomex trong các ngành công nghiệp

 

Sản phẩm được thiết kế chuyên dụng để lọc bụi ở các môi trường khắc nghiệt. Do vậy, chúng ta không thể không kể đến những ngành nghề thường xuyên sử dụng sản phẩm này như:

 

  • Đổ bê tông, nhựa đường

 

  • Đốt cháy than, củi

 

  • Ngành công nghiệp xây dựng

 

  • Ngành sơn

 

  • Các nơi yêu cầu phòng sạch

 

  • Sản xuất thực phẩm

 

Và hơn hết còn rất nhiều ngành nghề khác cần đến túi lọc bụi này kể cả ngành nuôi thủy sản cũng có thể sử dụng.

 

 

Ứng dụng túi lọc bụi nomex trong xử lý bụi, trong hệ thống lọc bụi lò hơi

 

Túi lọc bụi nomex có những ưu điểm không thể bỏ qua

 

Chất lượng lọc bụi hàng đầu

 

Với chất liệu được kiểm định từ nguồn vào, dây chuyền sản xuất tiên tiến đã làm nên sản phẩm túi lọc đặc biệt này có hiệu quả lọc trên 90%, hiệu quả càng cao khi hệ thống lọc kết hợp lý tưởng. Là sản phẩm chống chịu được ẩm, chống bám dính tốt.

 

Sản phẩm lọc bụi ở nơi có nhiệt độ cao, luôn ổn định

 

So với các sản phẩm lọc thông thường thì túi lọc bụi nomex ưu thế hơn ở điểm chịu được nhiệt độ cao, duy trì lọc bụi mà túi không bị biến dạng hay giảm hiệu quả kể cả nhiệt độ đạt tới 240 độ C. Nhưng nếu để sản phẩm làm việc ở nhiệt độ cực đại này thì cần để túi lọc có thời gian nghỉ để duy trì được trạng thái lọc như ban đầu.

 

Không bị ăn mòn bởi không khí có hóa chất

 

Môi trường có axit hoặc bazo vừa phải sẽ không làm ảnh hưởng tới quá trình hoạt động của túi lọc nomex. Khí hiđrocacbon và khí clorua là các loại thường gặp và cũng không làm túi lọc nomex bị bào mòn. Như vậy, nếu môi trường cần lọc bụi mà có nhiệt độ cao và có chứa hóa chất thì nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm này.

 

Tuổi thọ sản phẩm rất tốt

 

Qua bảng thông số ta thấy được mức độ kéo dãn của túi lọc bụi này ở mức cao, tuổi thọ sản phẩm cũng vì thế mà được nâng lên. Nhờ đó mà khách hàng rất yêu thích sử dụng sản phẩm nhờ có đặc tính này.

 

Tính năng an toàn đạt tiêu chuẩn

 

Thiết kế túi lọc rất đơn giản nên sử dụng và vận chuyển dễ dàng mà không gặp khó khăn. Sản phẩm hỗ trợ lọc không khí trong hệ thống lọc hoặc lọc độc lập nhằm đem lại bầu không khí tinh sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người. Một công cụ lọc thiết yếu trong các xưởng sản xuất

 

Một sản phẩm tối ưu nhưng giá thành hết sức phải chăng để giúp các nhà kinh doanh tiết kiệm được chi phí bảo vệ môi trường làm việc, không bị các đơn vị chức năng kiểm tra phạt vì vi phạm vệ sinh môi trường, …

 

Quý khách có thể đặt mua sản phẩm chất lượng, chính hãng với giá thành hợp lý có thể đặt hàng ngay tại: https://thietbilckhi.vn/tuiloc hoặc gọi trực tiếp để được tư vấn.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 239
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn