Túi lọc bụi PE 500 chống ẩm giải pháp hiệu quả cho môi trường độ ẩm cao

Túi lọc bụi PE 500 chống ẩm giải pháp hiệu quả cho môi trường độ ẩm cao Túi lọc bụi PE 500 chống ẩm giải pháp hiệu quả cho môi trường độ ẩm cao

Túi lọc bụi PE 500 chống ẩm được thiết kế từ chất liệu polyester, có khả năng hoạt động rất tốt trong môi trường lọc bụi và có độ ẩm cao.

 

9 10 3364

Túi lọc bụi PE 500 chống ẩm được thiết kế từ chất liệu polyester, có khả năng hoạt động rất tốt trong môi trường lọc bụi và có độ ẩm cao.

 

Túi lọc bụi PE 500 chống ẩm được thiết kế có khả năng lọc bụi cao, hoạt động trong môi trường có độ ẩm cực kỳ tốt. Được thiết kế hoàn toàn bằng chất liệu polyester, nên có khả năng lọc bụi cực kỳ tốt. Và một điểm quan trọng nữa đó là có thể sử dụng như một vật liệu lọc trong môi trường có độ ẩm cao.

 

 

Túi lọc bụi PE giải pháp lọc bụi hiệu quả

 

Túi lọc bụi PE 500 chống ẩm có thông số kỹ thuật như thế nào?

 

  • Vật liệu cấu tạo được làm từ chất liệu sợi polyester.

 

  • Trọng lượng là 500g/m2

 

  • Túi được xử lý chống ẩm và chống bám dính cực kỳ tốt nên có thể hoạt động được trong môi trường có nhiệt độ cao và độ ẩm.

 

Đặc điểm nổi bật của túi lọc bụi PE 500 chống ẩm như thế nào?

 

Các dòng túi lọc bụi chống ẩm thông thường được thiết kế với đường kính dao động từ 120mm đến 220mm. Tuy nhiên, quý khách hàng vẫn có thể tìm kiếm được các dòng túi có kích thước khác dựa trên nhu cầu của mình. Nếu như quý khách hàng có nhu cầu tìm kiếm các dòng túi chống ẩm có kích thước khác, vui lòng liên hệ với công ty sản xuất để nhờ họ gia công.

 

Chiều dài của túi lọc bụi được thiết kế dao động từ 1,5m cho đến 2m. Đồng thời, cũng có một số dòng túi được may với kích thước hình chữ nhật chiều rộng là 200 đến 260 mm và chiều dài là 0,5 m đến 2 m.

 

Không bị các yếu tố bên ngoài làm ảnh hưởng đến chất lượng lọc bụi

 

Đặc điểm nổi trội của các dòng túi lọc bụi PE 500 chống ẩm đó là có thể hoạt động rất tốt trong môi trường nhiệt độ cao. Được xử lý chống bám bụi và chống ẩm cực kỳ hiệu quả, nên có thể làm việc được trong cả môi trường có độ ẩm cao. Với thiết kế có thể hoạt động được trong môi trường có nhiệt độ cao và có độ ẩm đây được đánh giá là một trong những vật liệu lọc khó lòng ở thể thay thế bằng sản phẩm khác.

 

Ngoài ra, các dòng túi lọc bụi PE 500 còn có khả năng chống tĩnh điện. Đối với những môi trường làm việc có khả năng xảy ra chập điện, dễ cháy nổ có thể ưu tiên lựa chọn dòng túi này.

 

Chính khả năng chịu được nhiệt độ cao và độ ẩm nên túi lọc bụi rất ít chịu sự tác động làm biến dạng. Tạo điều kiện thuận lợi để chúng ta sử dụng sản phẩm túi lọc bụi này để loại bỏ bụi ra môi trường làm việc.

 

Hiệu suất lọc bụi cao

 

Túi lọc bụi PE 500 có hiệu suất lọc bụi cực kỳ cao, giúp cho chúng ta có thể loại bỏ được bụi bẩn hoàn toàn trong môi trường sử dụng. Độ bền và thời gian sử dụng của túi cũng khá lâu, giúp cho người dùng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí lớn trong việc thay thế.

 

Bề mặt của túi được xử lý chống bám dính nên có thể đạt được hiệu quả lọc bụi tối đa trong môi trường làm việc có độ ẩm. Và người dùng hoàn toàn có thể ứng dụng sản phẩm túi lọc bụi này trong hệ thống lọc bụi tay áo.

 

 

Túi lọc bụi PE có giá thành phù hợp

Giá thành cũng khá dễ chịu

 

Các dòng túi lọc bụi PE 500 được sản xuất theo dạng công nghiệp, nên giá thành cung cấp cho thị trường cũng khá dễ chịu. Cộng theo độ bền và thời gian sử dụng cũng lâu, giúp cho người dùng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khi ứng dụng sản phẩm này cho hệ thống lọc bụi.

 

Chính vì lý do đó khi chúng ta ứng dụng các sản phẩm túi lọc bụi PE vào môi trường sản xuất mang lại hiệu quả cao cho người dùng. Đồng thời, nâng cao được hiệu quả làm việc và tiết kiệm chi phí khi chúng ta sử dụng để thay thế các loại vật liệu lọc khác.

 

Đảm bảo chất lượng và giá cả cho các dòng túi lọc bụi PE 500, chúng ta nên liên hệ với đơn vị cung cấp uy tín. Để họ có thể hỗ trợ cung cấp thêm thông tin cũng như tư vấn những yếu tố cần thiết khi lựa chọn sản phẩm túi lọc bụi PE 500.

 

Chọn mua túi lọc bụi PE 500 chống ẩm tại đơn vị nào là tốt nhất?

 

Để chọn mua sản phẩm túi lọc bụi PE 500 chống ẩm tốt nhất bạn có thể liên hệ với công ty 2G. Công ty chuyên sản xuất các dòng túi lọc bụi PE 500, với chất lượng và giá cả hợp lý. Cung cấp đa dạng các dòng túi khác nhau đặc biệt là nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách.

 

Khi lựa chọn công ty 2G để mua các sản phẩm túi lọc bụi PE, quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả. Đối với những khách hàng có nhu cầu tìm mua túi lọc bụi với số lượng lớn sẽ được hỗ trợ mức chiết khấu cao.

 

 

Túi lọc bụi PE tìm mua tại công ty 2G

 

Tổng hợp những thông tin chia sẻ về túi lọc bụi PE 500 chống ẩm, hy vọng mang đến cho quý khách hàng những thông tin bổ ích. Để biết thêm thông tin chi tiết của các sản phẩm túi lọc bụi PE 500 do công ty 2G sản xuất vui lòng truy cập website https://thietbilockhi.vn/tuilocbui

 


Trở lại      In      Số lần xem: 219
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn