Túi lọc bụi PE 500 có những loại nào?

Túi lọc bụi PE 500 có những loại nào? Túi lọc bụi PE 500 có những loại nào?

Túi lọc bụi PE 500 được làm từ chất liệu polyester, một loại sản phẩm chuyên dụng trong lọc bụi bẩn ở các môi trường khác nhau đem lại nhiều lợi ích cho con người nhất là trong thời buổi ô nhiễm như hiện nay.

 

9 10 3329

Túi lọc bụi PE 500 được làm từ chất liệu polyester, một loại sản phẩm chuyên dụng trong lọc bụi bẩn ở các môi trường khác nhau đem lại nhiều lợi ích cho con người nhất là trong thời buổi ô nhiễm như hiện nay.

 

Túi lọc bụi PE 500 có công dụng lớn như vậy nhưng chúng chỉ có một loại hay nhiều loại? Dựa vào loại môi trường mà sản phẩm này có thể làm việc được nên chúng được phân thành 2 loại cơ bản: túi lọc bụi PE500 chống ẩm và túi lọc bụi PE500 chống tĩnh điện. Sản phẩm chuyên dùng để lọc bụi, túi lọc bụi PE500 được đông đảo người tiêu dùng biết đến và lựa chọn là nhờ vào thông số kỹ thuật đạt tiêu chuẩn cao của sản phẩm.

 

 

Túi lọc bụi PE500 chuyên dùng để lọc bụi công nghiệp trong hệ thống tay áo

 

Phân loại túi lọc bụi PE 500?

 

Nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau thì hiện nay túi lọc bụi PE 500 đang được phân thành 2 loại chính gồm có:

 

  • Túi lọc bụi PE 500 dạng chống ẩm

 

  • Túi lọc bụi PE 500 dạng chống tĩnh điện

 

Chính việc phân thành 2 loại túi này mà các ứng dụng của sản phẩm trong lĩnh vực công nghiệp cũng được phân chia cụ thể hơn.

 

Túi lọc bụi PE 500 ứng dụng phổ biến trong cuộc sống

 

Chính nhờ đặc điểm đặc thù và tính chất riêng biệt của chất liệu sản phẩm cùng cách thiết kế mà sản phẩm được ứng dụng trong các lĩnh vực khác nhau. Trong đó, môi trường mà túi lọc bụi PE500 chống ẩm có phần khác so với túi lọc bụi PE500 chống tĩnh điện.

 

Ứng dụng của túi lọc PE 500 chống ẩm

 

Loại túi này thường được ứng dụng để lắp đặt tại những xưởng sản xuất hay nhà máy có môi trường làm việc với độ ẩm cao, dễ sản sinh ra khả năng bám dính khi bụi gặp phải độ ẩm, cụ thể như trong môi trường sản xuất xi măng, hoặc trong các nhà máy sản xuất cám, thức ăn cho gia súc…

Chính nhờ khả năng chống ẩm mà loại túi này sẽ tăng thêm hiệu suất lọc bụi cũng như gia tăng thêm vòng đời của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

 

 

Ttúi lọc bụi PE 500 chống ầm, chống bám dín

 

Ứng dụng của túi lọc bụi PE500 chống tĩnh điện

 

Riêng loại túi lọc này thì lại được ứng dụng trong những điều kiện môi trường của các nhà máy, xưởng sản xuất đặc thù như sau:

 

Trong ngành công nghiệp xây dựng chuyên sản xuất và xử lý nhựa đường, sản xuất và lọc bụi gỗ tại các xưởng đồ gỗ, xưởng xi măng, xưởng sản xuất các loại sơn.

 

Loại túi lọc này còn được lắp đặt nhiều tại các nhà máy, nhà xưởng thuộc ngành công nghiệp thực phẩm như lọc bột, lọc cám, lọc thức ăn gia súc.

 

Ngoài ra, loại túi lọc này được ứng dụng nhiều trong các nhà máy thuộc ngành công nghiệp hóa chất như lọc xà phòng, lọc mực, lọc hóa chất dạng bột.

 

 

Phân loại túi lọc bụi PE 500 chống tĩnh điện

 

Thông số của túi lọc bụi PE500

 

Vật liệu: Polyester

 

Trọng lượng: 500 g/m2

 

Độ dày: 1.6 – 1.8 mm

 

Độ thoáng khí: 14 m3/m2. Min

 

Lực kéo ngang: >1000N/5×20cm

 

Lực kéo dọc: >1400N/5×20cm

 

Độ giãn ngang: <25%

 

Độ giãn dọc: <45%

 

Nhiệt độ liên tục: ≤1300C

 

Nhiệt độ max: 1500C

 

Kích thước: Tùy chọn

 

Quy cách miệng: Vòng thép đàn hồi, thép tròn, inox, dây rút

 

Một vài ưu điểm của túi lọc bụi PE500

 

Thiết bị luôn hoàn thành xuất sắc vai trò của nó và được ứng dụng trên hầu hết các nhà máy, công xưởng. Đó là nhờ vào những đặc điểm nổi trội sau:

 

Kích thước đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng

 

Chiều dài thông thường của túi lọc bụi PE500 và được sản xuất thành dạng túi. Khi mua, khách hàng có thể mua đúng với kích thước của khung lọc mình đang áp dụng hoặc yêu cầu nhà sản xuất gia công riêng theo ý mình.

 

Hiệu suất lọc đạt mức cao

 

Nhắc đến sản phẩm này là nhắc đến khả năng lọc sạch gần như là tuyệt đối. Hiệu suất đạt trên 90% là điều mà các sản phẩm khác khó mà đạt tới được. 

 

Tất cả là nhờ chất liệu sợi polyester của sản phẩm với khả năng giữ bụi, độ thoáng khí và độ dày phù hợp. Các hạt bụi và tạp chất kích thước lớn và vừa không thể vượt qua được 'tường thành' này. Nhờ đó mà không gian được trả lại độ sạch sẽ, trong lành và không gây hại đến sức khỏe con người.

 

Ngoài ra, sản phẩm có thể hoạt động trong mọi môi trường bởi đặc tính chênh áp thấp. Những nơi có mức độ độc hại cao hoặc nhiệt độ, độ ẩm thấp đều có thể lắp và sử dụng túi lọc bụi PE500.

 

 

Túi miệngđai thép đàn hồi

Khả năng tái sử dụng giúp tiết kiệm chi phí

 

Túi lọc bụi PE500 có thể dùng đi dùng lại nhiều lần khi được làm sạch và vệ sinh đều đặn sau mỗi tuần hoặc hằng tháng. Vì thế, doanh nghiệp không cần thay lọc liên tục, vừa giảm thời gian lại không mất nhiều chi phí không đáng có. Mặc dù lọc lại nhiều lần nhưng hiệu suất của sản phẩm vẫn không suy giảm nhiều. Đó là lý do sản phẩm luôn nhận được sự ưa chuộng trên thị trường hiện tại.

 

Để mua được túi lọc bụi PE 500 với tiêu chuẩn chất lượng cao, mức giá thành cạnh tranh thì bạn hãy truy cập vào địa chỉ website https://thietbilockhi.vn/

 


Trở lại      In      Số lần xem: 616
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn