Túi lọc bụi PE 500 được ứng dụng tại hơn 80% nhà máy ở Việt Nam

Túi lọc bụi PE 500 được ứng dụng tại hơn 80% nhà máy ở Việt Nam Túi lọc bụi PE 500 được ứng dụng tại hơn 80% nhà máy ở Việt Nam

Túi lọc bụi PE 500 có hiệu suất lọc đạt 98% và phù hợp với nhiều môi trường bụi. Sản phẩm có giá thành rẻ, an toàn với sức khỏe và môi trường sử dụng. Thường được lắp trong hệ thống lọc bụi tay áo hoặc dùng độc lập trên đường ống lớn thoát bụi

 

9 10 3355

Túi lọc bụi PE 500 có hiệu suất lọc đạt 98% và phù hợp với nhiều môi trường bụi. Sản phẩm có giá thành rẻ, an toàn với sức khỏe và môi trường sử dụng. Thường được lắp trong hệ thống lọc bụi tay áo hoặc dùng độc lập trên đường ống lớn thoát bụi

 

Túi lọc bụi PE 500 gia công từ vải polyester hoàn toàn tự nhiên, đem đến hiệu quả lọc cao mà không gây hại đến sức khỏe của con người. Sản phẩm sở hữu nhiều đặc tính nổi trội, thích hợp với mọi môi trường và đem đến kết quả lọc tốt nhất. Đặc biệt, doanh nghiệp không phải bỏ ra số tiền quá lớn để làm hệ thống lọc, tiết kiệm tối đa ngân sách và bảo vệ môi trường tốt.

 

 

Chi tiết túi lọc bụi PE 500

 

Giới thiệu về túi lọc PE500

 

Thông số kỹ thuật

 

- Vật liệu: Vải Polyester

 

- Độ dày: 1.6 - 1.8mm

 

- Kích thước: Tùy chọn

 

- Độ giãn: Giãn dọc <45%, giãn ngang <25%

 

- Lực kéo: Lực kéo ngang >1000N/5x20cm, lực kéo dọc >1400N/5x20cm

 

- Độ thoáng khí: 14m3/m2

 

- Nhiệt độ liên tục: ≤ 130 độ C

 

- Nhiệt độ max: ≤ 150 độ C

 

 

Túi lọc bụi PE 500 thiết kế đai thép đàn hồi

 

Tại các nhà máy, công xưởng hay khu vực có mức độ ô nhiễm cao, người ta đều phải lắp đặt hệ thống lọc. Đây được xem là giải pháp tối ưu để ngăn chặn tình trạng ô nhiễm do bụi và chất thải công nghiệp gây ra. Không những thế, sức khỏe con người cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng và nếu không có phương án xử lý thì không thể nào tiếp tục công việc được.

 

Trong bộ phận lọc thô, người ta thường hay ứng dụng túi lọc bụi PE 500. Chúng được làm từ vải Polyester 100% tự nhiên vừa đạt hiệu quả cao lại không gây hại đến cơ thể con người. Trên thực tế, 80% nhà máy ở Việt Nam và thế giới sử dụng sản phẩm này.

 

Hiệu quả lọc của túi PE 500 lên đến 99%, lắp đặt trong mọi môi trường sử dụng. Không những thế, giá thành thiết bị siêu rẻ, không tốn nhiều chi phí đầu tư. Vì vậy, các doanh nghiệp, công ty có thể thiết kế một hệ thống lọc sạch mọi chất bẩn độc hại mà không cần phải đầu tư quá nhiều.

 

Phân loại sản phẩm

 

Túi lọc bụi PE 500 được chia thành 2 loại: Túi chống ẩm và túi chống tĩnh điện. Cách chia này dựa trên tính chất sản phẩm và được ứng dụng trong các môi trường khác nhau.

 

- Túi lọc bụi chống ẩm hoạt động hiệu quả trong môi trường có độ ẩm, dầu cao, hiệu suất tối đa đạt tới 99%. Thiết bị có kích thước đa dạng, phù hợp với mọi hệ thống lọc và giá thành hợp lý, ứng dụng rộng rãi trên nhiều lĩnh vực.

 

- Túi lọc chống tĩnh điện được sản xuất từ sợi carbon có khả năng chống tĩnh điện. Bên cạnh chức năng giữ bụi thì chúng còn ngăn ngừa nguy cơ cháy nổ do sự tích điện của các hạt bụi gây ra. Sử dụng loại túi này, doanh nghiệp sẽ yên tâm hơn nhờ mức độ bảo vệ an toàn cao.

 

 

Túi lọc bụi PE 500 có xử lý chống ẩm, chống bám dín tốt

 

Đặc điểm của túi lọc bụi PE 500

 

Trong các dòng túi lọc PE thì mẫu 500 luôn được đánh giá cao. Chúng được làm từ vải PE với độ dày cao từ 1.6 - 1.8mm, trọng lượng 500g/m2. Hiệu quả lọc lên tới 98 - 99% và được đánh giá là an toàn đối với sức khỏe.

 

Thiết bị này dễ dàng hoạt động trong môi trường nền nhiệt cao, mức tối đa là 1300 độ C, thậm chí là 1500 độ C. Vì thế, tại các khu vực khắc nghiệt nhất hay ngành thực phẩm với yêu cầu khắt khe về hệ thống lọc đều có sự xuất hiện của loại túi lọc này.

 

Sản phẩm chống ẩm tốt, không bị hóa chất ăn mòn và không biến dạng sau một thời gian sử dụng. Nhờ vậy mà tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể đối với ngân sách của doanh nghiệp, công ty.

 

Kích thước túi đa dạng, thiết kế theo yêu cầu người dùng. Độ co giãn tuyệt vời để thích ứng tốt hơn với mọi hệ thống lọc. Tình trạng bụi hoặc khí thải, chất bẩn thoát ra ngoài không gian là điều không thể xảy ra khi sử dụng thiết bị này. Môi trường làm việc, vận hành trở nên sạch sẽ, không khí trong lành và thoáng đãng. Người lao động cũng yên tâm và tập trung hơn vào công việc.

 

 

Túi lọc PE 500 có hiệu suất lọc cao, kích thước đa dạng

 

Ứng dụng của túi lọc bụi PE 500

 

Với những đặc điểm tuyệt vời trên, túi lọc bụi PE 500 trở thành một trong những loại túi được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay. Bạn có thể bắt gặp sản phẩm này trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực như:

 

- Lọc bụi xi măng, bụi sơn, bụi công nghiệp, nhà máy, bụi hóa mỹ phẩm,...

 

- Hỗ trợ xử lý bụi thô ở cơ sở sản xuất thạch cao

 

- Hỗ trợ xử lý nhựa đường thông qua việc kiểm soát mùi và khí độc từ nhựa đường thoát ra ngoài.

 

- Hỗ trợ xử lý bụi kim loại bằng cách lọc và tách chì trong điều kiện làm việc nhiệt độ cao.

 

Thế giới lọc 2G – Đơn vị cung cấp các loại túi lọc hàng đầu tại Việt Nam. Công ty với nhà máy quy mô lớn, áp dụng công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ kỹ thuật giỏi đã tạo ra nhiều loại sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Chất lượng đảm bảo, mức giá tốt cùng thời gian bảo hành lâu dài. Nhân viên tư vấn sẵn sàng hỗ trợ mọi nhu cầu của khách hàng 24/7.

 

Túi lọc bụi PE 500 gây ấn tượng tốt với người dùng nhờ đặc tính vượt trội, hiệu quả cao mà giá thành lại siêu mềm. Để tham khảo thêm thông tin và đặt mua sản phẩm, bạn đọc vui lòng truy cập vào website https://thegioiloc.com.vn/

 


Trở lại      In      Số lần xem: 370
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn