Túi lọc bụi PE 500 giải quyết tình trạng bụi tại các nhà máy

Túi lọc bụi PE 500 giải quyết tình trạng bụi tại các nhà máy Túi lọc bụi PE 500 giải quyết tình trạng bụi tại các nhà máy

Nhờ hiệu suất lọc bụi hiệu quả, túi lọc bụi PE 500 sẽ giúp các nhà máy giải quyết hiệu quả tình trạng bụi trong không khí. Sản phẩm hay dùng trong các hệ thống lọc bụi tay áo, hoặc dùng độc lập.

 

9 10 3353

Nhờ hiệu suất lọc bụi hiệu quả, túi lọc bụi PE 500 sẽ giúp các nhà máy giải quyết hiệu quả tình trạng bụi trong không khí. Sản phẩm hay dùng trong các hệ thống lọc bụi tay áo, hoặc dùng độc lập.

 

Dù có kích thước rất nhỏ nhưng bụi có ảnh hưởng không nhỏ tới kết quả của thành phẩm làm ra tại các nhà máy, cũng như tác động trực tiếp đến sức khỏe của các công nhân làm việc tại đó. Để giải quyết vấn nạn bụi bám trong không khí một cách hiệu quả thì cách thức tốt nhất đó là sử dụng túi lọc bụi PE500. Đây hiện đang là sản phẩm chuyên dụng dành cho việc lọc bụi được rất nhiều nhà máy tin tưởng lựa chọn lắp đặt.

 

 

Túi lọc bụi PE 500 

 

Thông tin chi tiết về túi lọc bụi PE500

 

Để thỏa mãn được nhu cầu lọc bụi của nhiều nhà máy hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau thì trên thị trường đang bán khá nhiều sản phẩm lọc bụi. Tuy nhiên ngay từ khi xuất hiện, túi lọc bụi PE500 đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng khi có các thông số kỹ thuật đặc biệt như:

 

  • Trọng lượng 500g/m2, khá nhẹ nên rất tiện lợi cho việc lắp đặt, di chuyển hay tháo dỡ tại các nhà máy

 

  • Túi có độ dày dao động từ 1,6 – 1,8mm nên phù hợp để lắp trong các hệ thống lọc khí khác nhau

 

  • Chất liệu polyester (viết tắt PE500) được dùng để làm túi vừa đảm bảo độ thoáng khí tốt, độ bền cao lại vừa có hiệu quả lọc bụi tối ưu

 

  • Mức độ thoáng khí của túi đạt mức Min 14m3/m2. Đây là mức mà không phải sản phẩm lọc nào cũng có thể đạt được

 

  • Túi có độ giãn dọc <45% và độ giãn ngang <25%

 

  • Túi có khả năng chịu được mức nhiệt độ liên tục <130 độ C và mức chịu nhiệt lớn nhất lên tới 150 độ C

 

  • Túi có lực kéo dọc ở mức >1400N/5 x 20cm và lực kéo ngang là >1000N/5 x 20cm

 

  • Phần miệng túi có quy cách thiết kế là vòng thép tròn có dây rút và khả năng đàn hồi tốt

 

  • Túi có kích thước bán sẵn và có thể sản xuất theo kích thước yêu cầu của khách hàng đưa ra

 

Các thông số kỹ thuật này đều đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn của Châu Âu và được giám sát sản xuất với quy trình nghiêm ngặt.

 

Phân loại túi lọc bụi PE 500

 

Để đáp ứng mọi nhu cầu lọc bụi của các nhà máy hoạt động trong những điều kiện môi trường sản xuất khác nhau thì hiện tại túi lọc bụi PE500 đang được phân ra 2 loại chính là túi dạng chống ẩm và túi dạng chống tĩnh điện.

 

Mỗi loại túi lại có những ưu điểm nổi bật riêng và phù hợp với môi trường làm việc của từng nhà máy. Điều này thể hiện rõ nét nhất qua ứng dụng của các loại túi lọc ở các nhà máy khác nhau trong lĩnh vực công nghiệp.

 

 

Túi lọc bụi PE 500 loại chống tĩnh điện

 

Ứng dụng của các loại túi lọc bụi PE500

 

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng thực tế cũng như yêu cầu của hệ thống lọc không khí mà khách hàng có thể lựa chọn dùng túi lọc bụi PE500 dạng chống ẩm hoặc dạng chống tĩnh điện cho phù hợp. Hiện nay các loại túi lọc này được ứng dụng chủ yếu trong những nhà máy như:

 

  • Dạng chống ẩm

 

Các nhà máy sản xuất thức ăn cho gia súc, nhà máy sản xuất xi măng hoặc các nhà máy có môi trường làm việc thường xuyên tiếp xúc với độ ẩm cao nên lựa chọn loại túi lọc dạng chống ẩm. Bởi ngoài khả năng chịu độ ẩm tốt thì loại túi này còn đảm bảo hiệu quả lọc bụi cao và góp phần vào việc gia tăng vòng đời của sản phẩm.

 

Sử dụng loại túi này vừa giúp cho các nhà máy giảm thiểu chi phí đầu tư cho việc lọc bụi lại vừa giải quyết được vấn nạn bụi bẩn bám dính trong không khí gây ảnh hưởng tới thành phẩm sản xuất ra.

 

  • Dạng chống tĩnh điện

 

Nếu như túi lọc bụi dạng chống ẩm được sử dụng chủ yếu tại các nhà máy có môi trường làm việc với độ ẩm cao thì túi lọc bụi dạng chống tĩnh điện lại được sử dụng ở những nhà máy có môi trường làm việc đặc thù như:

 

  • Các nhà máy hoạt động trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm như lọc cám, lọc bột, lọc thức ăn dành cho gia súc....

 

  • Các nhà máy sản xuất hóa chất như lọc mực, lọc xà phòng hay lọc hóa chất ở dạng bột

 

  • Các nhà máy sản xuất, xử lý nhựa đường, lọc bụi gỗ, sản xuất đồ gỗ, sản xuất xi măng hay nhà máy sản xuất sơn...

 

 

 

Túi lọc bụi PE 500 chống tĩnh điện miệng gân nỉ

 

Mua túi lọc bụi PE 500 ở đâu để yên tâm về chất lượng?

 

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều đơn vị nhận cung cấp loại túi lọc này nhưng nếu bạn muốn mua được túi với số lượng lớn, kích thước đa dạng sản xuất theo yêu cầu cũng như có chất lượng đảm bảo thì hãy liên hệ với Công ty 2G.

 

Công ty 2G là một trong những đơn vị nổi tiếng chuyên cung cấp các loại túi lọc bụi đảm bảo chất lượng tốt nhất với mức giá thành cạnh tranh nhất. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng khi chọn mua sản phẩm do 2G cung cấp.

 

Vui lòng liên hệ ngay với Công ty 2G qua địa chỉ website www.thietbilockhi.vn/tuiloc để nhận được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm và đặt mua túi lọc bụi PE500 bạn nhé.

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 290
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn