Túi lọc bụi PE 500 ưu điểm vượt trội

Túi lọc bụi PE 500 ưu điểm vượt trội Túi lọc bụi PE 500 ưu điểm vượt trội

Trên thị trường hiện nay, Có rất nhiều loại túi lọc bụi dành cho khu công nghiệp, nhưng túi lọc bụi PE 500 là túi được nhiều ứng dụng, lọc bụi đa dạng nên được người ưa chuộng và sử dụng nhất hiện nay trong ngành công nghiệp

 

9 10 3329

Trên thị trường hiện nay, Có rất nhiều loại túi lọc bụi dành cho khu công nghiệp, nhưng túi lọc bụi PE 500 là túi được nhiều ứng dụng, lọc bụi đa dạng nên được người ưa chuộng và sử dụng nhất hiện nay trong ngành công nghiệp

 

Hôm nay, chúng tôi cùng bạn tìm hiểu lý do tại sao sản phẩm này rất phổ biến như vậy? Túi lọc bụi PE 500 là gì? Đây dường như là một cái tên ít được biết đến. Nhưng trên thực tế, nó đã được sử dụng rộng rãi trong sản xuất và chế biến.

 

 

Chi tiết túi lọc bụi PE 500

 

 

1 / Cấu tạo của túi lọc bụi PE 500 trong công nghiệp

 

+ Chất liệu Dệt may: polyester

 

+ Vải lót: sợi polyester

 

- Trọng lượng (g / m2): 500

 

- Độ Dày (mm): 1. 8

 

Dòng chảy (mm / s @ 200PA): 333

 

- Khả năng lọc (%): 80

 

- Độ Chịu lực:

 

+ Độ dài (dan): 197

 

+ Tệp (dan): 188

 

-Độ bền vững:

 

+ Độ dài (%): 27

 

+ Dọc (%): 23

 

- Sức chịu nhiệt:

 

+ Tính liên tục (độ C): ≤130

 

+ Cao nhất (độ C): 150

 

2 / Tổng quan về túi lọc bụi PE 500

 

Hình dạng cụ thể của túi lọc là hình trụ hoặc ống vuông, miệng thép tròn, vòng thép đàn hồi hoặc vòng dây rút. Nó có khả năng lọc bụi, chống dính bề mặt và chống thấm nước, giúp ích rất nhiều cho người dùng.

 

 

Túi lọc PE 500 xử lý chống ẩm, chống bám dín

 

Hiện tại, có rất nhiều mẫu với nhiều chủng loại khác nhau trên thị trường, cung cấp cho người mua nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, nổi bật nhất và được sử dụng phổ biến nhất vẫn là hai loại: túi lọc bụi và túi chống bụi chống tĩnh điện.

 

Túi lọc chống bụi: Đây là dòng lọc chống bụi tiên tiến được làm bằng vải lọc chống tĩnh điện. Ngoài mức lọc bụi cao nhất, túi lọc còn có chức năng chống tĩnh điện.

 

Túi chống thấm, chống ẩm: được làm từ chất liệu vải chống thấm nước. Nó nên được sử dụng trong môi trường lọc bụi, dầu và nước.

 

3 / Ưu điểm của túi lọc bụi PE 500.

 

Ứng dụng túi lọc bụi trong công nghiệp

 

Túi lọc bụi đặc biệt được sử dụng rộng rãi trong ngành xi măng, công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng, công nghiệp sản xuất xi măng và nhiều ngành công nghiệp khác. Những ngành này được phát triển từ rất sớm và ngày càng có nhiều khoản đầu tư được thực hiện thông qua máy móc. Công nghệ tiên tiến hiện đại có thể cải thiện năng lực sản xuất và khả năng cạnh tranh, giảm thiểu ô nhiễm môi trường để đáp ứng nhu cầu của toàn xã hội. Do đó, các nhà máy xi măng cần có hệ thống lọc bụi để lọc bụi xi măng bằng túi lọc bụi công nghiệp.

 

 

Túi lọc PE 500 2G sản xuất theo yêu cầu kich thước của khách hàng

 

Ngoài loại chống tĩnh điện, còn có dây chuyền sản xuất túi PE, cụ thể là túi lọc bụi PE 500. Sản phẩm này sẽ được sử dụng trong môi trường ẩm, chống thấm và chống dính. Đặc biệt đối với túi PE, chức năng này sẽ làm tăng việc sử dụng bộ lọc bụi và kéo dài tuổi thọ sản phẩm

 

Giá thành cực rẻ của túi lọc bụi PE 500 

 

- Túi lọc bụi có giá cực rẻ, đây là ưu điểm lớn nhất của loạt thiết bị này. So với những gì nó mang lại, nó có thể được coi là sản phẩm hợp lý nhất để lọc bụi trong các nhà máy sản xuất và chế biến.

 

Chất lượng túi lọc bụi PE 500 đảm bảo cho sử dụng trong công nghiệp

 

- Như đã đề cập ở trên, mặc dù đây là dòng sản phẩm lọc bụi giá rẻ, nhưng không vì vậy, mà chất lượng máy hút bụi của nó rất thấp. Ngược lại, khả năng lọc từ túi bụi rất cao, do đó nó có thể xử lý tốt khí thải môi trường.

 

- Túi lọc có nhiều mẫu mã nên chất liệu được làm từ nhiều loại vải khác nhau. Giúp đáp ứng mục đích của hầu hết người dùng, Ví dụ như:

 

+ Vải cotton: hiệu quả lọc tốt, giá rẻ nhưng không bền, dễ cháy.

 

+ Vải len: có thể lọc rất nhiều không khí, đảm bảo độ sạch ổn định và dễ tái chế. Tuy nhiên, nó không bền trong môi trường nhiệt độ cao.

 

+ Sợi tổng hợp: chịu nhiệt và kháng hóa chất, giá thấp.

 

Mẫu mã đa dạng.

 

Túi lọc bụi là thiết bị cực kỳ linh hoạt, có thể được sử dụng trong nhiều ngành và lĩnh vực khác nhau. Bất kể nó được sử dụng ở đâu, nó đã có những đóng góp to lớn để bảo vệ môi trường và sức khỏe con người.

 

 

Túi lọc PE 500 bền đẹp

 

 Thiết kế nhỏ gọn

 

- Các túi lọc bụi có thiết kế nhỏ gọn và có thể được đóng gói và lưu trữ. Đây là lý do tại sao túi lọc không khí tiết kiệm rất nhiều chi phí lưu trữ và vận chuyển.

 

- Ngoài ra, so với các vật liệu lọc tương tự, trọng lượng của nó cũng rất nhẹ.

 

Sử dụng rộng rãi

 

Đây là một túi lọc đa chức năng có thể được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp.

 

Hầu hết được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp sản xuất và chế biến. Đây là hai ngành công nghiệp quan trọng, là nơi túi lọc PE 500 được sử dụng để bảo vệ sức khỏe của người lao động. Quan trọng nhất, do lượng khí thải khổng lồ của hai ngành công nghiệp này, nên túi lọc còn giúp bảo vệ môi trường.

 

Ngoài ra, ngành chế biến gỗ cũng thường sử dụng loại túi lọc này.

 

Trên đây là tổng quan về túi lọc bụi PE 500 và những ưu điểm của nó. Hãy đến với Công ty TNHH SX-TM-DV 2G của chúng tôi để trải nghiệm tất cả những lợi thế của túi lọc chất lượng cao, hoặc tham khảo tại thegioiloc.com.vn để đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm, được tư vấn miễn phí, đảm bảo giá cả rẻ nhất trên toàn đất nước.

 

 

Để tìm kiếm thêm thông tin sản phẩm túi lọc nói chung và đặt hàng, mọi chi tiết quý khách xin liên hệ:

 

 

 

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

 

 

Website: https://thietbilockhi.vn 

 

 

Hotline: 0988935019  hoặc 0944945339

 

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 


Trở lại      In      Số lần xem: 394
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn