Túi lọc bụi PE có mấy loại? Mỗi loại ứng dụng ra sao?

Túi lọc bụi PE có mấy loại? Mỗi loại ứng dụng ra sao? Túi lọc bụi PE có mấy loại? Mỗi loại ứng dụng ra sao?

Túi lọc bụi PE bán trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại. Mỗi loại nó sẽ có một công năng riêng phù hợp với một môi trường sản xuất khác nhau, do đó khi mua dòng sản phẩm này nên lựa chọn các dòng túi phù hợp.

 

9 10 3344

Túi lọc bụi PE bán trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại. Mỗi loại nó sẽ có một công năng riêng phù hợp với một môi trường sản xuất khác nhau, do đó khi mua dòng sản phẩm này nên lựa chọn các dòng túi phù hợp.

 

Túi lọc bụi PE là một trong những sản phẩm được sản xuất 100% từ chất liệu polyester. Đây là một trong những sản phẩm thường được sử dụng trong hệ thống lọc với hiệu suất lên đến 98%. Tuy nhiên túi lọc bụi polyester chỉ là tên gọi chung để chỉ các dòng túi được làm từ chất liệu polyester. Các dòng sản phẩm này cũng khá đa dạng và nó có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng.

 

Chính vì lý do đó khi chúng ta có nhu cầu tìm mua các sản phẩm túi lọc bụi polyester phải ưu tiên lựa chọn sản phẩm phù hợp. Để giúp cho khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm túi lọc bụi polyester phù hợp và địa chỉ cung cấp túi lọc bụi uy tín. Bài viết xin chia sẻ các loại túi lọc bụi polyester phổ biến bán trên thị trường và ứng dụng của nó.

 

 

Túi lọc bụi PE chất lượng cao, chuyên lọc bụi công nghiệp

 

Túi lọc bụi pe có mấy loại?

 

Túi lọc bụi polyester bán trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tuy nhiên có một số loại phổ biến mà quý khách hàng có thể tham khảo

 

Túi lọc bụi pe 500

 

Đây cũng là một trong những dòng túi lọc bụi polyester được làm từ chất liệu này 100%. Dòng túi lọc bụi này có trọng lượng là 500g/m2, độ dày dao động từ 1.6mm đến 1.8mm.

 

Ưu điểm nổi trội của dòng tối này là nó có thể hoạt động liên tục trong môi trường nhiệt độ cao lên đến 130 độ C. Đặc biệt là nó có thể đạt đỉnh đến 150 độ C mà không bị biến dạng.

 

Với độ co giãn tuyệt vời và độ thoáng khí cao giúp cho sản phẩm này có thể giữ lại bụi với số lượng lớn. Bên cạnh các sản phẩm được gia công theo kích thước sẵn thì hiện nay các dòng túi lọc bụi polyester 500 đặt hàng theo yêu cầu của khách. Nếu như bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm này với kích thước khác thì có thể liên hệ với đơn vị sản xuất nhờ họ hỗ trợ và tư vấn. 

 

 

 

Túi lọc bụi PE 500 chống ẩm

 

Túi lọc bụi pe 400

 

Đây cũng là một trong những dòng túi lọc bụi polyester vô cùng nổi bật. Với rất nhiều ưu điểm nổi trội hiện nay đây cũng là một trong những dòng túi lọc bụi được rất nhiều khách hàng lựa chọn và lắp đặt.

 

Ưu điểm nổi trội khi chúng ta nói về dòng túi lọc bụi này đó là nó có độ thoáng khí cao giúp cho chúng ta có thể giữ lại hạt bụi với số lượng lớn. Đặc biệt là môi trường chênh áp chênh lệch có thể sử dụng ở những nơi có bụi thô nhiều.

 

Dòng túi lọc bụi polyester 400 có thể sử dụng để thay thế cho túi lọc bụi 500. Khả năng lọc bụi của sản phẩm này vô cùng nổi bật và không thể thay thế bằng sản phẩm khác.

 

 

Túi lọc bụi PE 400

 

Túi lọc bụi pe khác

 

Bên cạnh các dòng túi lọc bụi polyester có thể chịu được nhiệt độ cao thì hiện nay người ta còn xử lý để nó có thể kháng hóa chất và không bị ăn mòn.  Đây là một trong những dòng túi lọc bụi để giúp cho chúng ta có thể sử dụng trong những môi trường hoạt động sản xuất có chứa hóa chất.

 

Và một trong những dòng túi lọc bụi khác mà quý khách hàng cũng có thể tham khảo đó là xử lý tĩnh điện. Tùy theo môi trường sử dụng khác nhau mà chúng ta có thể lựa chọn các dòng túi lọc bụi có những đặc điểm nổi trội.

 

Ưu điểm của túi lọc bụi PE

 

Ưu điểm đầu tiên mà chúng ta nói về dòng túi lọc bụi polyester đó là nó có thể chịu được nhiệt độ cao. Sản phẩm này có thể hoạt động liên tục trong môi trường nhiệt độ lên đến 130 độ C và đạt đỉnh ở 150 độ C.

 

Lực kéo dọc và lực kéo ngang rất tốt gia tăng độ sức bền của vật liệu. Đồng thời sản phẩm này có độ bền cao giúp cho chúng ta có thể sử dụng trong khoản chi phí tiết kiệm nhất. Hiệu suất lọc cũng được thiết kế khá lớn giúp cho chúng ta có thể đạt được chất lượng trong môi trường lọc bụi.

 

 

Túi lọc bụi PE chống tĩnh điện

 

Túi lọc bụi PE địa chỉ cung cấp số lượng lớn với giá thành rẻ

 

Các dòng túi lọc bụi polyester làm các sản phẩm chuyên dụng được rất nhiều đơn vị sản xuất lựa chọn trong môi trường hoạt động của mình. Tuy nhiên khi chúng ta có nhu cầu tìm mua dòng túi này thì nên ưu tiên lựa chọn những đơn vị chất lượng để đảm bảo.

 

Nếu như bạn vẫn chưa tìm kiếm được một đơn vị đáng tin tưởng để tìm mua các sản phẩm túi lọc bụi pe thì có thể liên hệ với công ty 2G. Là một trong những đơn vị sản xuất có nhiều năm kinh nghiệm Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ. Để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi hỗ trợ tư vấn tận tình và sản phẩm túi lọc bụi polyester vui lòng truy cập website www.thietbilockhi.vn 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 290
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn