Túi lọc bụi PE giải pháp vàng cho các nhà máy hiện nay

Túi lọc bụi PE giải pháp vàng cho các nhà máy hiện nay Túi lọc bụi PE giải pháp vàng cho các nhà máy hiện nay

Túi lọc bụi PE được xem là một trong những giải pháp lọc bụi vô cùng hiệu quả của nhà máy. Giúp loại bỏ bụi trong không khí, tạo không gian làm việc tốt nhất. Túi PE có khả năng dùng trong nhiều môi trường bụi khác nhau.

 

9 10 3347

Túi lọc bụi PE được xem là một trong những giải pháp lọc bụi vô cùng hiệu quả của nhà máy. Giúp loại bỏ bụi trong không khí, tạo không gian làm việc tốt nhất. Túi PE có khả năng dùng trong nhiều môi trường bụi khác nhau.

 

Túi lọc bụi PE được xem là một trong những giải pháp vàng để giúp cho các nhà máy có thể làm sạch bụi bẩn. Ưu điểm của sản phẩm này đó là có hiệu suất lọc bụi cao và giá thành rẻ. Khi đầu tư vào hệ thống lọc bụi của nhà máy có thể giúp cho người dùng tiết kiệm chi phí.

 

 

Chi tiết túi lọc bụiPE loại chống ẩm, chống bám dín

 

Một vài thông tin tổng quan về túi lọc bụi PE

 

Túi lọc bụi PE được sản xuất từ chất liệu sợi polyester, chính vì lý do đó mà nó còn được gọi là túi lọc bụi polyester. Polyester là một trong những vật liệu có thể chịu được nhiệt độ rất cao lên đến 130 độ C. Do đó sử dụng chất liệu polyester để dệt túi đảm bảo mang lại hiệu quả lên đến 99%.

 

Đây được đánh giá là một trong những sản phẩm vật liệu lọc hàng đầu của ngành lọc bụi. Được sản xuất từ chất liệu an toàn với sức khỏe và môi trường sống của chúng ta. Chính vì lý do đó mà túi lọc bụi PE có thể ứng dụng rất tốt trong ngành sản xuất các loại thực phẩm.

 

Túi lọc bụi được sản xuất theo quy cách đường kính túi lọc, do đó tùy theo môi trường sử dụng thực tế mà chúng ta có thể lựa chọn túi lọc bụi có kích thước phù hợp. Và mỗi hệ thống lọc bụi trong nhà máy cũng yêu cầu về các sản phẩm túi lọc bụi có quy cách khác nhau.

 

Có các loại túi lọc bụi PE bán phổ biến nào trên thị trường?

 

Các dòng túi lọc bụi polyester bán trên thị trường hiện nay được thiết kế đa dạng để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tùy theo hệ thống lọc bụi mà chúng ta có thể lựa chọn các sản phẩm túi lọc bụi phù hợp.

 

Túi lọc bụi PE 500

 

Đây là dòng túi lọc bụi phổ biến trong tất cả các sản phẩm túi lọc bụi polyester. Được thiết kế với trọng lượng 500g/m2, với độ dày dao động từ 1.6mm cho đến 1.8mm.

 

Được thiết kế với độ thoáng khí vượt trội phù hợp với nhu cầu và hệ thống lọc bụi công nghiệp. Túi lọc bụi có thể chịu được nhiệt độ rất cao nên có thể ứng dụng được trong các nhà máy có nhiệt độ làm việc dao động từ 130 độ C lên đến 150 độ C. Tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế mà người dùng có thể liên hệ với đơn vị cung cấp để nhận đặt gia công túi lọc bụi phù hợp.

 

 

Túi lọc bụi PE 500

 

Túi lọc bụi PE 400

 

Đây cũng là một trong những dòng túi cũng khá nổi bật của các sản phẩm túi lọc bụi polyester. Mẫu túi này cũng được thiết kế với độ thoáng khí cao và mang lại hiệu quả lọc bụi tốt.

 

Các mẫu túi lọc bụi PE 400 cũng được sử dụng để thay thế cho các mẫu túi lọc bụi 500. Với khả năng lọc bụi hiệu quả hai sản phẩm này có thể sử dụng rất tốt trong môi trường.

 

Ưu điểm nổi bật của túi lọc bụi PE là gì?

 

Sử dụng chất liệu polyester để sản xuất 100% nên sản phẩm này có thể chịu được nhiệt độ cao lên đến 150 độ C. Cực kỳ thích hợp để sử dụng cho hệ thống lọc bụi của các nhà máy có nhiệt độ làm việc cao.

 

Độ bền được đánh giá là vô cùng tuyệt vời bởi các lực kéo dọc và lực kéo ngang rất tốt. Sức bền của vật liệu vô cùng cao và có thể thích ứng với lượng khí thổi vào túi ở cấp độ cao nhất. Hiệu suất của túi lọc bụi đạt đến 95% và có thể loại bỏ được những hạt bụi có kích thước 5 micromet.

 

Túi lọc bụi PE được ứng dụng trong thực tế như thế nào?

 

Các dòng túi lọc bụi polyester được ứng dụng rộng rãi và phổ biến trong các lĩnh vực sản xuất. Có thể lựa chọn để sử dụng lọc bụi cho nhà máy xi măng, sản xuất phân bón, thức ăn chăn nuôi, luyện kim lọc sơn hoặc khai khoáng.

 

Đặc biệt, sản phẩm này còn được ứng dụng để lọc bụi nhựa đường. Không chỉ có thể lọc bụi hiệu quả mà còn có thể kiểm soát mùi hôi phát ra từ hạt nhựa. Mang lại giải pháp lọc bụi vô cùng tuyệt vời cho rất nhiều môi trường làm việc khác nhau.

 

Với rất nhiều ưu điểm vượt trội túi lọc bụi PE được xem là một trong những vật liệu lọc mà bạn có thể tham khảo để lắp đặt cho nhà máy của mình. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng và giá cả của túi lọc bụi nên liên hệ với đơn vị cung cấp uy tín.

 

 

Túi lọc bụi PE 400 

 

Nơi nào cung cấp túi lọc bụi PE chất lượng cao?

 

Công ty 2G là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối các dòng túi lọc bụi chất lượng. Được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng để đáp ứng nhu cầu sử dụng với hệ thống lọc bụi tay áo. Bên cạnh, các mẫu được thiết kế theo kích thước sẵn, công ty chúng tôi còn nhận đặt túi lọc bụi theo yêu cầu của khách hàng.

 

Đảm bảo chất lượng và giá cả của túi lọc bụi sẽ mang đến sự hài lòng cao nhất cho người mua. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tham khảo cũng như nhận tư vấn chuyên môn từ đội ngũ nhân viên kỹ thuật vui lòng truy cập website https://thietbilockhi.vn/tuiloc

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 251
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn