Túi lọc bụi PE lọc sạch bụi bẩn và chất độc hại tới 99%

Túi lọc bụi PE lọc sạch bụi bẩn và chất độc hại tới 99% Túi lọc bụi PE lọc sạch bụi bẩn và chất độc hại tới 99%

Túi lọc bụi PE có khả năng chịu nhiệt tốt, lọc sạch 99% bụi bẩn có kích thước nhỏ và an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người, thân thiện với môi trường. Túi được ứng dụng rộng rãi trong hầu hết các ngành nghề, lĩnh vực.

 

9 10 3347

Túi lọc bụi PE có khả năng chịu nhiệt tốt, lọc sạch 99% bụi bẩn có kích thước nhỏ và an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người, thân thiện với môi trường. Túi được ứng dụng rộng rãi trong hầu hết các ngành nghề, lĩnh vực.

 

Túi lọc bụi PE là một trong những thiết bị lọc có hiệu suất cao nhất trên thị trường. Sản phẩm được làm từ polyester với khả năng chịu nhiệt tốt, phù hợp cho nhiều nơi làm việc để lọc sạch mọi bụi bẩn có kích thước nhỏ, trả lại không khí trong lành và không gây hại tới sức khỏe con người.

 

 

Chi tiết túi lọc bụi PE

 

Túi lọc bụi PE là gì?

 

Túi lọc bụi PE là một loại túi chuyên dùng để lọc bụi bẩn, chất thải và độc hại tồn tại trong môi trường không khí. Sản phẩm được làm từ chất liệu polyester 100% với khả năng chịu nhiệt tối đa lên tới 150 độ C. Chúng được lắp đặt và sử dụng trong phần lớn các nhà máy sản xuất hiện nay với hiệu quả lọc cực cao, đạt 98 - 99%.

 

Các chuyên gia ngành lọc đánh giá cao về loại túi này. Bởi bên cạnh việc lọc tốt, ngăn chặn chất khí có hại thoát ra ngoài môi trường mà vẫn đảm bảo an toàn đối với sức khỏe của con người. Những ngành có yêu cầu cao về hệ thống lọc như thực phẩm, y tế cũng có thể dùng sản phẩm này.

 

Ở những khu công nghiệp, xây dựng nhiều nhà máy và xưởng luôn là nơi có mức độ ô nhiễm cao nhất. Người lao động tại các địa điểm nay cũng có nguy cơ mắc nhiều bệnh nguy hiểm hơn chỗ khác. Đó là bởi lượng khí thải, bụi thải ra cực lớn và nếu không có cách giải quyết sẽ làm môi trường và sức khỏe con người bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

 

Đó là lý do túi lọc bụi ra đời. Chúng thực hiện nhiệm vụ lọc mọi loại bụi kích thước từ nhỏ tới lớn và đưa khí sạch thoát ra bên ngoài. Đồng thời trả lại một không gian sạch sẽ, thoáng mát và tốt cho sức khỏe của người lao động. Nhờ vậy mà năng suất làm việc tăng lên, đem lại nhiều lợi ích kinh tế cho doanh nghiệp theo thời gian.

 

 

Lựa chọn túi lọc bụi PE chống ẩm tăng hiệu quả lọc bụi cho hệ thống 

 

 

Thông số kỹ thuật

 

- Nhiệt độ tối đa: 150 độ C, nhiệt độ bình thường: 130 độ C.

 

- Độ dày: 1,7 mm

 

- Kích thước: Sản xuất theo yêu cầu

 

Ưu điểm và ứng dụng của sản phẩm

 

Ưu điểm của túi lọc bụi PE

 

- Sức bền cao, thích ứng tốt khi khí thổi vào túi tốt nhất có thể

 

- Độ lọc tinh tới 5 micron, chặn được những hạt bụi siêu mịn và đẩy khí sạch ra ngoài môi trường

 

- An toàn tuyệt đối với sức khỏe của con người, thân thiện với môi trường

 

- Lực kéo dọc và ngang tốt, độ đàn hồi cao

 

- Chịu được mức nhiệt cao, thích nghi được với những môi trường khắc nghiệt.

 

Ứng dụng

 

Với những ưu điểm và tính năng sở hữu, túi lọc bụi PE rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nó xuất hiện trong hầu hết các lĩnh vực, nhà máy như lọc bụi xi măng, gỗ, bụi công nghiệp, chế biến gỗ, sản xuất phân bón, khai khoáng, lọc sơn,...Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có thể xử lý nhựa đường thông qua việc kiểm soát mùi và khí thoát ra từ những hạt bụi có kích thước nhỏ.

 

 

Túi lọc bụi PE 500 miệng dây rút

 

Phân loại túi lọc bụi PE

 

Túi lọc bụi PE được chia làm 3 loại: Túi PE 400, túi PE 500 và túi PE 550. Trong đó, loại 400 và 500 phổ biến hơn cả.

 

1. Túi lọc PE400

 

Túi sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật, trở thành một loại mà người tiêu dùng hay lựa chọn. Sản phẩm có độ thoáng khí cao, thường ứng dụng trong môi trường cần thoáng mát hoặc nơi có nhiều bụi thô, chênh áp,...Chúng có thể thay thế loại túi PE500 bởi khả năng lọc ngang bằng nhưng giá thành lại rẻ hơn.

 

2. Túi lọc PE 500

 

Túi có độ dày từ 1.6 - 1.8mm, trọng lượng 500g/m2 và độ thoáng khí cực cao, tới 143m3/m2.min. Miệng được làm từ thép tròn, inox hoặc dây rút đều đạt độ đàn hồi cao. Chúng có thể hoạt động liên tục ở mức nhiệt 1300 độ C, thậm chí là 1500 độ C. Đây là điều mà rất ít thiết bị lọc làm được. Ngoài ra, mẫu túi có độ co giãn tuyệt vời, lực kéo ngang là 1000N/5x20cm, kéo dọc 1400N/5x20cm.

 

Người dùng dễ dàng lắp đặt sản phẩm trong hệ thống lọc với kích thước tương thích. Những hạt bụi và khí nhỏ không thể thoát ra ngoài khi chưa lọc sạch nên bạn có thể an tâm vào công dụng của túi lọc PE500.

 

Túi lọc bụi PE 500

 

Mua túi lọc bụi ở đâu chất lượng và giá rẻ?

 

Công ty 2G là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp máy móc, thiết bị trong các ngành phòng sạch, xử lý bụi. Không chỉ cung cấp những mẫu hàng có tính năng đa dạng, đảm bảo chất lượng mà còn đặt làm theo kích thước của khách hàng. Giá thành cạnh tranh, bảo hành lâu dài cùng nhiều chính sách hấp dẫn khác dành cho khách hàng.

 

Túi lọc bụi PE – Sự lựa chọn tin cậy của phòng lọc, nhà máy, khu công nghiệp, phòng sơn,…Không khí được điều hòa, chất khí và bụi được loại bỏ và đem đến sự thoáng đãng, trong lành, an toàn cho mọi người.

 

Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, bạn có thể tham khảo tại website https://thietbilockhi.vn/

 

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 349
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn