Túi lọc bụi PE lựa chọn hàng đầu của các nhà máy công nghiệp

Túi lọc bụi PE lựa chọn hàng đầu của các nhà máy công nghiệp Túi lọc bụi PE lựa chọn hàng đầu của các nhà máy công nghiệp

Túi lọc bụi PE là một trong những dòng túi lọc bụi công nghiệp được rất nhiều nhà máy sản xuất sử dụng để lọc bụi hiệu quả. Sản phẩm được công ty 2G chúng tôi chuyên sản xuất theo yêu cầu của khách hàng về quy cách và số lượng

 

9 10 3353

Túi lọc bụi PE là một trong những dòng túi lọc bụi công nghiệp được rất nhiều nhà máy sản xuất sử dụng để lọc bụi hiệu quả. Sản phẩm được công ty 2G chúng tôi chuyên sản xuất theo yêu cầu của khách hàng về quy cách và số lượng

 

Túi lọc bụi PE là một trong những dòng túi lọc bụi được rất nhiều nhà máy lựa chọn để xử lý bụi bẩn. Đây là một trong những câu khác quan trọng để giúp cho chúng ta bảo vệ được sức khỏe của nhân viên cũng như giữ được hình ảnh, thương hiệu công ty. 

 

Đối với nhiều khách hàng về sử dụng một sản phẩm của công ty doanh nghiệp không những họ quan tâm đến chất lượng sản phẩm mà họ còn quan tâm trách nhiệm của công ty đối với cộng đồng và môi trường. Một công ty có trách nhiệm với cộng đồng và môi trường sẽ có trách nhiệm với sản phẩm của họ và khách hàng sẽ cảm thấy an tâm khi sử dụng.

 

 

Túi lọc PE giúp giữ bụi hiệu quả

 

Túi lọc bụi PE giải pháp lọc bụi 80% nhà máy sản xuất hiện nay sử dụng

 

Trong các sản phẩm túi lọc bụi sử dụng cho các nhà máy công nghiệp thì đây là một trong những dòng tối được đến 80% nhà máy sử dụng. Bởi đây là một trong những dòng sản phẩm có khả năng lọc bụi cao và giá thành cũng khá hợp lý. Và một điểm đặc biệt đó là sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm vượt trội để có thể đáp ứng được công năng sử dụng trong môi trường công nghiệp.

 

Thông tin chi tiết

Túi lọc bụi PE là một trong những dòng túi lọc được sản xuất từ chất liệu polyester. Polyester là một trong những vật liệu có khả năng chịu được nhiệt độ cao trong môi trường làm việc lên đến 130 độ C. Và một điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này là nó có khả năng lọc bụi hiệu quả lên đến 99%.

 

Theo như khuyến cáo của nhiều chuyên gia thì dòng sản phẩm này được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp. Và khi chúng ta sử dụng không gây hại cho môi trường cũng như sức khỏe của con người và nó được phép sử dụng trong ngành sản xuất thực phẩm.

 

Thiết kế phù hợp với môi trường thực tế sử dụng

 

Thông thường các sản phẩm túi lọc bụi này bán trên thị trường hiện nay được thiết kế để phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Tùy theo hệ thống lọc bụi của cơ sở sản xuất mà họ sẽ liên hệ với một đơn vị cung cấp túi lọc bụi nhờ hỗ trợ tư vấn tính toán.

 

Tùy thuộc vào lượng bụi bẩn và khí thải mà mỗi ngày nhà máy đó thải ra môi trường như thế nào họ sẽ tính toán để sản phẩm túi lọc bụi có thể xử lý hết khối lượng bụi này. Và mỗi hệ thống lọc bụi sử dụng trong môi trường công nghiệp để có diện tích khác nhau.

 

 

Túi lọc bụi PE đa dạng nhiều dòng sản phẩm

 

Các dòng túi lọc bụi PE bán trên thị trường hiện nay

 

Trên thị trường hiện nay túi lọc PE có rất nhiều loại tùy theo nhu cầu sử dụng mà chúng ta sẽ lựa chọn các sản phẩm phù hợp. 

 

Túi lọc PE 500

 

Đây là một trong những dòng túi lọc bụi phổ biến sử dụng trên thị trường hiện nay có thiết kế trọng lượng là 500g/m2. Đây được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm có thể hoạt động tốt trong môi trường nhiệt độ lên đến 130 độ C. Và một điểm đặc biệt nữa là nhiệt độ chịu đựng của dòng túi này có thể lên đến 150 độ C.

 

Bên cạnh các sản phẩm được thiết kế sẵn thì hiện nay các dòng sản phẩm túi lọc bụi này cũng được thiết kế theo yêu cầu của khách. Do đó nếu như quý khách hàng có nhu cầu sử dụng các dòng túi lọc bụi có kích thước khác thì có thể liên hệ với đơn vị cung cấp nhờ họ hỗ trợ và tư vấn.

 

Túi lọc PE 400

Đây cũng là một trong những mẫu túi lọc được ứng dụng rộng rãi trong môi trường lọc bụi công nghiệp. Được thiết kế với độ thoáng khí cao và khả năng giữ lại lượng bụi thô vô cùng lớn. Đây là một trong những dòng túi lọc được đánh giá là có khả năng thay thế các dòng sản phẩm pe 500.

Và một tin vui dành cho những khách hàng đang sử dụng dòng sản phẩm này là giá của nó tốt hơn so với PE 500. Nếu như quý khách hàng không yêu cầu quá cao về khả năng giữ lại bụi thì đây cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời để giúp tiết kiệm chi phí.

 

 

Túi lọc bụi PE 400 miệng dây rút

 

Địa chỉ cung cấp các sản phẩm túi lọc bụi PE chất lượng cao

 

Nhu cầu sử dụng sản phẩm túi lọc bụi pe vào môi trường công nghiệp ngày càng có xu hướng gia tăng. Tuy nhiên vấn đề đặt ra là làm sao để có thể tìm kiếm được đơn vị cung cấp các sản phẩm túi lọc chất lượng cao.

 

Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng nhưng chưa tìm kiếm được đơn vị cung cấp sản phẩm này ưng ý vui lòng liên hệ với Công ty 2G. Công ty TNHH SX TM DV 2G chúng ta hiện nay là một trong những đơn vị sản xuất dòng sản phẩm túi lọc bụi theo yêu cầu của khách hàng. 

 

Để biết thêm chi tiết về các dòng túi lọc bụi cũng như hỗ trợ tư vấn chuyên môn.

 

Mọi chi tiết khách hàng xin liên hệ:

 

 

 

https://thietbilockhi.vn/

 

 

Công ty TNHH SX TM DV 2G

 

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P. Hiệp Phú, Q9, TPHCM

 

 

Mr Lịch: 0988 935 019 hoặc 0944 945 339.

 

 

Mail: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 273
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn