Túi lọc bụi PE và những ứng dụng trong cuộc sống hiện nay

Túi lọc bụi PE và những ứng dụng trong cuộc sống hiện nay Túi lọc bụi PE và những ứng dụng trong cuộc sống hiện nay

Nếu bạn muốn tìm kiếm một dòng sản phẩm túi lọc bụi thông minh và hiệu quả cao thì có lẽ bạn không thể bỏ qua túi lọc bụi PE. Đây là dòng sản phẩm túi lọc có chất lượng cao, đơn giản, dễ sử dụng và đặc biệt là giá thành khá rẻ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

 

9 10 3350

Nếu bạn muốn tìm kiếm một dòng sản phẩm túi lọc bụi thông minh và hiệu quả cao thì có lẽ bạn không thể bỏ qua túi lọc bụi PE. Đây là dòng sản phẩm túi lọc có chất lượng cao, đơn giản, dễ sử dụng và đặc biệt là giá thành khá rẻ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

 

Cho dù là dòng sản phẩm thông dụng và được sử dụng phổ biến thế nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về đặc điểm cũng như cấu tạo và chức năng của túi lọc bụi PE. Để giúp bạn đọc có những thông tin chi tiết về sản phẩm này bạn vui lòng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

 

 

Chi tiết túi lọc bụi PE

 

Sản phẩm túi lọc bụi là gì?

 

Trước hết để hiểu cụ thể về sản phẩm này bạn cần biết rõ khái niệm về túi lọc PE là gì? VỀ cơ bản bạn cần biết rằng túi lọc bụi PE là một sản phẩm được làm từ vải polyester. Túi lọc này giúp ngăn chặn bụi, giữ lại bụi ở thành túi để không cho bụi trôi hay bay lơ lửng trong không khí từ đó mang lại bầu không khí trong lành. Túi có thể lọc được bụi có cấp độ từ 5micron. Túi được may theo hình trụ tròn. Và bao gồm 2 loại là túi dạng chỉ may và túi dạng ép nhiệt.

 

 Túi lọc bụi PE dạng chỉ may

 

Sản phẩm này chủ yếu được sử dụng lọc bụi ở chu kỳ đầu, lọc những loại bụi có kích thước to hơn. Miệng túi được làm hình vòng inox và loại túi này có mức giá thành khá thấp bởi chi phí may túi rẻ hơn.

 

Túi lọc bụi PE dạng ép nhiệt

 

Dòng sản phẩm này sử dụng tới công nghệ ép nhiệt cao cấp, miệng túi cũng như thành túi được sử dụng nhiệt để ép dính chặt với nhau không tạo ra bất kỹ lỗ thủng nào khác. Chính vì vậy mà túi này có khả năng ngăn chặn và lọc được những loại bụi có kích thước nhỏ nhất, lọc ở giai đoạn sau và túi dạng này cũng có mức giá thành cao hơn túi may chỉ.

 

Túi lọc bụi PE đường may thân, miệng dây rút

 

 

Ưu điểm của túi lọc bụi PE

 

Dòng sản phẩm túi lọc bụi PE có rất nhiều ưu điểm vượt trội cụ thể như:

 

Hiệu suất lọc bụi cao: Tùy vào mục đích lọc bụi của khách hàng (lọc ở giai đoạn đầu hay lọc tinh) mà khách hàng sẽ lựa chọn loại túi lọc cho phù hợp. Tuy nhiên cho dù bạn chọn loại túi lọc nào thì sản phẩm này đều đảm bảo mang lại hiệu suất lọc cao nhất cho bạn (tới 90% hoặc hơn). Bạn hoàn toàn yên tâm khi được sống trong môi trường không khí trong lành, hạn chế tối đa vi khuẩn xâm nhập và tất nhiên sức khỏe của bạn cũng được bảo vệ tốt hơn.

 

Cách sử dụng đơn giản dễ dàng: Bạn chỉ cần mua sản phẩm về lắp đặt theo hướng dẫn và sử dụng sản phẩm mà không phải lo lắng về bất cứ điều gì xảy ra.

 

Chi phí đầu tư rẻ: Đối với các công trình,nhà xưởng sản xuất diện tích rộng việc đầu tư hệ thống lọc bụi cao cấp sẽ tốn rất nhiều kinh phí đầu tư. Tuy nhiên khi bạn sử dụng sản phẩm túi lọc bụi PE này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí đầu tư.

 

 

Túi lọc bụi PE 500, sản phẩm thông nhất hiện nay

 

Ứng dụng của sản phẩm

 

Với những ưu điểm nổi bật của mình sản phẩm lọc PE hiện đang có rất nhiều ứng dụng trong các ngành công nghiệp: Dùng trong tất cả các hệ thống lọc bụi tay áo, hoặc dùng độc lập, lắp ngay trên đường ống gió để lọc bụi. Lọc bụi cho c1c ngành nghề như:

 

- Lọc bụi gỗ cho nhà máy gỗ

 

- Lọc bụi xi măng cho nhà máy xi măng

 

- Lọc bụi cám cho nhà máy cám

 

- Lọ bụi nhà máy bắn bi

 

- Nhà máy thuốc lá

 

Và còn rất nhiều ngành công nghiệp khác có hệ thống lọc bụi tay áo có ứng dụng túi lọc bụi PE này.

 

 

Túi lọc bụi PE chống ẩm chuyên dùng lọc bụi nhà máy cám và xi măng

 

Mua túi lọc bụi PE ở đâu?

 

Bạn có thể dễ dàng tìm mua dòng sản phẩm túi lọc bụi PE trên thị trường hiện nay bởi mức độ phổ biến và những ưu điểm mà sản phẩm mang lại. Tuy nhiên điều đó cũng không tránh khỏi có rất nhiều cơ sở kinh doanh cung cấp các mặt hàng giả, hàng kém chất lượng…..Và điều quan trọng là bạn cần tìm hiểu và mua sản phẩm chính hãng tại các cửa hàng và hệ thống uy tín. Một trong những địa điểm mà bạn nên tìm đến khi mua sản phẩm túi lọc chính là Thế Giới Lọc. Tại Thế Giới Lọc bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, chủng loại cũng như giá thành sản phẩm….Mọi nhu cầu của khách hàng đều được Thế Giới Lọc đáp ứng.

 

Như vậy qua các thông tin được cung cấp trong bài viết trên bạn đọc đã hiểu rõ hơn vì sao túi lọc bụi PE lại được sử dụng phổ biến trong cuộc sống như vậy. Còn ngay bây giờ để được sở hữu sản phẩm chất lượng như vậy bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ https://thietbilockhi.vn/san-pham/. Chúng tôi sẽ liên hệ và cung cấp các thông tin chi tiết về sản phẩm ngay khi nhận được yêu cầu từ bạn.

 

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

 

 

Công ty TNHH SX TM DV 2G

 

 

Địa chỉ:155 Ngô Quyền, P. Hiệp Phú, Q9, Tp.HCM

 

 

Mr Lịch: 0988 935 019 hoặc 0944 945 339.

 

 

Mail: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

 

 
 

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 382
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn