Túi lọc bụi PE400 mua ở đâu chất lượng nhất?

Túi lọc bụi PE400 mua ở đâu chất lượng nhất? Túi lọc bụi PE400 mua ở đâu chất lượng nhất?

Túi lọc bụi PE400 hiện nay là một trong những dòng sản phẩm lọc bụi đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Đây là dòng sản phẩm nổi bật nhất trong thị trường lọc của Việt Nam trong nhiều năm qua.

 

9 10 3336

Túi lọc bụi PE400 hiện nay là một trong những dòng sản phẩm lọc bụi đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Đây là dòng sản phẩm nổi bật nhất trong thị trường lọc của Việt Nam trong nhiều năm qua.

 

Nhắc đến ngành công nghiệp thì khói bụi công nghiệp là điều không thể tránh khỏi. Nó không những gây ra tổn thất về nguyên vật liệu mà nó còn gây ô nhiễm môi trường gây ảnh hưởng xấu đến hoạt động của máy móc thiết bị cũng như sức khỏe của con người. Chính vì thế mà túi lọc bụi PE400 là một giải pháp tốt nhất,hiệu quả nhất hiện giờ. Cùng nhau tham khảo nội dung bên dưới để có thông tin rõ hơn về dòng sản phẩm này nhé!

 

 

Chi tiết túi  lọc bụi PE 400

 

Các thông số kỹ thuật của túi lọc bụi PE400

 

Vật liệu: Vải Polyester (PE400) đây là một loại nhựa dẻo được dùng phổ biến trên Thế giới

 

  • Kích thước: Phụ thuộc vào máy móc, thiết bị và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

 

  • Độ dày: 1.4mm – 1.6mm

 

  • Độ thông khí: 200 – 300 l/m²/s

 

  • Lực kéo ngang: ≥ 2100 N/5 x 20cm

 

  • Lực kéo dọc: ≥ 2200 N/5 x 20cm

 

  • Độ co giãn theo chiều dọc < 5 %

 

  • Độ co dãn theo chiều ngang < 5%

 

  • Trọng lượng: 400 g/m²

 

  • Nhiệt độ vận hành liên tục: 130℃

 

  • Nhiệt độ Max: 150℃

 

  • Màu sắc: Màu trắng, một mặt nhám, một mặt bóng

 

  • Quy cách của túi lọc bụi PE 400

 

+ Quy cách miệng túi: Thường thì miệng của túi lọc bụi dùng trong công nghiệp sẽ được thiết kế chế tạo bởi những chất liệu thép có độ đàn hồi, thép tròn, inox và được sản xuất theo kích thước, vật liệu mà khách hàng yêu cầu.

 

+ Quy cách đáy túi: Phần đáy của túi lọc bụi PE 400 thường sẽ được bít chặt và sẽ được thiết kế thêm phần móc treo trong trường hợp mà đơn vị bạn sử dụng loại túi treo ngược.

 

+ Chiều dài của túi lọc: Về chiều dài của túi lọc thông thường sẽ được thiết kế với chiều dài từ 1 – 6m hoặc tùy thuộc vào khách hàng yêu cầu.

 

 

Túi lọc bụi PE 400 với thiết kế vô cùng chắc chắn

 

Những ưu điểm của túi lọc bụi PE 400

 

  • Túi lọc bụi PE 400 được thiết kế với đường may vô cùng chắc chắn, có khả năng chống mòn cao. Phần cấu trúc hợp lý nên hiệu suất thu bụi đạt hiệu quả lên đến 99%, thời gian lưu bụi tốt, kháng biến dạng và kháng kiềm, không bị phát tán lại ra ngoài không khí gây ô nhiễm môi trường.

 

  • Túi lọc có cấu trúc vô cùng đơn giản nên rất thuận tiện và dễ dàng lắp đặt

 

  • Túi lọc bụi PE 400 được thiết kế có nhiều cấp độ lọc khác nhau nên đáp ứng được tất cả các nhu cầu, mục đích của người sử dụng ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

 

  • Với chất liệu tốt bền vững và có độ chống mòn tốt nên túi lọc khí này có thể sử dụng trong thời gian dài nhờ vào việc vệ sinh dễ dàng, không bị nhăn nhúm từ đó giảm thiểu chi phí túi lọc cho các máy móc thiết bị nhà xưởng một cách đáng kể.

 

  • Vì có độ PH trong khoảng 1 -14 nên túi lọc bụi PE 400 không bị biến đổi tính chất ngay trong cả môi trường axit , bazo

 

  • Túi có khả năng chịu nhiệt cao tức thời lên đến 150℃. Túi có độ bền cao gần như là gấp đôi, chịu được trong môi trường nhiều áp lực mà không lo hỏng, rách.

 

Ứng dụng của túi lọc bụi PE 400

         

  • Với tính chất có nhiều ưu điểm và có giá thành rẻ và vô cùng hợp lý nên túi lọc bụi PE 400 được lựa chọn ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp sản xuất như: Ngành công nghiệp sản xuất thép, luyện kim, nhà máy điện, … dùng lọc và tách tạp chất trong ngành xử lý bụi kim ở nhiệt độ cao, …

 

  • Túi lọc bụi PE 400 còn được dùng để lọc bụi thu hồi nguyên liệu trong các nhà máy sản xuất xi măng, gỗ, bột mì, dùng trong các nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi, …

 

 

Túi lọc bụi PE 400 miệng gân nỉ

 

Nên mua túi lọc bụi PE 400 ở đâu uy tín chất lượng

 

Vì nhu cầu sử dụng thì cao cho nên có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm túi lọc bụi PE 400. Vậy để mua được một sản phẩm tốt thì việc đầu tiên bạn phải nắm được rõ thông tin của sản phẩm cũng như thông tin về nhà sản xuất. Và chúng tôi mong rằng với những chia sẻ trên đây cũng sẽ là một nguồn kiến thức hữu ích dành cho bạn.

 

Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm cho mình một địa chỉ uy tín cung cấp túi lọc bụi PE 400 chúng tôi xin gợi ý cho bạn một địa chỉ phân phối túi lọc khí rộng khắp cả nước và cả nước ngoài. Đảm bảo giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Dựa vào sự uy tín thời gian hoạt động trong ngành đã lâu năm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, với nhiều năm kinh nghiệm, … đảm bảo đem đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

 

 Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm túi lọc bụi PE 400 và rất nhiều các sản phẩm khác bạn vui lòng truy cập vào Website: https://thietbilockhi.vn/tuilocbui để được hỗ trợ tư vấn.

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 222
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn