Túi lọc bụi polyester chống ẩm giá rẻ, hiệu quả lọc bụi tuyệt vời

Túi lọc bụi polyester chống ẩm giá rẻ, hiệu quả lọc bụi tuyệt vời Túi lọc bụi polyester chống ẩm giá rẻ, hiệu quả lọc bụi tuyệt vời

Túi lọc bụi polyester chống ẩm được sử dụng trong những môi trường có nhiệt độ và độ ẩm lớn nhưng vẫn duy trì khả năng hoạt động vô cùng tốt. Sản phẩm ứng dụng nhiều trong các hệ thống lọc bụi cho nhà máy xí nghiệp hiện nay

 

 

9 10 3357

Túi lọc bụi polyester chống ẩm được sử dụng trong những môi trường có nhiệt độ và độ ẩm lớn nhưng vẫn duy trì khả năng hoạt động vô cùng tốt. Sản phẩm ứng dụng nhiều trong các hệ thống lọc bụi cho nhà máy xí nghiệp hiện nay

 

 

 

Túi lọc bụi polyester là một trong những sản phẩm được sử dụng để lọc bụi cho những nơi có chứa độ ẩm cao. Vật liệu được xử lý chống ẩm làm cho hơi nước không thấm vào vải và giúp cho không khí dễ dàng đi qua. Đây là một trong những sản phẩm có giá thành rẻ và chất lượng tốt nên rất nhiều khách hàng lựa chọn cho nhu cầu sử dụng thực tế.

 

 

Chi tiết túi lọc bụi polyester

 

Túi lọc bụi polyester chống ẩm được sản xuất từ vật liệu gì?

 

Đa phần các sản phẩm túi lọc bụi polyester được sản xuất từ chất liệu vải polyester chống ẩm. Đây là một trong những loại vải có độ bền cao và có khả năng hoạt động rất tốt trong môi trường chứa độ ẩm. Túi lọc bụi có khả năng lọc bụi dao động với hiệu suất từ 95% cho đến 99% trong điều kiện có độ ẩm lớn.

 

Lý do vì sao mà chúng ta nên sử dụng túi lọc bụi polyester chống ẩm cho môi trường sử dụng?

 

Không phải ngẫu nhiên mà các dòng sản phẩm túi lọc bụi được gia công từ chất liệu polyester chống ẩm lại được nhiều khách hàng ưa chuộng đến như vậy. Đặc biệt là khi họ sử dụng túi lọc bụi trong môi trường sử dụng thực tế đánh giá cao về chất lượng. Điều này xuất phát từ một trong những đơn vị sản xuất có môi trường làm việc chứa hơi ẩm. Do đó nếu như chúng ta lựa chọn các dòng túi lọc bụi polyester không chống ẩm sẽ rất khó để có thể lọc bụi hiệu quả.

 

Lượng hơi nước có trong không khí có thể làm cho vải bị bít tắc. Đồng thời không khí không phải đi vào khe vải và không thể giữ lại lượng bụi trong không khí lớn. Chính vì lý do đó mà các dòng sản phẩm túi lọc bụi trong ẩm lại được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

 

  • Môi trường chứa độ ẩm và dầu cao có thể sử dụng được

 

Dòng túi lọc bụi chống ẩm có thể làm việc hiệu quả trong môi trường có độ ẩm và dầu cao. Đây chính là một trong những ưu điểm vô cùng nổi trội của các sản phẩm túi lọc bụi đã được xử lý chống ẩm. Đặc biệt là sản phẩm này có thể đạt được hiệu suất lọc lên đến 99% trong môi trường làm việc.

 

  • Đa dạng mẫu mã và kích thước

 

Túi lọc bụi chống ẩm được thiết kế khá đa dạng về kích thước và hình dạng để giúp cho chúng ta dễ dàng lựa chọn. Tùy theo môi trường sử dụng thực tế mà chúng ta sẽ lựa chọn các dòng túi có kích thước phù hợp.

 

  • Giá thành hợp lý

 

Giá thành của các sản phẩm túi lọc bụi chống ẩm cũng khá hợp lý phù hợp với túi tiền của nhiều người. Đặc biệt là bạn có thể mua được sản phẩm với giá rẻ hơn do đơn vị sản xuất cung cấp. Và một điểm quan trọng nữa là túi lọc bụi này có tuổi thọ lớn trung bình khoảng 1 năm. Giúp cho chúng ta có thể sử dụng lọc bụi và tiết kiệm chi phí.

 

 

Túi lọc bụi có hiệu suất lọc cao

 

Túi lọc bụi polyester chống ẩm được sử dụng trong môi trường thực tế như thế nào?

 

Với rất nhiều tính năng và ưu điểm nổi trội vòng túi lọc bụi này được ứng dụng rất nhiều tại hệ thống lọc bụi của các nhà máy sản xuất. Thông thường thì chúng ta sử dụng sản phẩm này trong các nhà máy chế biến thực phẩm hoặc nhà máy may mặc.

 

Sản phẩm này được ứng dụng để xử lý bụi bẩn và kiểm soát mùi hôi. Đặc biệt là nó được ứng dụng để lọc hóa chất trong các ngành công nghiệp nhuộm và nhựa. Bên cạnh đó túi lọc bụi cũng được sử dụng để lọc bụi thô trong các ngành sản xuất thạch cao. Sử dụng để xử lý bụi kim loại và các loại bụi dạng bột được thu thập dưới dạng lơ lửng.

 

Tùy theo nhu cầu lắp đặt hệ thống lọc bụi mà chúng ta sẽ lựa chọn các sản phẩm túi lọc bụi chống ẩm có kích thước phù hợp. Bạn có thể liên hệ với đơn vị sản xuất để nhờ họ hỗ trợ tư vấn giới thiệu các dòng sản phẩm túi lọc bụi phù hợp.

 

Địa chỉ cung cấp túi lọc bụi polyester chống ẩm chất lượng với giá cả hợp lý

 

Nếu như bạn vẫn chưa tìm kiếm được đơn vị cung cấp các sản phẩm túi lọc bụi polyester chống ẩm chất lượng vui lòng liên hệ với công ty 2G. Công ty chúng tôi là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm túi lọc bụi phù hợp cho nhiều đơn vị sản xuất khác nhau. Đảm bảo chất lượng và giá cả của các dòng túi lọc bụi polyester mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng khi có nhu cầu đầu tư.

 

 

Mua túi lọc bụi chống ẩm tại công ty 2G

 

Với những thông tin chia sẻ về các sản phẩm túi lọc bụi polyester chống ẩm hy vọng mang đến cho bạn đọc nhiều thông tin bổ ích. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tham khảo về thông số kỹ thuật cũng như thông tin chi tiết của sản phẩm túi lọc bụi polyester vui lòng truy cập website https://thietbilockhi.vn/tuilocbui. Hoặc quý khách hàng cũng có thể gọi cho công ty 2G theo số hotline 0944 945 339 - 0988 935 019 để được hỗ trợ tư vấn về túi lọc bụi polyester chống ẩm.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 209
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn